Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TP.HCM đi Bình Phước bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Là một tỉnh có diện tích lớn nhất cả nước nằm trong vùng Đông Nam bộ, xưa nay Bình Phước được biết tới như một vùng đất mang màu xanh của rừng núi, những rừng cao su bạt ngàn, rẫy điều, hồ tiêu xanh mướt… Nhưng, nếu bỏ công tìm hiểu sâu hơn một chút, những địa danh như Sóc Bom Bo, Thủy điện Thác Mơ, vườn quốc gia Bù Gia Mập… không phải là xa lạ gì với du khách cũng như những người đã có dịp đến Bình Phước.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Từ TP.HCM, đi đến Bình Phước theo những tuyến đường nào để an toàn và thuận tiện nhất cho công việc hay chuyến du ngoạn của bạn, Vina moving xin cung cấp một số thông tin, hi vọng sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho các bạn.

Từ TP.HCM đi Bình Phước bao nhiêu km?

Một góc thị xã Đồng Xoài – tỉnh Bình Phước

1. Các tuyến đường đi từ TP.HCM đến Bình Phước

- Tuyến đường thứ nhất: Tuyến đường này có khoảng cách khoảng 100km, từ trung tâm TP.HCM, bạn đi thẳng theo đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, qua cầu Bình Triệu 1. Sau đó đi theo quốc lộ 13 (khoảng 25km) qua thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Sau đó bạn rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Thành qua thị xã Tân Uyên, chạy thẳng khoảng 70km nữa là bạn đến địa phận thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

- Tuyến đường thứ hai: Tuyến đường này cũng có khoảng cách khoảng 100km. Nếu ở phía bắc của TP.HCM, bạn đi thẳng quốc lộ 1 rồi rẽ vào đường Lê Văn Khương – qua cầu Phú Cường là đến thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Sau đó bạn đi theo tuyến đường thứ nhất là đến thị xã Đồng Xoài.

2. Khoảng cách từ thị xã Đồng Xoài đến các đơn vị hành chính trong tỉnh

Từ TP.HCM đi Bình Phước bao nhiêu km?

- Thị xã Bình Long có hai hướng đi từ thị xã Đồng Xoài, nếu chạy dọc theo quốc lộ 13, bạn sẽ phải đi khoảng 71km, nếu đi theo đường quốc lộ 14 và tỉnh lộ 756 bạn sẽ phải đi 64km, khoảng thời gian di chuyển bằng ô tô cả hai quãng đường là khoảng 1h 40 phút. Bình Long ngoài là một địa phương trọng điểm trong việc phát triển cây công nghiệp lâu năm như cao su, hồ tiêu, điều… còn được biết đến với Khu du lịch Sóc Siêm với nước non thơ mộng.

- Thị xã Phước Long có hai hướng đi từ thị xã Đồng Xoài, nếu chạy theo Quốc lộ 14 và tỉnh lộ 759 bạn sẽ phải đi 72km trong vòng gần 2 tiếng đồng hồ, nếu di chuyển theo tỉnh lộ 741 bạn sẽ phải đi 63km trong vòng 1h 30 phút. Thị xã Phước Long có địa điểm du lịch hấp dẫn là khu du lịch núi |Bà Rá, thác Mơ với phong cảnh sơn thủy hữu tình.

- Huyện Bù Đăng có trung tâm là thị trấn Đức Phong, cách thị xã Đồng Xoài 46,5km, mất gần 1h di chuyển bằng ô tô. Đến Bù Đăng, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan Sóc Bom Bo và Trảng cỏ Bàu Lạch – một thảo nguyên rộng đến hơn 500 ha nằm giữa những khu rừng rậm rạp.

- Huyện Bù Đốp có trung tâm là thị trấn Thanh Bình, cách thị xã Đồng Xoài khoảng 74km, mất gần 2h di chuyển bằng ô tô. Đến với Bù Đốp, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác thú vị của một miền quê vùng sơn cước.

- Huyện Bù Gia Mập có trung tâm là xã Phú Nghĩa, cách thị xã Đồng Xoài khoảng 65km, mất khoảng 1h 30 phút di chuyển bằng ô tô. Nơi đây có vườn quốc gia Bù Gia Mập, là nơi bảo tồn của nhiều loại thực vật và cây thuốc nam quý nằm trong sách đỏ Việt Nam.

- Huyện Chơn Thành có trung tâm là thị trấn Chơn Thành, cách thị xã Đồng Xoài khoảng 35km, mất gần 1h di chuyển bằng xe ô tô. Chơn Thành có lịch sử hình thành và phát triển từ lâu đời, tại đây có đình thần Hưng Long được lập từ 150 năm trước dựng lên để thờ cúng các bậc tiền hiền đã có công khai hoang, lập ấp nơi đây.

- Huyện Đồng Phú có trung tâm là thị trấn Tân Phú, cách thị xã Đồng Xoài khoảng 13km, mất khoảng 20 phút di chuyển bằng xe ô tô. Đồng Phú. Đồng Phú là nơi sinh sống của nhiều dân tộc anh em nên có bản sắc văn hóa rất phong phú và đa dạng như múa cồng chiêng, lễ hội té nước, hát quan họ, đờn ca tài tử…

- Huyện Hớn Quản cách thị xã Đồng Xoài khoảng 45km, mất khoảng 1h di chuyển bằng ô tô. Hớn Quản có những địa điểm như đình thần Thanh An… là điểm đến không kém phần hấp dẫn dành cho du khách.

- Huyện Lộc Ninh có trung tâm là thị trấn Lộc Ninh, cách thị xã Đồng Xoài hơn 67km, mất khoảng 1h 30 phút di chuyển bằng xe ô tô. Lộc Ninh có cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, là cửa ngõ giao thương với Campuchia của tỉnh Bình Phước.

- Huyện Phú Riềng cách thị xã Đồng Xoài khoảng 18km, mất hơn 20 phút di chuyển bằng xe ô tô. Phú Riềng là một huyện mới được thành lập vào ngày 11 tháng 5 năm 2015, trên cơ sở tách từ huyện Bù Gia Mập.

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp ích phần nào cho chuyến đi đến Bình Phước của các bạn thêm thuận lợi hơn. Chúc thượng lộ bình an!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo