Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 3 năm 2018

Nếu có ý định mua đất trong tháng 3 năm 2018, bạn vẫn đang băn khoăn không biết xem ngày tốt mua đất tháng 3/2018 thế nào cho tốt thì hãy để Vinamoving giúp bạn nhé.

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nếu có ý định mua đất trong tháng 3 năm 2018, bạn vẫn đang băn khoăn không biết xem ngày tốt mua đất tháng 3/2018 thế nào cho tốt thì hãy để Vinamoving giúp bạn nhé.

Tai sao cần xem ngày mua đất theo tuổi ?

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 3 năm 2018

Mua đất mua nhà là quyết định quan trọng với mỗi người

Muốn an cư thì phải lạc nghiệp, mua đất là việc cực kì quan trọng đối với tất cả mọi người. Ngày nay, việc mua đất không còn chỉ để xây nhà “an cư” mà nó còn có thể ảnh hưởng đến việc kinh doanh buôn bán của nhiều người.

Xem ngày mua đất ảnh hưởng rất nhiều mặt của gia chủ sau này, đất được mua ngày tốt hợp tuổi theo tâm linh, phong thủy sẽ giúp bạn gặp thuận lợi, suôn sẻ, mọi việc phát triển. Chính vì vậy, nhiều người thậm chí thường xem ngày tốt mua đất trong năm để chọn được một ngày tốt hợp với tuổi nhất.

Cách xem ngày tốt để mua đất

Xem ngày tốt mua đất, xem phong thủy, … là những phong tục từ xa xưa được tổ tiên để lại và được chú trọng cho đến tận ngày nay.Việc chọn ngày mua đất thường được dựa vào Vạn niên, Kinh dịch, … giúp chọn ra những ngày tốt, mang đến đại cát đại lợi cho gia chủ, làm cơ sở cho việc xem ngày tốt mua đất trong tháng 3 này. Khi tìm được những ngày tốt, gia chủ vẫn cần cân nhắc thêm những yếu tô về Ngũ hành, Bát quái, xem ngày tốt mua theo tuổi, … để chọn được ngày phù hợp nhất.

Xem ngày mua đất trong tháng đại cát

Khi bắt đầu tiến hành mua đất cần đặc biệt chú ý những vấn đề về ngày giờ, cần tránh những ngày xung khắc với tuổi của gia chủ để tránh những điều không tốt sau này. Ví dụ như người tuổi Bính Tuất- Nhâm Tuất nên tránh những ngày Mậu Thìn hay người tuổi Đinh Mão- Tân Mão nên tránh mua bán vào những ngày Quý Dậu, …

Theo quan niệm truyền thống, khi xem ngày tốt mua đất sẽ phải xem tuổi người nam, việc kết hôn cưới hỏi lại xem người nữ. Những giờ như Đại An, Tốc Hy, Tiểu Cát, … sẽ là những giờ cực tốt cho việc mua bán, làm ăn mà bạn cần đặc biệt chú ý để tâm khi xem ngày mua đất.

Xem ngày mua đất theo ngày Hoàng đạo, có sao tốt chiếu mệnh

Khi xem ngày mua đất trong tháng 3 cần cần chú ý những ngày tốt, đặc biệt những ngày có sao tốt chiếu mệnh để thu được Cát khí thuận lợi, may mắn, tránh hỏng việc, xui xẻo cho bạn sau này. Những sao tốt thuận lợi cho việc mua bán mà bạn có thể tham khảo như

Sao Thiên Quý: Đem lại cho bạn may mắn, tốt lành, chòm sao có quý nhân phù trợ

Sao Thiên Đức: Đây là chòm sao đặc biệt có thể giải những tai ương nhỏ, gặp dữ hóa lành

Sao Giải Thần: Chòm sao mang lại may mắn, giải trừ tai họa cho gia chủ

Sao Trực Tinh: Chòm sao cực kì tốt đối với những người làm ăn buôn bán, giúp tấn tài tấn lộc, mở rộng quan lộ tiền tài.

Tháng 3/ 2018 được xem là tháng khá thuận lợi cho việc buôn bán khi có nhiều ngày tốt, trải đều trong tháng và đều các ngày trong tuần giúp bạn dễ lựa chọn ngày phù hợp với công việc của bản thân. Các ngày đẹp trong tháng 3/1018 mà bạn có thể tham khảo chọn lựa:1, 2, 7, 10, 11, 14, 15, 16, 18, 21, 24, 25, 27, 29, 30. Dựa vào những ngày này, bạn có thể chọn cho mình ngày vừa hợp tuổi lại vừa có sao tốt để giúp việc mua bán thuận lợi nhất.

Mua đất xong có nên xây nhà ngay ?

Sau khi mua đất, bạn không nên vội vàng xây nhà ngay, cũng giống như việc xem ngày tốt mua đất, xây nhà cũng cần xem ngày tốt và tính toán cẩn thận để tránh phạm phải những điều kiêng kị không tốt. Thời gian xây nhà và chuyển đến nhà mới cũng có vô số nghi thức phải tuân thủ, tiêu biểu nhất phải kể đến Lễ động thổ và lễ Tân gia.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 3 năm 2018

Tất cả những nghi thức rườm rà khiến bạn không còn thời gian để ý chuyện dọn đồ, chuyển đồ. Đừng lo, Vinamoving- Công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp bạn lo liệu từ A-Z, mang đến cho bạn sự an tâm và hài lòng nhất về giá cả và dịch vụ.

Bài: Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 3 năm 2018

MỚI NHẤT

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 1 năm 2018

Bạn đang có dự định mua đất vào tháng 1 đầu năm 2018, nhưng bạn vẫn chưa biết xem ngày tốt mua đất ở đâu chính xác và tin cậy nhất. Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày mua đất tháng 1/2018 một cách chuẩn nhất

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 10 năm 2018

Tháng 3 này bạn muốn mua đất, hãy xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 10 năm 2018 để chọn ra ngày tốt mua đất gặp thuận lợi, may mắn

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 11 năm 2018

Những tháng cuối năm là thời điểm thích hợp để đầu tư nhà đất. Nếu muốn mua đất trong tháng 11 năm 2018 thì cần xem ngày mua đất tháng 11 để chọn được ngày đẹp, việc mua bán được suôn sẻ.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 12 năm 2018

Bạn đang có dự định mua đất vào tháng 12 cuối năm tới đây, muốn xem ngày tốt mua đất năm 2018 để giúp bạn thêm may mắn và thịnh vượng. Nhưng bạn lại bối rối không biết nên xem ở đâu?

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 2 năm 2018

Với những người muốn sở hữu một miếng đất trong năm 2018 thì việc xem ngày tốt mua đất là không thể thiếu. Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày mua đất tháng 2/2018 theo tuổi.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 3 năm 2018

Nếu có ý định mua đất trong tháng 3 năm 2018, bạn vẫn đang băn khoăn không biết xem ngày tốt mua đất tháng 3/2018 thế nào cho tốt thì hãy để Vinamoving giúp bạn nhé.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 4 năm 2018

Tháng 4 năm 2018 là tháng hợp tuổi của nhiều người, được ưu tiên lựa chọn để mua đất tậu nhà. Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày tốt mua đất trong tháng 4/2018 này nhé.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 5 năm 2018

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn ngày tốt nào để đi mua đất trong tháng 5 năm 2018 hãy xem ngày tốt mua đất tháng 5/2018 có những ngày tốt nào hợp tuổi với bạn nhé

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 6 năm 2018

Nhiều người tích cóp cả đời với mong muốn sở hữu ít nhất một mảnh đất cho riêng mình. Vinamoving sẽ giúp những người có ý định mua đất năm 2018 xem ngày tốt mua đất trong tháng 6/2018 nhé.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 7 năm 2018

Tháng 7 có những ngày tốt nào để đi mua đất, hãy xem ngày tốt mua đất trong tháng 7 năm 2018 sẽ giúp việc mua đất, mua nhà thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 8 năm 2018

Nhiều người có nhu cầu mua đất vào tháng 8 năm 2018, nhưng nghi ngại “tháng cô hồn” xui xẻo không thích hợp đầu tư. Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày mua đất tháng 8 thuận lợi nhất.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 9 năm 2018

Bạn đang có dự định mua đất trong tháng 9/2018, việc xem ngày tốt mua đất sẽ giúp bạn gặp được nhiều thuận lợi, may mắn. Hãy để Vinamoving giúp bạn xem ngày tốt mua đất trong tháng 9/2018.

logo