Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày hoàng đạo tháng 4 năm 2017

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong tháng 4 năm 2017, bạn có nhiều công việc cần thực hiện và hoàn thành nên muốn tìm kiếm và chọn ra và ngày hoàng đạo thích hợp với từng công việc, có những ngày hoàng đạo nào trong tháng 4/2017? Bài viết bên dưới tiết lộ cho bạn danh sách các ngày hoàng đạo của tháng 4 cập nhật nhanh để thực hiện mọi sự tốt đẹp bạn nhé.

Bạn cần chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng hãy gọi Vina Moving

Các ngày hoàng đạo trong nửa đầu tháng 4 năm 2017

Xem ngày hoàng đạo tháng 4 năm 2017

Từ ngày 1 đến ngày 15 tháng 4 năm 2017, có đến 4 ngày hoàng đạo những ngày mà bạn chẳng cần phải bỏ ra nhiều tinh lực vẫn nhận được những kết quả tốt vừa ý. Tuy vậy, trong các ngày hoàng đạo này cũng có giờ tốt, giờ xấu, tuổi kỵ, xung khắc, tuổi hợp, thực hiện việc gì thuận việc đó. Bạn muốn biết những điều này dễ dàng nhất là xem chi tiết từng ngày.

Ngày hoàng đạo 4 tháng 4, ngoại trừ các tuổi bị xung khắc này thì tuổi nào cũng có thể giao dịch, mua bán, động thổ, xây nhà, chữa bệnh… thuận lợi, đó là các tuổi Ất Sửu, Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Mùi.

Vào ngày 6 tháng 4 thì tuổi hạn chế làm chuyện quan trọng là Đinh Mão, Ðinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Dậu. Liên quan đến chuyện xuất hành thì trong ngày Bạch Hổ Đầu nếu là xuất hành để cầu tài thì chắc chắn thành công và đạt được thành quả nằm ngoài sự chờ đợi của bạn, đi đến đâu đều dễ dàng, thong thả.

Nếu phụ nữ đang mang thai muốn chọn ngày tốt để sinh con bình an, mạnh khỏe, mẹ tròn con vuông, bé lớn lên thông minh, sáng láng được nhiều phước lành thì chẳng ngày nào hoàn hảo hơn 11/4. Đây cũng là ngày Thanh Long Kiếp xuất hành mọi hướng mọi phương đều tốt lành, trăm sự thông đạt, được nhiều lợi lộc.

Ngày 12 tháng 4 xây nhà, sửa nhà, chữa bệnh, xả tang, khởi sự các công trình lớn… đều thích hợp, sẽ tốt hơn khi gia chủ chọn canh giờ hoàng đạo hợp với tuổi, bản mệnh của mình để việc tốt càng thêm thuận.

Các ngày hoàng đạo trong nửa cuối tháng 4 năm 2017

Xem ngày hoàng đạo tháng 4 năm 2017

Mở đầu cho ngày hoàng đạo tháng 4, nửa cuối tháng là ngày 16 tháng 4, các tuổi Ðinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu xung khắc với ngày, nếu muốn làm đại sự hoặc để người thân thiết làm thay hoặc là chuyển sang một ngày hoàng đạo khác, tránh cho việc đại sự thất bại hay có thành công nhưng cũng không được như ý. Ngày này việc nào cũng có thể thắng lợi nhưng kị xây đắp nền nhà hay tường nhà.

Ngày 18 tháng 4, trong ngày Thanh Long Đẩu này, người có sự nên cố gắng xuất hành từ sáng sớm không xuất hành vào giờ sáng trễ, trưa hay chiều, việc cần cầu tất không đạt.

Ngày 23 tháng 4, cũng là một ngày Bạch Hổ Kiếp theo Khổng Minh, trong ngày này nếu muốn xuất hành hay cầu tài thì hướng đi đem đến nhiều vận may là Bắc và Nam nhưng các tuổi bị xung khắc là Giáp Thìn, Giáp Tuất và Mậu Tuất thì nên hạn chế khởi sự dù là lớn hay nhỏ.

Ngày 24 tháng 4 đặc biệt kiêng kị với việc sinh đẻ, nếu sinh trẻ khó nuôi, cha mẹ mệt mỏi, nhiều gánh nặng, muốn giải phải làm Âm Đức, ngày này nam nhân không nên khởi sự uống thuốc, bệnh không thuyên giảm nhanh, kéo dài hoặc khó chữa hết. Ngày 24 cầu Hạc Thần bạn hướng đến tuyến lộ Chính Tây, muốn cầu Hỉ Thần, Tài Thần phù hộ thì nhất định nên đi theo hướng Tây Nam.

Ngày 26 tháng 4, những giờ lành bạn có thể làm mọi sự thắng lợi nhanh mà không cần nhiều công sức, thời gian, tiền bạc là khung giờ 3 giờ đến 5 h, 5 h tới 7 h, 9 h cho đến 11 h hay 15 giờ - 17 giờ, 19 h tới 21 giờ hoặc trễ nhất là giờ Hợi nằm ở 21 h đến 23 h. Ngày Đường Phong nên xuất hành thông thuận, cầu tài lộc được tài lộc, ngoài ra còn được quý nhân trợ giúp, việc tất thành.

Ngày 30 tháng 4, gia chủ muốn cầu Tài Thần chọn di chuyển hướng Chính Đông, cầu Hỉ Thần đừng chọn hướng nào khác hướng Chính Nam, Hạc Thần thì chọn Chính Bắc. Tuổi nào tiến hành công việc cũng đạt hiệu quả tốt nhất nhưng Kỷ Tỵ và Quý Tỵ thì không đạt được kết quả như ý.

Trên đây là tất cả các ngày hoàng đạo tháng 4/2017, bạn đang có nhu cầu thì nên lựa chọn một hay vài ngày trong số các ngày này, không chọn ngày khác vì có thể sẽ rơi vào ngày thông thường, có nghĩa là ngày không tốt không xấu, nếu thực hiện việc hệ trọng kết quả không được tốt như trong ngày hoàng đạo còn nếu chọn nhầm ngày hắc đạo thì bạn hãy tin rằng, dù công việc của bạn là việc lớn hay nhỏ thì kết quả cũng sẽ dễ ‘sôi hỏng bỏng không’.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018

Trước khi bắt đầu một công việc quan trọng mọi người đều phải xem ngày hoàng đạo. Tuy nhiên bạn lại không biết xem ngày hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018 như thế nào ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 11 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo tháng 11/2018 theo tuổi chính xác giúp mọi việc thuận lợi, Vina Moving chia sẻ cách chọn ngày giờ hoàng đạo tốt tháng 11 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 12 năm 2018

Bạn đang có kế hoạch quan trọng trong tháng 12 năm 2018 và muốn xem ngày hoàng đạo để được thuận lợi và may mắn hãy xem những ngày, giờ Hoàng Đạo trong tháng 12/2018 có ngày nào tốt nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo là việc cực kỳ quan trọng, nếu bạn đang cân nhắc khi xem ngày hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018, hãy để Vinamoving giúp bạn lựa chọn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018

Từ xa xưa, ông cha ta luôn xem ngày giờ hoàng đạo để tiến hành các công việc quan trọng. Vậy làm thế nào để xem ngày hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018 ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018

Các gia đình cần xem ngày hoàng đạo để chọn ra ngày phù hợp bắt đầu công việc. Hãy xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018 để công việc được thuận lợi

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018

Bạn đang có nhu cầu xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018? Chọn ngày giờ hoàng đạo tháng 5/2018 tốt giúp công việc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 6 năm 2018

Việc xem ngày hoàng đạo đã trở thành phong tục mỗi khi chúng ta quyết định xây nhà, tổ chức lễ cưới, xuất hành.. Cùng tìm hiểu các ngày đẹp trong tháng 6 năm 2018 nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 7 năm 2018

Bạn muốn tìm hiểu để có những kiến thức cơ bản xem ngày hoàng đạo, trong tháng 7/2018 có những ngày hoàng đạo nào ? hoặc muốn xem ngày giờ tốt hoàng đão tháng 7 năm 2018 theo tuổi. Vinamoving sẽ giúp bạn tiế...

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018

Bạn muốn xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018 chính xác nhất? Vậy thì hãy cùng Vinamoving tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018 sẽ giúp chúng ta biết được đâu là ngày giờ tốt để tiến hành những công việc quan trọng cho mình.

logo