Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 9 năm 2018

Nếu bạn cũng muốn xây nhà, động thổ vào tháng 9 năm 2018 và tìm hiểu thêm về xem ngày động thổ theo tuổi để chọn ngày tốt trong tháng 9/2018 để xây dựng gặp thuận lợi

Vinamoving.com | 4/6/2017

Tháng 9 là khoảng thời gian nhiều người lựa chọn để xem ngày tốt động thổ. Nếu bạn cũng muốn xây nhà, động thổ vào tháng 9 năm 2018 và tìm hiểu thêm về xem ngày động thổ thì hãy cùng Vinamoving đọc bài viết dưới đây để chọn một ngày đẹp và phù hợp nhất cho căn nhà của bạn!

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 9 năm 2018

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 9 năm 2018

Xem ngày động thổ để làm gì ?

Xem ngày động thổ là một trong những việc làm cực kì quan trọng khi tiến hành xây nhà. Bởi đa phần, trước khi tiến hành các nghi lễ động thổ cần lựa chọn ngày giờ, tuổi tác sao cho phù hợp, đảm bảo các yếu tố tâm linh, phong thủy.

Vì lẽ đó nên mới có việc xem ngày động thổ theo tuổi để giúp gia chủ tránh phạm phải điều kiêng kị, tuổi hạn, sao hạn, từ đó khi xây dụng công trình mới được lâu dài, cuộc sống gia đình được ổn định, hạnh phúc, bình yên.

Ngược lại, nếu không chuẩn bị chu đáo, xem ngày tốt động thổ thì dễ phạm phải các vấn đề như nguy cơ gặp rủi ro cao, gặp nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng…

Do đó, cần phải xem ngày tốt động thổ trong năm khi muốn động thổ, khởi công sửa chữa, xây mới để có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tránh gặp phải những điều không đáng có.

Ngày như thế nào được gọi là ngày tốt ?

Định nghĩa về tháng tốt để động thổ nghĩa cần phải xem ngày tốt động thổ năm 2018, trong đó là tháng có những ngày không phạm phải 3 yếu tố Kim Lâu, Hoang ốc, Tam Tai, có nhiều giờ tốt như giờ hoàng đạo trong đó chi tiết và cụ thể như sau:

Ngày tốt động thổ trong tuần

Ngày được gọi là ngày tốt phải đảm bảo không phạm phải các yếu tố hạn bao gồm thái tuế, tam tai, kim lâu, trạch tuổi. Những hạn này tùy thuộc vào vận mệnh, tuổi của từng người nên lựa chọn xem ngày tốt động thổ cũng có sự khác nhau giữa mỗi người.

Tuy nhiên, trong tháng 9 có nhiều ngày tốt không phạm phải bất cứ kiêng kị nào, đa số các tuổi đều có thể động thổ trong ngày này. Bao gồm: thứ 5 ngày mùng 6, thứ 4 ngày 12, thứ 4 ngày 19 và thứ 2 ngày 24.

Tháng 9 có khá nhiều ngày đẹp phù hợp với động thổ nên để kỹ lưỡng nhất cần xem ngày động thổ trong tháng để lựa chọn cho mình khoảng thời gian phù hợp nhất để tiến hành công việc thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Ngày tốt cuối tuần tháng 9 năm 2018

Không phải ai cũng có nhiều thời gian để giải quyết mọi việc. Vướng lịch đi làm khiến gia chủ đau đầu trong việc sắp xếp thời gian rảnh rỗi. Nhưng bạn vẫn muốn thực hiện động thổ trong tháng 9. Cần xem ngày động thổ tháng 9 để tìm được sự lựa chọn cho mình.

Đó là ngày chủ nhật ngày 9 tháng 9, ngày duy nhất trong tháng trùng với ngày cuối tuần. Đây là ngày hoàng đạo với các giờ tốt gồm Dần, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi đều không phạm phải các yếu tố hạn.

Vì vậy khi tiến hành động thổ, gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn như thời tiết ủng hộ, an toàn trong quá trình xây dựng, …

Việc xem ngày động thổ không chỉ mang ý nghĩa tâm linh mà còn đảm bảo cho bạn về tinh thần thoải mái, giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra. Vì vậy, xem ngày tốt động thổ là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết .

Những điều cần lưu ý khi tiến hành động thổ

Động thổ là việc mang nhiều ý nghĩa tâm linh trong tiềm thức người Việt và là mục đích lớn lao bất cứ ai cũng hướng tới để mong muốn có được. Việc trang bị kiến thức đặc biệt trong biệt xem ngày tốt động thổ giúp bạn an tâm trong cuộc sống.

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 9 năm 2018

Trước khi động thổ, bạn cần phải di chuyển đồ đạc mình đến nơi khác để có chỗ trống để xây dựng, với số lượng đồ đạc lớn trong nhà, bạn chưa biết xử lý như thế nào. Thấu hiểu sự khó khăn và suy nghĩ của khách hàng, Công ty Vinamoving cung cấp dịch vụ cho thuê kho lưu trữ giúp khách hàng có thể ký gửi đồ đạc tạm thời, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của khách nhằm mang lại sự hài lòng nhất đối với khách hàng.

Chỉ cần nhấc máy và gọi đến 1800 7011, mọi khó khăn của bạn sẽ được giải quyết bởi dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín của Vinamoving.

Bài: Xem ngày tốt động thổ trong tháng 9 năm 2018

MỚI NHẤT

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 1 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt theo tuổi để động thổ trong tháng 1 năm 2018, việc xem ngày tốt động thổ tháng 1/2018 này là việc làm không thể thiếu và vô cùng quan trọng

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 10 năm 2018

Gia đình bạn muốn xây nhà trong tháng 10/2018, hãy xem ngày tốt động thổ theo tuổi để gặp nhiều may mắn, chọn ngày tốt động thổi trong tháng 10 năm 2018 nào hợp vận mệnh hay xem bài viết sau đây:

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 11 năm 2018

Nếu bạn muốn xây dựng nhà mới trong tháng 11 năm 2018 thì cần xem ngày tốt động thổ tháng 11/2018 chọn ra được ngày tốt, để mọi việc được như ý, thuận lợi

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 12 năm 2018

Tháng 12/2018 là tháng cuối năm việc xây dựng trở nên gấp gáp thế nên xem ngày tốt động thổ trong tháng 12 năm 2018 cũng hết sức quan trọng, trong tháng này có những ngày tốt nào để động thổ, cùng Vina Movin...

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 2 năm 2018

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 2 năm 2018, Việc xem ngày tốt theo tuổi để động thổ tháng 2/2018 sẽ giúp được gì cho gia chủ và cần phải lưu ý những gì?

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 3 năm 2018

Bạn muốn động thổ xây dựng trong tháng 3/2018 nhưng chưa biết xem ngày tốt nào, hãy tham khảo ngày bài xem ngày tốt động thổ trong tháng 3 năm 2018

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 4 năm 2018

Bạn cần xem ngày tốt động thổ trong tháng 4 năm 2018 để xây dựng nhà, việc xem ngày tốt động thổ theo tuổi là yếu tố quan trọng đảm bảo trong quá trình xây nhà tháng 4/2018 của bạn gặp thuận lợi.

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 5 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt động thổ trong tháng 5 năm 2018 để xây nhà, việc xem ngày tốt theo tuổi để động thổ 5/2018 hết sức quan trọng ảnh hưởng đến quá trình xây dựng thuận lợi hay không.

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 6 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt động thổ trong tháng 6 năm 2018 hãy tham khảo bài viết xem ngày tốt động thổ theo tuổi 6/2018 sau đây để chọn ra ngày đẹp để xây nhà, sửa nhà,..

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 7 năm 2018

Gần đến ngày xây dựng nhà nhưng bạn chưa xem ngày tốt để động thổ trong tháng 7 năm 2018, tham khảo ngay bài viết xem ngày tốt theo tuổi động thổ tháng 7/2018 sau đây nhé:

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 8 năm 2018

Gia đình bạn muốn động thổ xây nhà tháng 8 năm 2018, hãy xem ngày tốt động thổ để gặp thuận lợi hơn trong quá trình xây dựng, xem ngày động thổ 8/2018 có những ngày tốt nào ?

Xem ngày tốt động thổ trong tháng 9 năm 2018

Nếu bạn cũng muốn xây nhà, động thổ vào tháng 9 năm 2018 và tìm hiểu thêm về xem ngày động thổ theo tuổi để chọn ngày tốt trong tháng 9/2018 để xây dựng gặp thuận lợi

logo