Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày hoàng đạo tháng 7 năm 2017

Vinamoving.com | 4/6/2017

Những ngày nắng nóng nhất trong năm ở Việt Nam là vào tháng 7, kiểu thời tiết mà ai cũng dễ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Tuy vậy, nó cũng không đủ để ngăn cản mọi người tìm một ngày hoàng đạo để mưu cầu chuyện quan trọng. Để rút ngắn thời gian tìm kiếm, chọn lựa, giảm bớt sự mệt mỏi, chán nản của thời tiết vùng nhiệt đới gió mùa bạn hãy cập nhật các ngày hoàng đạo tháng 7/2017 qua bài viết này.

Bạn cần dịch vụ:

►Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

►Dịch vụ chuyển văn phòng

Hãy liên hệ gọi ngay 1800 7011 để được Vina Moving (Vina Moving ) được tư vấn dịch vụ hiệu quả

Ngày hoàng đạo tháng 7từ ngày 1/7 – 15/7

Xem ngày hoàng đạo tháng 7 năm 2017

Ảnh nguồn internet

Ngày 3 tháng 7 đích xác là một ngày hoàng đạo khi không có việc kiêng cữ, bạn có thể tiến hành giao dịch, mua bán, cho vay, xuất hành, ký kết hợp đồng, động thổ, ban nền, dựng nhà… Cầu tài xuất hành thuận lợi, đến đâu cũng đạt được mục đích, công việc thành công mà đi về. Tuy nhiên, ai đang ở tuổi Ất Sửu, Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Mùi thì nên giảm thực hiện đại sự hoặc tránh làm bởi ngày 3/7 xung khắc với họ.

Ngày 5 tháng 7 cũng tức là vào ngày 12/6/2017, Quý Tỵ tháng Đinh Mùi năm Đinh Dậu. Với việc khởi công tạo tác thông đạt, tốt lành, xây cất nhà cửa, chôn cất, cưới hỏi thuận lợi, dễ dàng.

Ngày 10 tháng 7 trăm sự tốt đẹp, xuất hành tuy vậy cần phải cẩn thận vì có thể bị mất của, những người nằm trong các tuổi Canh Thìn và Bính Thìn thì không nên chọn ngày này để mưu đại sự, kết quả không tốt dù là sự nhỏ hay là sự lớn.

Ngày 11 tháng 7 theo Khổng Minh phong thủy thì ngày Bạch Hổ Đầu này với việc xuất hành đi xa cầu tài cực tốt, tứ phương tám hướng đi thong thả, về bình an, gặp nhiều điềm lành.

Ngày 15 tháng 7 cũng là một ngày hoàng đạo tuyệt vời thích hơp cho việc xuất hành, chú ý là vào ngày 15, gia chủ có sự cần mưu cầu thì lựa chọn thời gian xuất hành là vào sáng sớm, khí dương thịnh nhưng không quá đầy cầu tài thắng lợi, việc cầu tất được như ý.

Ngày hoàng đạo trong tháng 7 từ ngày 16/7 – 31/7

Xem ngày hoàng đạo tháng 7 năm 2017

Ảnh nguồn internet

Khoảng thời gian từ ngày 16 đến 31 của tháng 7, sau ngày 16 là ngày hoàng đạo 17 tháng 7, ngoại trừ những người có tuổi Tân Tỵ, Quý Hợi, Tân Hợi làm chuyện đại sự khó khăn thì những người tuổi khác khởi tạo sự, động thổ, xây nhà, mua nhà, giao dịch mua bán các loại hàng hóa cùng với việc xuất hành… đều cho thành quả từ tốt đến rất tốt.

Ngày 22 tháng 7, kiêng kị cho việc cưới hỏi, xây nhà nhưng lại thông thuận cho việc mưu cầu tiền tài, công danh, sự nghiệp, xuất hành đi bằng đường thủy nên tránh vì hung nhiều hơn cát.

Ngày 23 tháng 7, ngày âm lịch là 1/6/2017, Tân Hợi tháng Đinh Mùi năm Đinh Dậu mọi việc đều tốt chỉ kiêng việc mua bán các vật sống, không thuận lợi cho việc chăm sóc, lưu giữ về sau.

Ngày 27 tháng 7 việc kiêng kị chỉ có làm đám ma, chôn cốt, tu sửa phần mộ gia tiên nhưng việc có thể thực hiện lại rất nhiều từ việc giao dịch, đầu tư mua bán, lập chứng từ, hợp đồng, khởi việc canh nông, xây nhà, chuyển nhà, sửa nhà, kết hôn… Gia chủ mưu cầu sự gì trừ các sự cần phải kiêng kị thì đều có thể thực hiện đại sự hanh thông, quý nhân phù trợ.

Ngày 29 tháng 7 tức là ngày 7/6/2017, ngày Thanh Long Kiếp xuất phát mọi hướng đều tốt, vạn sự như ý, chuyện hệ trọng chỉ cần làm tất thành nhưng người tuổi Kỷ Hợi, Quý Hợi thì không tốt khi mưu sự nên thay thế ngày khác hoặc chuyển việc sang cho người tin cậy khác thực hiện thì việc cần làm mới đạt được lợi ích, thành tích như mong muốn.

Các ngày hoàng đạo trong tháng 7/2017 đã được liệt kê đầy đủ trong nội dung ở trên, các ngày còn lại trong tháng chỉ còn lại ngày hắc đạo và ngày thông thường, không tốt, không xấu. Trong quá trình chọn lựa các ngày tốt bạn cũng phải chú ý đến các vấn đề khác như ngày được chọn có phù hợp với thời gian sinh hoạt bạn đã định trước đó không.

Khi chẳng may có sự kiện nào đó chưa lên lịch cần thực hiện gấp thì có thể chuyển sang ngày hoàng đạo nào khác để liệu đại sự hay không? Nếu ban chỉ có ý định thực hiện đại sự trong tháng 7 thì có thể xem xét với nhiều ngày cũng lúc để đảm bảo không thể tiến hành vào ngày này bạn có thể nhanh chóng chuyển sang ngày khác, vừa không lỡ sự vừa làm việc chu đáo, thong thả hơn.

Muốn tìm hiểu thêm về các ngày hoàng đạo tháng 6 hay tháng 8 gần kề tháng 7, bạn có thể click chuột vào những bài viết cùng mục trong website của chúng tôi ngay nhé.

Bài viết : Xem ngày hoàng đạo tháng 7 năm 2017

MỚI NHẤT

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018

Trước khi bắt đầu một công việc quan trọng mọi người đều phải xem ngày hoàng đạo. Tuy nhiên bạn lại không biết xem ngày hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018 như thế nào ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 11 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo tháng 11/2018 theo tuổi chính xác giúp mọi việc thuận lợi, Vina Moving chia sẻ cách chọn ngày giờ hoàng đạo tốt tháng 11 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 12 năm 2018

Bạn đang có kế hoạch quan trọng trong tháng 12 năm 2018 và muốn xem ngày hoàng đạo để được thuận lợi và may mắn hãy xem những ngày, giờ Hoàng Đạo trong tháng 12/2018 có ngày nào tốt nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo là việc cực kỳ quan trọng, nếu bạn đang cân nhắc khi xem ngày hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018, hãy để Vinamoving giúp bạn lựa chọn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018

Từ xa xưa, ông cha ta luôn xem ngày giờ hoàng đạo để tiến hành các công việc quan trọng. Vậy làm thế nào để xem ngày hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018 ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018

Các gia đình cần xem ngày hoàng đạo để chọn ra ngày phù hợp bắt đầu công việc. Hãy xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018 để công việc được thuận lợi

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018

Bạn đang có nhu cầu xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018? Chọn ngày giờ hoàng đạo tháng 5/2018 tốt giúp công việc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 6 năm 2018

Việc xem ngày hoàng đạo đã trở thành phong tục mỗi khi chúng ta quyết định xây nhà, tổ chức lễ cưới, xuất hành.. Cùng tìm hiểu các ngày đẹp trong tháng 6 năm 2018 nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 7 năm 2018

Bạn muốn tìm hiểu để có những kiến thức cơ bản xem ngày hoàng đạo, trong tháng 7/2018 có những ngày hoàng đạo nào ? hoặc muốn xem ngày giờ tốt hoàng đão tháng 7 năm 2018 theo tuổi. Vinamoving sẽ giúp bạn tiế...

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018

Bạn muốn xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018 chính xác nhất? Vậy thì hãy cùng Vinamoving tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018 sẽ giúp chúng ta biết được đâu là ngày giờ tốt để tiến hành những công việc quan trọng cho mình.

logo