Vietnam Moving
Vietnam Moving

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 2017

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bảng giá tham khảo dịch vụ chuyển văn phòng trong mới nhất năm 2017

Loại Dịch vụ

Năm

Giá Dịch vụ

Dịch vụ chuyển văn phòng

2017

Giá liên hệ 1800 7011

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

2017

Giá liên hệ 1800 7011

Dịch vụ cho thuê xe tải

2017

Giá liên hệ 1800 7011

Dịch vụ lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu

2017

Giá liên hệ 1800 7011

Dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa

2017

Giá liên hệ 1800 7011

Xem ngay để có giá tốt >> chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Nhu cầu có một không gian làm việc thoáng đãng, hiện đại, hợp phong thủy rất phổ biến hiện nay. Do vậy, chuyển văn phòng là điều tất yếu cho một nhịp sống năng động, tân tiến. Thay đổi chỗ làm việc, thay đổi tư duy lạc hậu “ổn định chỗ làm, tránh di chuyển” để đến với môi trường mới nhiều sức sống và sự sáng tạo hơn.

Chính vì nhu cầu đó, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ra đời và phát triển không ngừng để phù hợp hơn với nhịp sống và nhu cầu của khách hàng. Với nhiều gói dịch vụ khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn cho mình gói dịch vụ tiết kiệm và hợp lý nhất.

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 2017

Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng, tiết kiệm

Nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói nào uy tín, đáng tin cậy ?

Sự cao thấp trong giá cả luôn mang tính cạnh tranh. Nhưng với Vinamoving, nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, ngoài tính cạnh tranh trong giá cả, còn có sự tận tâm trong công việc, sự chuyên nghiệp trong đội ngũ nhân viên. Vinamoving vẫn không ngừng phấn đấu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ chất lượng đến giá cả.

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 2017

Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói của Vinamoving giá cả cạnh tranh, hợp lý

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ của Vinamoving

1. Lợi ích trong các gói dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói

Gói dịch vụ chuyển văn phòng một phần

Bạn có thể thuê nhân lực, đó là khi có sự thiếu hụt về mặt nhân lực, không có hoặc không đủ người trong các phần công việc khác nhau như: sếp xắp, dọn dẹp, tháo dỡ, lắp đặt hay bê vác đồ đạc … Hay thuê xe chuyên dụng cho công tác vận chuyển được an toàn, nhanh gọn hơn.

Giá dịch vụ chuyển văn phòng một phần, sẽ phụ thuộc vào tính chất của từng phần việc như: Tháo, lắp, vận chuyển máy điều hòa sẽ có giá bao nhiêu ? Vận chuyển, lắp đặt bộ bàn ghế giá bao nhiêu ? Tháo dỡ, lắp đặt tủ quần áo có giá bao nhiêu ? … Tất cả đều có trong Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng của mỗi đơn vin cung cấp.

Gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, đó là việc bạn “mua” bảo đảm cho toàn bộ đồ vật, tài sản của mình cả trong quá trình chuyển nhà. Bạn sẽ được phục vụ từ A-Z với tất cả các phần công việc, từ đóng gói, sắp xếp, tháo dỡ, lắp đặt, vận chuyển … Với gói dịch vụ này, khách hàng tiết kiệm được cả thời gian, nhân lực và tiền bạc. Giá chuyển văn phòng trọn gói năm 2017 cũng vẫn mang tính cạnh tranh để hấp dẫn khách hàng.

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 2017

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, đó là việc bạn “mua” bảo đảm cho toàn bộ đồ vật, tài sản của mình

2. Sự chuyên nghiệp của Vinamoving

Tận tâm, chu đáo, an toàn, nhanh chóng …đó là một trong những lý do khách hàng tin dùng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vinamoving. Hạn chế tối đa những sự va chạm gây hỏng hóc đồ đạc cũng như độ an toàn trong di chuyển. Sự chuyên nghiệp là điều Vinamoving luôn hướng tới.

3. Giá cả hợp lý

Sự cạnh tranh trong mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ là điều tất nhiên. Thông thường, đơn vị nào giá cả rẻ hơn thì được chú ý hơn. Nhưng khách hàng ngày càng có yêu cầu cao với dịch vụ mình sử dụng, nên chất lượng và thái độ phục vụ được quan tâm không kém.

Giá dịch vụ chuyển văn phòng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của đơn vị cung cấp và lợi ích của khác hàng. Chính vì vậy, ngoài việc điều chỉnh giá cả dịch cụ chuyển văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói, các đơn vị cung cấp còn chú đến việc đào tạo tay nghề, thái độ phục vụ của nhân viên, giúp công việc được trôi chảy hơn.

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 2017

Giá dịch vụ chuyển văn phòng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của đơn vị cung cấp và lợi ích của khác hàng

4. Cam kết của Vinamoving

Ngoài sự chu đáo, cẩn thận, Vinamoving còn cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản mà mình vận chuyển nếu bị hư hỏng. Vì vậy, khách hàng yên tâm hơn khi bàn giao tài sản của mình cho dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Video chuyển văn phòng cho công ty Truyền Thông và Giải Trí Điền Quân

Nếu bạn cần báo giá trực tiếp hãy liên hệ ngay 1800 7011.

Lưu ý: tất cả giá dịch vụ chưa bao gồm thuế VAT.

Bài: Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 2017

MỚI NHẤT

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói năm 2018

Bạn muốn biết giá chuyển văn phòng bao nhiêu tiền ? hoặc cách tính chi phí chuyển văn phòng hãy tham khảo ngay bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói năm 2018

logo