Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Đà Nẵng đi Lăng Cô bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn có ý nghĩ đi du lịch, đi phượt cùng hội bạn thân? Hay bạn cần học tập, làm việc tại Huế? Những điều thú vị ở vùng đất cố đô này đang chờ đón bạn. Và Lăng Cô chính là địa điểm lý tưởng để bạn hòa mình cùng thiên nhiên, cùng bạn bè tận hưởng cuộc sống nơi bình yên này.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tìnhBài viết ngày hôm nay

Có thể thấy, Lăng Cô là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Làn nước biển trong xanh hòa với tiếng gió vi vu tạo nên một âm thanh vô cùng sống động nơi đây. Đặt chân đến Lăng Cô, bạn không khỏi thốt nên bởi vẻ đẹp thuần khiết nơi biển trời xanh biếc.

Lăng Cô nằm hiên ngang giữa 3 di sản văn hóa thế giới là Cố Đô Huế, phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn. Với vị trí thuận lợi này bạn không thể nào bỏ qua 3 địa điểm nổi tiếng này khi ghé thăm Lăng Cô rồi.

Từ Đà Nẵng đi Lăng Cô bao nhiêu km?

Từ Đà Nẵng đi Lăng Cô bao nhiêu km?

Để đến với Lăng Cô thân yêu là một hành trình tuyệt vời để chiêm nghiệm vẻ đẹp nơi đây. Với khoảng cách tâm 30 km, bạn có thể trải nghiệm hết những điều thú vị bằng tàu hỏa, tắc xi hay phương tiện của mình.

Nếu đi bằng taxi, bạn có thể đi qua hầm Hải Vân hoặc đèo Hải Vân là đến với Lăng Cô. Đối với những du khách muốn nhanh chóng đến Lăng Cô thì đi qua hầm là lựa chọn sáng giá nhất. Song, với vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên, thì đi qua đèo Hải Vân là một lựa chọn để bạn có thể hòa mình với thiên nhiên nơi đây.

Đi taxi không phải là lựa chọn tuyệt vời cho du khách vì tốn kém khá nhiều. Song cũng có những du khách chọn cho mình tàu hỏa. Nếu là bạn là con người mê cái đẹp, say đắm với những vẻ đẹp này và muốn trải nghiệm trong suốt hành trình thì tàu hỏa là một phương tiện cho bạn tất cả điều này. Từ ga Đà Nẵng, bạn mua vé tàu đi Huế. Đến ga Lảng Cô, bạn có thể đón taixi hoặc xe ôm để đến với vịnh Lăng Cô.

Từ Đà Nẵng đi Lăng Cô bao nhiêu km?

Một lựa chọn tuyệt vời khác dành cho bạn đó là bạn có thể đi xe khách du lịch. Một cách giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất. Bạn có thể nên bến xe và bắt xe du lịch đi Huế, tới Lăng Cô thì xuống. Với mức giá chỉ có 50.000 đồng là bạn đã tới được Lăng Cô xứ Huế.

Đặc biệt hơn nếu bạn là con người thích đi du lịch, thích phượt thì lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc phương tiện cá nhân là điều vô cùng tuyệt vời trong chuyến đi này.

Chuyến đi này bạn nên bắt đầu từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn đi về phía Nam vào đường Duy Tân rồi rẽ qua đường Nguyễn Văn Linh. Tiếp sau đó, khi ra khỏi vòng xuyến bạn có thể rẽ vào đường Nguyễn Tri Phương đến đường Lê Độ rẽ trái vào đường Nguyễn Tất Thành đến quốc lộ QL 1A. Đến đây, bạn có thể chọn đi hầm Hải Vân hoặc đi qua đèo Hải Vân để đến Lăng Cô.

Từ Đà Nẵng đi Lăng Cô bao nhiêu km?

Lăng Cô đã đi vào lòng người với bãi biển xanh trải dài trước gió, với tiếng sóng vỗ bờ cát trắng, với những bãi cát mịn trải dài trước gió…. cùng những địa danh nổi tiếng đã thu hút nhiều du khách tới đây. Vẻ đẹp Lăng Cô không một lời nào có thể diễn tả thành lời. Vì thế, bạn hãy tận dụng tuổi trẻ, sức khỏe để có một chuyến đi vô cùng thú vị và bổ ích này.

Khoảng cách từ Lăng Cô đến các đơn vị hành chính khác

Lăng Cô là một địa danh vô cùng nổi tiếng ở Huế. Lăng Cô thuộc huyên Phú Lộc. Tuy nhiên, bên cạnh Lăng Cô, các địa danh ở những vùng khác cũng vô cùng nổi tiếng. Chẳng hạn như dòng sông Hương êm đềm ở TP Huế, cố đố Huế, hay thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Bởi vậy, nếu bạn không quá gấp gáp về thời gian có thể bớt chút thời gian thăm thú những địa điểm này. Bởi lẽ khoảng cách từ Lăng Cô đến các đơn vị hành chính khác không xa.

Từ Đà Nẵng đi Lăng Cô bao nhiêu km?

Chúng tôi xin giới thiệu sơ lược một số thông tin như sau:

- Thành phố Thành phố Huế cách Lăng Cô khoảng hơn 70 km

- Thị xã Hương Thủy cách Lăng Cô khoảng gần 60 km

- Huyện Nam Đông cách Lăng Cô khoảng hơn 75 km

- Thị xã Hương Trà cách Lăng Cô khoảng 79km

-Huyện Phú Vang cách Lăng Cô khoảng hơn 65 km

- Huyện Quảng Điền cách Lăng Cô khoảng gần 100 km

- Huyện A Lưới cách Lăng Cô khá xa, khoảng tầm 126km

- Huyện Phong Điền cách Lăng Cô khoảng hơn 105km

Trong các đơn vị hành chính trên, bạn nên ưu tiên nhấtđến Thành phố Huế để chiêm ngưỡng kiến trúc, văn hóa của môt vùng đất từng được chọn là kinh đô thời nhà Nguyễn. Ngoài ra, bạn có thể đến rừng quốc gia bạch mã để chiêm ngưỡng những hệ thống động, thực vật phong phú đa dạng và cảnh quan thiên nhiên đặc sắc.

Trên đây là những gợi ý đường đi, khoảng cách từ Đà Nẵng đến Lăng Cô. Hi vọng với quãng đường không quá dài, bạn có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện và thoải mái. Những thông tin trên có thể là gợi ý giúp bạn tìm được cách thức di chuyển phù hợp nhất.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo