Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018

Các gia đình cần xem ngày hoàng đạo để chọn ra ngày phù hợp bắt đầu công việc. Hãy xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018 để công việc được thuận lợi

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trước khi tiến hành công việc đại sự, các gia đình cần xem ngày hoàng đạo để chọn ra ngày phù hợp bắt đầu công việc. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc xem ngày hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018, hãy để Vinamoving giúp bạn.

Nguyên nhân xem sai ngày giờ

Ngày nay, do thiếu hiểu biết về việc xem ngày hoàng đạo tốt xấu nên không ít người lựa chọn sai lầm tùy tiện, gây ra những hậu quả không mong muốn. Không ít trường hợp nhập trạch nhầm ngày trùng tang, động thổ nhầm ngày địa hỏa,… Sự nhầm lẫn này có thể khiến công việc của bạn gặp nhiều trục trặc, rủi ro hoặc thất bại.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018 Mậu Tuất, Không ít người gặp phải sai lầm khi xem ngày giờ hoàng đạo

Không ít người gặp phải sai lầm khi xem ngày giờ hoàng đạo

Nguyên nhân có thể lý giải cho những sai lầm này là do người xem không xem xét ngày giờ theo đúng nguyên lý âm – dương. Đây được coi là nguyên lý gốc của mọi hoạt động mang tính tâm linh. Ngày giờ tốt chính là ngày giờ có âm dương ngũ hành phù hợp với gia chủ và loại việc thực hiện. Ví dụ, khi xem lịch cần phải chú ý đến mục ghi chú “kỵ thần”, chẳng hạn, dù Giáp Tý được gọi là giờ hoàng đạo tức giờ tốt, thế nhưng thời điểm này lại không thích hợp với những nhà có hướng Nam và gia chủ tuổi Mậu Ngọ. Do đó, có thể khẳng định những sai lầm này đều do không hiểu rõ phạm vi ứng dụng của từng phương pháp xem giờ hoàng đạo.

Những nguyên tắc xem ngày hoàng đạo

Người xưa luôn quan niệm khi chọn ngày cần lưu ý “định việc chọn ngày”. Điều đó có nghĩa với mỗi công việc khác nhau sẽ có tính chất, đặc điểm riêng. Do vậy việc lựa chọn xem giờ hoàng đạo tốt xấu cũng cần tùy người, tùy việc để lựa chọn thời điểm thích hợp. Trong phong thủy, lịch pháp cũng đều tương đồng nhau ở đặc điểm này.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018, Xem ngày hoàng đạo tốt xấu cũng cần lưu ý tùy người, tùy việc

Xem ngày hoàng đạo tốt xấu cũng cần lưu ý tùy người, tùy việc

Cách phân chia loại việc

Để phân chia các loại việc, có thể phân thành các nhóm như sau: Khánh tiết (bao gồm cưới hỏi, khai trương, khánh thành, nhập trạch,…), Khởi tạo (bao gồm động thỏ, cất nóc, tu sửa, khánh thành,…), Gia sự (bao gồm ma chay, an táng, sửa mộ),… Từ việc phân chia này có thể giúp việc xem ngày hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018 chính xác hơn.

Cách xem ngày phù hợp với tuổi

Về yếu tố con người cần lấy niên mệnh ngũ hành của gia chủ tính theo can chi để so với hệ ngũ hành của ngày giờ thực hiện công việc. Từ các yếu tố đó, gia chủ sẽ xem ngày giờ hoàng đạo phù hợp và chính xác nhất.

Chọn ngày chuyển nhà phù hợp

Nếu gia đình bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một ngày hoàng đạo để chuyển nhà, bạn cần xem ngày hoàng đạo năm 2018. Khi lựa chọn cần lưu ý ngày chuyển nhà không được phạm vào “tứ chính sát”. Cụ thể, ngày giờ chuyển nhà không được xung với tuổi chủ nhà, không khắc sát với hướng nhà chuyển đến. Ví dụ: Nhà ở hướng Đông phải tránh Tỵ - Dậu – Sửu, nhà ở hướng Nam phải tránh Thân – Tý – Thìn, nhà ở hướng Tây phải tránh Hợi – Mão – Mùi, nhà ở hướng Bắc phải tránh Dần – Ngọ - Tuất.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018, Ngày giờ chuyển nhà không được xung với tuổi chủ nhà

Ngày giờ chuyển nhà không được xung với tuổi chủ nhà

Đặc biệt, nếu muốn chuyển nhà trong tháng 4 này, các gia đình cần xem ngày hoàng đạo tháng 4. Khi xembạn cần chú ý đến các ngày 4/4 (tức 19/2 Âm lịch), 5/4 (tức 20/2 Âm lịch), 9/4 (tức 24/2 Âm lịch), 11/4 (tức 26/2 Âm lịch), 18/4 (tức 3/3 Âm lịch), 19/4 (tức 4/3 Âm lịch), 23/4 (tức 8/3 Âm lịch), 25/4 (tức 10/3 Âm lịch), 30/4 (tức 15/3 Âm lịch) bởi đó là những ngày tốt có thể cân nhắc để lựa chọn thực hiện công việc.

Khi đã chọn được ngày giờ phù hợp, gia đình bạn cần lựa chọn một dịch vụ chuyển nhà thuận tiện, nhanh gọn. Lúc này, bạn có thể gọi đến số 1800 7011 để được công ty Vinamoving tư vấn, giải đáp mọi yêu cầu, thắc mắc về việc chuyển nhà. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, chắc chắn Vinamoving sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng được sống trong ngôi nhà mơ ước của mình.

Bài viết : Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018

MỚI NHẤT

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018

Trước khi bắt đầu một công việc quan trọng mọi người đều phải xem ngày hoàng đạo. Tuy nhiên bạn lại không biết xem ngày hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018 như thế nào ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 11 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo tháng 11/2018 theo tuổi chính xác giúp mọi việc thuận lợi, Vina Moving chia sẻ cách chọn ngày giờ hoàng đạo tốt tháng 11 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 12 năm 2018

Bạn đang có kế hoạch quan trọng trong tháng 12 năm 2018 và muốn xem ngày hoàng đạo để được thuận lợi và may mắn hãy xem những ngày, giờ Hoàng Đạo trong tháng 12/2018 có ngày nào tốt nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo là việc cực kỳ quan trọng, nếu bạn đang cân nhắc khi xem ngày hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018, hãy để Vinamoving giúp bạn lựa chọn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018

Từ xa xưa, ông cha ta luôn xem ngày giờ hoàng đạo để tiến hành các công việc quan trọng. Vậy làm thế nào để xem ngày hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018 ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018

Các gia đình cần xem ngày hoàng đạo để chọn ra ngày phù hợp bắt đầu công việc. Hãy xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018 để công việc được thuận lợi

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018

Bạn đang có nhu cầu xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018? Chọn ngày giờ hoàng đạo tháng 5/2018 tốt giúp công việc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 6 năm 2018

Việc xem ngày hoàng đạo đã trở thành phong tục mỗi khi chúng ta quyết định xây nhà, tổ chức lễ cưới, xuất hành.. Cùng tìm hiểu các ngày đẹp trong tháng 6 năm 2018 nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 7 năm 2018

Bạn muốn tìm hiểu để có những kiến thức cơ bản xem ngày hoàng đạo, trong tháng 7/2018 có những ngày hoàng đạo nào ? hoặc muốn xem ngày giờ tốt hoàng đão tháng 7 năm 2018 theo tuổi. Vinamoving sẽ giúp bạn tiế...

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018

Bạn muốn xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018 chính xác nhất? Vậy thì hãy cùng Vinamoving tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018 sẽ giúp chúng ta biết được đâu là ngày giờ tốt để tiến hành những công việc quan trọng cho mình.

logo