Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ tphcm đi thị trấn đắk mil bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thị trấn Đắk Mil thuộc huyện Đắk Mil tỉnh Đắk Nông, đang được huy hoạch bài bản để vươn mình trở thành thị xã trung tâm phí bắc của Đắk Nông. Tại đây có tuyến đường QL14 đi qua, tuyến đường huyết mạch gắn kết các tỉnh Tây Nguyên. Có thể nói thị trấn Đắk Mil không phải là một điểm du lịch nổi tiếng nhưng bù lại nơi đây có khí hậu trong lành mát mẻ, cảnh sắc thanh bình thích hợp cho việc trải nghiệm và nghỉ ngơi.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hãy liên hệ gọi Vina Moving để được hướng dẫn chu đáo

Đã có rất nhiều người tìm kiếm đường đi từ tphcm đi thị trấn đắk mil bao nhiêu km nhưng không được giải đáp cụ thể, nên hôm nay Vina Moving xin gửi chi tiết hướng dẫn đi đường và khoảng cách như thế nào để bạn có thể dễ dàng đến thị trấn Đắk Mil từ Tp HCM.

Từ tphcm đi thị trấn đắk mil bao nhiêu km?
Một góc hồ Tây tại công viên thị trấn Đắk Mil, tỉnh Đắk Lắk.

Từ TPHCM đi thị trấn Đắk Mil bao nhiêu km?

Hành trình đi đến thị trấn Đắk Mil bạn sẽ trải qua quãng đường 279km đi ôtô trong khoảng 5 giờ 44 phút thông qua QL14. Còn nhiều cách khác đến bạn có thể đến đây như đi máy bay, đi xe khách… Sau đây là hướng dẫn cụ thể đường đi, mời bạn tham khảo.

Từ tphcm đi thị trấn đắk mil bao nhiêu km?

Xuất phát tại trung tâm Sài Gòn bạn theo đường Trường Chinh đi qua cầu Tham Lương đế ngã tư An Xương thì cho xe vào đường Xuyên Á/QL22 đi lên huyện Hóc Môn, bạn rẽ vào đường Bà Triệu qua chợ Hốc Môn thì theo đường Đỗ Văn Dậy – Võ Văn Bích – Huỳnh Văn Cù đi ra thành phố Thủ Dầu Một. Sau khi đi hết đường Huỳnh Văn Cù thì cho xe đi vào đường Phạm Ngọc Thạch.

Chúng ta sẽ đi hết đường Phạm Ngọc Thạch sau đó rẽ phải vào đường Võ Văn Kiệt rồi đi thêm 1km thì đến vòng xoay theo lối thứ 3 vào đường TL742. Tiếp tục chạy xe khoảng 16.7 km thì rẽ trái vào TL747 khoảng 350m đến vòng xoay Cổng Xanh, đi theo lối ra thứ 1 vào ĐT741. Tiếp tục đường ĐT741 khoảng 28.6 km để ra địa phận tỉnh Bình Phước.

Sau khi vào địa phận tỉnh Bình Phước bạn vẫn theo đường ĐT741 đến vòng xoay tại ngã tư Đồng Xoài rồi theo lối thứ 1 đi vào đường QL14. Từ đây bạn cứ việc đi theo QL14 khoảng 119km thì đến vòng xoay tại thị xã Gia Nghĩa theo lối 1 vào tiếp QL14, sau đó đi theo QL14 thêm 62km nữa là chúng ta đã đến được với thị trấn Đăk Mik rồi đấy.

Ngoài ra, bạn có thể đến sây bay Tân Sơn Nhất tại quận Tân Bình, Tp HCM chọn chuyến bay thẳng đến sân bay Buôn Ma Thuột, sau đó đó xe khách để về lại thị trấn Đắk Mil để tiết kiệm thời gian, hai nơi này không xa nhau bao nhiêu chỉ khoảng 55km qua đường QL14.

Từ thị trấn Đắk Mil đến các địa điểm khác khác tại tỉnh Đắk Nông bằng đường nào?

Với hệ thông giao thông rất thuận tiện, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ thị xã An Khê đến các huyện, thị thành khác của tỉnh Gia Lai với khoảng cách và những con đường sau:

Thị trấn Đắk Mil ➩Thị xã Gia Nghĩa: 67 km đi ôtô khoảng 1 giờ 20 phút, qua đường QL14.

Thị trấn Đắk Mil ➩Huyện Cư Jút: 48 km đi ôtô khoảng 1 giờ 3 phút, qua đường QL14.

Thị trấn Đắk Mil ➩Huyện Đắk Glong: 78 km đi ôtô khoảng 1 giờ 37 phút, qua đường QL14 và Tỉnh lộ 686 / ĐT 686.

Thị trấn Đắk Mil ➩Huyện Đắk R'lấp: 77 km đi ôtô khoảng 1 giờ 43 phút, qua đường Tỉnh lộ 681 / ĐT 681.

Thị trấn Đắk Mil ➩Huyện Đắk Song: 32 km đi ôtô khoảng 39 phút, qua đường QL14.

Thị trấn Đắk Mil ➩Huyện Krông Nô: 39 km đi ôtô khoảng 1 giờ 17 phút, qua đường Tỉnh lộ 683 / ĐT 683.

Thị trấn Đắk Mil ➩Huyện Tuy Đức: 57 km đi ôtô khoảng 1 giờ 10 phút, qua đường QL14.

Hy vọng với những thông tin mà Vina Moving vừa cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chính xác tuyến đường đi trong chuyến ra thị trấn Đắk Mil của mình sắp tới đây. Hãy nhớ tuân thủ các quy tắc giao thông, hiệu lệnh đèn tín hiệu, đi đúng làn đường quy định cũng như tốc độ tối đa cho phép. Cuối cùng Vina Moving chúc bạn thượng lộ bình an!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo