Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Quảng Nam bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Quảng Nam vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi gặp gỡ và giao thoa của nhiều nền văn hóa. Đến với Quảng Nam tìm về những giá trị cổ xưa của nền văn hóa Chămpa du khách sẽ có dịp sống trong không gian yên bình cổ kính lấp lánh ánh đèn lồng trên phố cổ Hội An, khám phá những bí ẩn của lịch sử tại thánh địa Mỹ Sơn, thưởng ngoạn vẻ đẹp hiền hòa của dòng sông Thu Bồn, của những cánh sóng trên bãi biển dài thơ mộng ở Cửa Đại, Cù Lao Chàm…

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Rời xa cái ồn ào náo nhiệt của chốn kinh kỳ bạn hãy đến đây cảm nhận nét đẹp của đất và người xứ Quảng. Chúng tôi hỗ trợ cho các bạn những thông tin cần thiết cho chuyến hành trình từ Hà Nội đến Quãng Nam nhé.

1. Từ Hà Nội đến Quảng Nam bao nhiêu km?

Tuyến đường từ thủ đô Hà Nội đến Quảng Nam dài 850km dọc theo đường QL1A. tùy theo cung đường khác nhau khoảng cách có chênh lệch một chút. Hành trình thú vị này cho phép bạn di chuyển bằng nhiều phương tiên khác nhau như máy bay, tàu hỏa, xe khách và phương tiện cá nhân.

Từ Hà Nội đi Quảng Nam bao nhiêu km?

2. Từ Hà Nội đến Quảng Nam đi như thế nào?

Nếu bạn rủng rỉnh hầu bao bạn nên chọn máy bay là thuận tiện nhất vừa nhanh vừa hiện đại lại đảm bảo sức khỏe. Bạn mua vé bay từ sân bay Nội Bài đến sân bay Chu Lai sau đó bạn đi taxi hoặc xe máy đến địa điểm bạn cần. Giá vé khứ hồi trung bình khởi hành từ Nội Bài đến Chu Lai từ 1.500.000đ đến 2.000.000đ. Có 3 hãng hàng không khai thác đường bay này cho bạn lựa chọn là Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjetair với mức giá khá cao, dao động theo từng thời điểm nên bạn cần bock vé trước để mua được giá rẻ nhất.

Nếu bạn chon xe khách làm phương tiện di chuyển cho chuyến đi dài ngày của mình đến Quảng Nam bạn cũng có thể mua vé đi xe khách. Chỉ với 300.000đ/vé đến 350.000đ/vé tại bến xe Giáp Bát, bến xe Mỹ Đình…bạn dễ dàng mua được một vé xe giường nằm chất lượng cao từ Hà Nội đi Quảng Nam. Có rất nhiều nhà xe phục vụ hành khách trên tuyến đường này nhưi xe Hoàng Long, Trekking, Camel Travel, An Phú… chất lượng cao giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ khá tốt.

An toàn hơn bạn có thể đi tàu đây là phương tiện được nhiều người lựa chọn bởi giá cả phải chăng. Từ Hà Nội bạn nên chủ vé trước và đến đúng giờ tàu chạy để không bỏ lỡ hành trình. Các tàu mang số hiệu từ SE1 đến SE8 đều có hành trình từ Hà Nội đi Quảng Nam bạn mua vé trong khung giờ bạn chọn. Đến ga Tam Kỳ bạn tiếp tục đi taxi hoặc xe máy đến địa điểm bạn cần..

Nếu bạn là tín đồ của du lịch bui bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch phượt tự túc giá rẻ dài ngày đến Quảng Nam bạn nên chuẩn bị chu đáo, tận hưởng trọn vẹn những giây phút tuyệt vời trong hành trình của mình. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô cá nhân hoặc xe máycó 2 tuyến đường để lựa chọn:

Tuyến đường thứ nhất bạn di chuyển trên tuyến đường qua Quốc lộ 1A: Từ trung tâm thành phố Hà Nội đi về đường Giải Phóng theo hướng Pháp Vân- Cầu Giẽ vào đường cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ/Hà Nội- Ninh Bình/ĐCT01. Hết đường cao tốc bạn đi theo QL10 đến thành phố Ninh Bình. Từ Thành phố Ninh Bình bạn đi thẳng dọc theo quốc lộ 1A qua các tỉnh Miền Trung đến thành phố Quảng Nam. Di chuyển trên đường cao tốc bạn lưu ý đi đúng làn đường, tốc độ cho phép đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chuyến đi.

Tuyến đường thứ 2 bạn di chuyển qua đường Hồ Chí Minh: Từ trung tâm thành phố Hà Nội bạn di chuyển theo hướng lên đường cao tốc Láng- Hòa Lạc thuộc đại lộ Thăng Long lên Hòa Lạc. Từ Hòa Lạc bạn rẽ trái đi Xuân Mai sau đó rẽ phải vào đường Hồ Chí Minh. Tiếp tục đi thẳng trên đường Hồ Chí Minh đến Thạnh Mỹ huyện Điện Bàn tỉnh Quảng Nam bạn rẽ phải vào TL610B đến thành phố Tam Kỳ.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân giúp bạn chủ động trong việc di chuyển mà không phải lo lắng để thuê xe, đi taxi khi đến Quãng Nam. Tuy nhiên di chuyển trên tuyến đường dài bạn chú ý sức khỏe trang bị đầy đủ những vật dụng cá nhân cần thiết đặc biệt là điện thoại có trang bị chức năng Google.Map tiện tìm đường di chuyển

3. Khoảng cách từ thành phố Quảng Nam đến các đơn vị hành chính khác thuộc tỉnh Quảng Nam

Quảng Nam hiện có 18 đơn vị hành chính bao gồm 2 thành phố, 1 thị xã và 15 huyện. Để giúp bạn có nhiều trải nghiệm trên mảnh đất Quảng Nam chúng tôi cung cấp thêm thông tin về số Km từ thành phố Tam Kỳ đên các đơn vị hành chính khác tại tỉnh Quảng Nam nhé.

Từ Hà Nội đi Quảng Nam bao nhiêu km?

- Thành phố Hội An: 50km

- Thị xã Điện Bàn: 45km

- Huyện Thăng Bình: 28km

- Huyện Bắc Trà My: 63km

-Huyện Nam Trà My: 108km

- Huyện Núi Thành: 28km

- Huyện Phước Sơn: 118km

- Huyện Tiên Phước: 32km

- Huyện Hiệp Đức: 61km

- Huyện Nông Sơn: 75km

- Huyện Đông Giang: 113km trong

- Huyện Nam Giang: 111km

- Huyện Đại Lộc: 70km

- Huyện Phú Ninh: 13km

- Huyện Tây Giang: 165km

- Huyện Duy Xuyên: 55km

- Huyện Quế Sơn: 49km

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây giúp bạn đã có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho chuyến đi của mình. Chúc bạn một chuyến hành trình an toàn, vui ve!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo