Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 9 năm 2018

Bạn đang có dự định mua đất trong tháng 9/2018, việc xem ngày tốt mua đất sẽ giúp bạn gặp được nhiều thuận lợi, may mắn. Hãy để Vinamoving giúp bạn xem ngày tốt mua đất trong tháng 9/2018.

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn đang có dự định mua đất trong tháng 9/2018, việc xem ngày tốt mua đất sẽ giúp bạn gặp được nhiều thuận lợi, may mắn. Hãy để Vinamoving giúp bạn xem ngày tốt mua đất trong tháng 9/2018.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 9 năm 2018 Mậu Tuất, Xem phong thủy, xem ngày giờ là những việc cực kì quan trọng khi muốn mua đất

Xem phong thủy, xem ngày giờ là những việc cực kì quan trọng khi muốn mua đất

Xem ngày mua đất là nét văn hóa truyền thống của phương Đông

Xem ngày mua đất là một phong tục quen thuộc từ xưa đến nay trở thành một việc làm cực kì quan trọng, quen thuộc mỗi khi có ý định mua đất. Một mảnh đất được mua đúng ngày tốt, hợp tuổi với gia chủ theo quan niệm sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cho chủ nhà. Những ngày tốt trong năm, thường là những ngày có sao tốt chiếu mệnh hoặc có ngày giờ Hoàng đạo, đại cát sẽ được ưu tiên lựa chọn khi xem ngày mua đất

Để chọn được ngày tốt phù hợp, người ta thường xem ngày tốt mua đất theo tuổi của gia chủ, đặc biệt phải là tuổi của nam theo quan niệm “lấy vợ xem tuổi đàn bà, xây nhà xem tuổi đàn ông”. Nhiều người thậm chí xem ngày tốt mua đất trong năm để chắc chắn tìm được tháng và ngày phù hợp nhất với tuổi của mình, mọi chuyện đều suôn sẻ.

Ngày tốt trong tháng 9 năm 2018

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 9 năm 2018 Mậu Tuất, Tháng 9 (hay tháng 8 âm) là một tháng khá tốt trong năm

Tháng 9 (hay tháng 8 âm) là một tháng khá tốt trong năm

“Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, tháng 9 có thể xem là thời điểm thích hợp để mua đất chuẩn bị cho việc xây nhà, sửa chữa vào cuối năm. Nhưng trước khi quyết định kí kết hợp đồng mua đất, bạn cần xem ngày tốt mua đất tháng 9 để chọn ra ngày vừa phù hợp với tuổi của gia chủ vừa phù hợp thời gian của chủ nhà.

Ngày tốt trong tuần

Tháng 9 năm 2018 có khá nhiều ngày đẹp và hơn một nửa trong đó nằm rải rác các ngày thường trong tuần. Đây đều là những ngày khá đẹp, nếu mua đất vào các ngày này sẽ dễ nhận được tài lộc, mọi điều thuận lợi suôn sẻ.

Nếu đang xem ngày tốt mua đất, bạn nên đặc biệt chú ý những ngày sau: thứ hai 3/9, thứ ba 25/9, thứ tư 5, 19, 26/9, thứ năm mùng 6, 20/9, và thứ sáu 7, 14/9. Hầu hết những ngày tốt trong tháng này sẽ rơi vào những ngày Dần, Mão, Thìn, Dậu, …tam hợp với khá nhiều tuổi khác nhau cho bạn lựa chọn.

Ngày tốt vào cuối tuần trong tháng 9

Trong tuần có nhiều đẹp, Hoàng đạo nhưng bạn quá vướng bận công việc, không thể xin nghỉ đúng ngày giờ đẹp cho việc kí hợp đồng. Đừng lo, trong tháng 9 này, vẫn còn đến 4 ngày cực đẹp lại nằm ở cuối tuần cho bạn cân nhắc khi xem ngày mua đất

Khi xem ngày tốt mua đất hợp tuổi với gia chủ, bạn có thể lưu ý 4 ngày cuối tuần sau: thứ 7 ngày 15, 29/9 và chủ nhật ngày 9, 16/9/ Đây đều là những ngày đại cát, mang lại may mắn, thịnh vương cho gia chủ, cực kì hợp với việc mua bán, kí kết hợp đồng. Lựa chọn được ngày phù hợp với tuổi của gia chủ về phong thủy, kinh dịch sẽ giúp sự nghiệp thêm thuận lợi, mở rộng đường quan lộ, phát về đường tài lộc.

Xem ngày tốt mua nhà để gặp được nhiều thuận lợi

Có thể nói, xem ngày tốt mua nhà không chỉ mang yếu tố tâm linh giúp gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến mà còn giúp chủ nhà thêm tự tin, an tâm, mang nhiều yếu tố về tinh thần.

Cùng với đó, sau khi xem ngày tốt mua đất rồi, bạn sẽ phải tính đến chuyện xây nhà rồi chuyển nhà. Hãy đến với Vinamoving, tại đây chúng tôi cung cấp nhiều loại dịch vụ trọn gói giúp bạn an tâm chuyển đến sống sau khi ngôi nhà mới hoàn thành. Nếu bạn phải đi thuê nhà trong thời gian chờ đợi, Vinamoving còn có dịch vụ cho thuê kho, đảm bảo gìn giữ nguyên vẹn mọi vật dụng quan trọng của bạn.

Khi hoàn thiện ngôi nhà, hãy tin tưởng Vinamoving, chúng tôi nhận chuyển nhà trọn gói và sắp xếp đồ đạc một cách khoa học, hợp lí. Hãy gọi số hotline 1800 7011 để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cũng nhận được dịch vụ và sự chăm sóc tận tâm, đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Bài viết : Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 9 năm 2018 Mậu Tuất

MỚI NHẤT

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 1 năm 2018

Bạn đang có dự định mua đất vào tháng 1 đầu năm 2018, nhưng bạn vẫn chưa biết xem ngày tốt mua đất ở đâu chính xác và tin cậy nhất. Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày mua đất tháng 1/2018 một cách chuẩn nhất

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 10 năm 2018

Tháng 3 này bạn muốn mua đất, hãy xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 10 năm 2018 để chọn ra ngày tốt mua đất gặp thuận lợi, may mắn

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 11 năm 2018

Những tháng cuối năm là thời điểm thích hợp để đầu tư nhà đất. Nếu muốn mua đất trong tháng 11 năm 2018 thì cần xem ngày mua đất tháng 11 để chọn được ngày đẹp, việc mua bán được suôn sẻ.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 12 năm 2018

Bạn đang có dự định mua đất vào tháng 12 cuối năm tới đây, muốn xem ngày tốt mua đất năm 2018 để giúp bạn thêm may mắn và thịnh vượng. Nhưng bạn lại bối rối không biết nên xem ở đâu?

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 2 năm 2018

Với những người muốn sở hữu một miếng đất trong năm 2018 thì việc xem ngày tốt mua đất là không thể thiếu. Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày mua đất tháng 2/2018 theo tuổi.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 3 năm 2018

Nếu có ý định mua đất trong tháng 3 năm 2018, bạn vẫn đang băn khoăn không biết xem ngày tốt mua đất tháng 3/2018 thế nào cho tốt thì hãy để Vinamoving giúp bạn nhé.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 4 năm 2018

Tháng 4 năm 2018 là tháng hợp tuổi của nhiều người, được ưu tiên lựa chọn để mua đất tậu nhà. Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày tốt mua đất trong tháng 4/2018 này nhé.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 5 năm 2018

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn ngày tốt nào để đi mua đất trong tháng 5 năm 2018 hãy xem ngày tốt mua đất tháng 5/2018 có những ngày tốt nào hợp tuổi với bạn nhé

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 6 năm 2018

Nhiều người tích cóp cả đời với mong muốn sở hữu ít nhất một mảnh đất cho riêng mình. Vinamoving sẽ giúp những người có ý định mua đất năm 2018 xem ngày tốt mua đất trong tháng 6/2018 nhé.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 7 năm 2018

Tháng 7 có những ngày tốt nào để đi mua đất, hãy xem ngày tốt mua đất trong tháng 7 năm 2018 sẽ giúp việc mua đất, mua nhà thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 8 năm 2018

Nhiều người có nhu cầu mua đất vào tháng 8 năm 2018, nhưng nghi ngại “tháng cô hồn” xui xẻo không thích hợp đầu tư. Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày mua đất tháng 8 thuận lợi nhất.

Xem ngày tốt mua đất theo tuổi trong tháng 9 năm 2018

Bạn đang có dự định mua đất trong tháng 9/2018, việc xem ngày tốt mua đất sẽ giúp bạn gặp được nhiều thuận lợi, may mắn. Hãy để Vinamoving giúp bạn xem ngày tốt mua đất trong tháng 9/2018.

logo