Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ tphcm đi lạng sơn bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Là tỉnh miền núi thuộc vùng Đông Bắc của Việt Nam, Lạng Sơn là một tỉnh biên giới giáp với Trung Quốc với chiều dài đường biên giới 253km. Phần còn lại giap với các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Kạn và Cao Bằng. Có đến 80% địa hình chính là đồi núi và rừng tại Lạng Sơn. Trong suốt chiều dài lịch sữ dựng nước và giữ nước, Lạng Sơn là nơi luôn bảo vệ tổ quốc trong tham vọng xâm lược của ngoại ban phương Bắc.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Địa hình tự nhiên ngoài núi non hùng vĩ hữu tình, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như động Nhị - Tam Thanh, chùa Tiên, hòn Vọng Phu, sông Kỳ Cùng, núi Mẫu Sơn, Ải Chi Lăng… Lạng Sơn còn có rất nhiều những sản vật nổi tiếng như hồng không hạt ở Bảo Lâm, đào Mẫu Sơn, cam - quýt ở Bắc Sơn, mận - lê ở Tràng Định… Có phải bạn đang sống tại tp.HCM muốn đến Lạng Sơn hay chỉ đơn giản là muốn biết từ tphcm đi lạng sơn bao nhiêu km, đi như thế nào trong thời gian bao lâu. Thì qua bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất phục vụ cho chuyến đi của mình.

Từ tphcm đi lạng sơn bao nhiêu km?
Ải Chi Lăng – Di tích lịch sử văn hóa giá trị tại Lạng Sơn.

Từ TPHCM đi Lạng Sơn bao nhiêu km?

Từ TpHCM ra Lạng Sơn là một hành trình rất qua đoạn đường trên 1.700km đi oto trong khoảng 33h qua đường QL14 và QL1A. Ngoài ra bạn có thể căn nhắc đáp chuyến bay tới Hà Nội rồi thuê xe đi về Lạng Sơn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn từ tphcm đi lạng sơn bao nhiêu km chúng tôi xin hướng dân đường đi như sau:

Từ tphcm đi lạng sơn bao nhiêu km?

- Trước tiên từ nội thành tp.HCM bạn tìm đường ngắn nhất ra tx.Đồng Xoài Một bằng cách sau, điều kiển phương tiện về huyện Hốc Môn theo đường Trường Chinh, sau đó rẽ phải vào đường Bà Triệu đi theo đường Đỗ Văn Dậy, Võ Văn Bích rồi qua cầu Phú Cường vào trung tâm tp.Thủ Dầu Một. Đi tiếp khoảng 97.2km qua tx.Tân Uyên theo đường TL742 – TL741 đến tx.Đồng Xoài tỉnh Bình Phước.

- Tiếp theo vào QL14 tại vòng xoay Ngã từ Đồng Xoài rồi dọc QL14 khoảng 700km trong hơn 14 giờ chạy xe, xuyên qua các tỉnh Tây Nguyên đến tỉnh Quảng Nam sau đó thẳng xe vào QL14B. Tiếp tục theo QL14B đi thêm 50km thì rẽ tại đường Tránh tại Đà Nẵng vào đường dẫn đến Hầm Hải Vân.

- Tiếp tục qua hầm Hải Vân rồi nhập vào QL1A đi khoảng 647km trong khoảng hơn 11 giờ 33 phút thì rẽ phải vào đường Trần Nhân Tông tại Ninh Phong, tp.Ninh Bình tỉnh Ninh Bình đi 6.5km thì rẽ phải tiếp 1.3km rẽ trái và thẳng qua cầu Nam Bình – Cầu Cao Bồi để nhập vào đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình/CT01 vượt qua 77.5km đường cao tốc thì đi theo lối ra bên phải vào CT20 sau đó nhập lại vào QL1A và qua cầu Thanh Trì bắt qua sông Hồng tại Hà Nội.

- Bạn tiếp tục theo QL1A đi tiếp 70km trong khoảng 1 giờ 20 phút nữa là vào địa phận huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng sơn. Còn nếu muốn vào đến trung tâm thành phố Lạn Sơn thì bạn vẫn theo QL1A đi thêm 79km nữa là tới.

Trải qua đoạn đường trên 1700km trên oto thật sự là một cực hình, vì thế bạn có thể mua vé máy bay, bay từ tp.HCM ra Hà Nội (sân bay Tân Sơn Nhất đi sân bay Nội Bài) sau đó thuê xe đi từ Hà Nội đến Lạng Sơn trong khoảng 93km theo QL1A.

Từ trung tâm tp. Lạng Sơn đi các huyện khác tại tỉnh Lạng Sơn như thế nào?

Lạng Sơn hiện nay có 11 đơn vị hành chính trực thuộc bao gồm 1 thành phố, và 10 huyện, giao thông đi lại thông suốt rất dễ dàng, nên từ trung tâm tp.Lạng Sơn bạn có thể đến các địa điểm khác bằng những con đường sau:

Thành phố Lạng SơnHuyện Bắc Sơn: 85km đi ôtô khoảng 2 giờ 21 phút, qua đường QL1B.

Thành phố Lạng SơnHuyện Bình Gia: 86km đi ôtô khoảng 2 giờ 24 phút, qua đường QL1B và QL297.

Thành phố Lạng SơnHuyện Cao Lộc: 12km đi ôtô khoảng 30 phút, qua đường ĐT235.

Thành phố Lạng SơnHuyện Chi Lăng: 36km đi ôtô khoảng 49 phút, qua đường QL1A.

Thành phố Lạng SơnHuyện Đình Lập: 67km đi ôtô khoảng 1 giờ 57 phút, qua đường QL4B.

Thành phố Lạng SơnHuyện Hữu Lũng: 72km đi ôtô khoảng 1 giờ 30 phút, qua đường QL1A.

Thành phố Lạng SơnHuyện Lộc Bình: 27km đi ôtô khoảng 43 phút, qua đường QL4B.

Thành phố Lạng SơnHuyện Tràng Định: 67km đi ôtô khoảng 2 giờ 2 phút, qua đường QL4A.

Thành phố Lạng SơnHuyện Văn Lãng: 36km đi ôtô khoảng 1 giờ 4 phút, qua đường QL1A và QL4A.

Thành phố Lạng SơnHuyện Văn Quan: 39km đi ôtô khoảng 1 giờ 7 phút, qua đường ĐT235C và QL1B.

Qua bài viết này Vina Moving rất hy vọng đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết cho chuyến đi từ tp.HCM ra Lạng Sơn. Mong rằng bạn sẽ có được một sự chuẩn bị kỹ càng và cuối cùng, chúc bạn sức khỏe cùng chuyến đi Lạng Sơn an toàn và chính xác.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo