Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hải Phòng đi Mộc Châu bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Mộc Châu là một địa danh du lịch vô cùng nổi tiếng thuộc tỉnh Sơn La, đây là điểm đến hấp dẫn nhiều bạn trẻ đam mê khám phá những điều thú vị có tại miền Tây Bắc của Việt Nam, hàng năm, Mộc Châu thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước đến thăm và nghỉ dưỡng.

Nếu bạn đang ở Hải Phòng, muốn tới Mộc Châu du lịch hay làm việc mà chưa biết nên đi theo hướng nào, thời gian bao lâu, phương tiện di chuyển là gì thì bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giải đáp hết tất cả những thắc mắc đó

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy đến với Vina Moving sẽ được hướng dẫn chu đáo và nhiệt tình

Tuyến đường di chuyển từ Hải Phòng đi Mộc Châu

Từ thành phố Hải Phòng tới thị trấn Mộc Châu của tỉnh Sơn La có quãng đường di chuyển khoảng 325 km và có 2 tuyến đường chính cho bạn lựa chọn.

Từ Hải Phòng đi Mộc Châu bao nhiêu km?

Tuyến đường thứ nhất:

Từ trung tâm thành phố Hải Phòng các bạn lái xe di chuyển theo hướng đường Đình Đông, rẽ phải theo đường Lạch Tray, qua đường tròn sẽ qua tỉnh lộ 353, đường Phạm Văn Đồng, qua cầu vượt bạn tiếp tục rẽ phải để đi vào quốc lộ 5B, đi hết quốc lộ 5B bạn rẽ trái sang quốc lộ 1A, qua sông Hồng, đi vào đường vành đai 3, đến cầu vượt Trần Duy Hưng bạn rẽ trái sang đại lộ Thăng Long, đi khoảng 40km nữa thì rẽ sang đường đi Quốc Oai, Thạch Thán, rẽ trái sang Cần Xá Thượng, Trại Vàng, rẽ sang quốc lộ 6, rẽ sang quốc lộ 6 cũ, rẽ vào quốc lộ 43, đi theo hướng này bạn sẽ tới được thị trấn Mộc Châu.

Tuyến đường thứ hai:

Từ trung tâm thành phố Hải Phòng các bạn lái xe di chuyển theo hướng đường Đình Đông, rẽ phải theo đường Lạch Tray, qua đường tròn sẽ qua tỉnh lộ 353, đường Phạm Văn Đồng, qua cầu vượt bạn tiếp tục rẽ phải để đi vào quốc lộ 5B, đến đoạn giao với trạm thu phí Gia Lộc, bạn rẽ phải sang hướng đường quốc lộ 38B, đến khu vực sông Châu Giang bạn đi vào quốc lộ 21B đến Hòa Xá thì đi vào ĐT 76, đến đoạn giao với đường Hồ Chí Minh bạn rẽ phải đi vào đường Hồ Chí Minh, dọc quốc lộ 21, trên cao tốc Hà Nội – Hòa Bình bạn rẽ sang tỉnh lộ 12, đi hết tỉnh lộ 12 bạn đi theo chỉ dẫn ở tuyến đường thứ nhất là tới được Mộc Châu.

Đường đi từ Hải Phòng tới Mộc Châu khá dễ tìm, tuy nhiên vì là đường núi nên có nhiều đoạn khó đi, bạn cần chú ý tốc độ và tinh thần thoải mái để lái xe được an toàn.

Khi đi bạn nhớ chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ an toàn giao thông, tránh việc gây ra những tai nạn đáng tiếc gây ảnh hướng xấu tới cuộc hành trình của bạn.

Từ Mộc Châu tới các đơn vị hành chính khác của tỉnh Sơn La

Sơn La là tỉnh có rất nhiều những điểm đến thú vị, nếu Mộc Châu chưa phải điểm dừng chân cuối cùng của bạn thì chúng tôi xin được cung cấp số km quãng đường mà bạn cần di chuyển để có thể đi được từ thị trấn Mộc Châu tới các đơn vị hành chính khác của tỉnh này.

Từ Hải Phòng đi Mộc Châu

Sơn La là một tỉnh thuộc vùng núi phía bắc của nước ta,có diện tích khá rộng lớn nên Mộc Châu được chia thành 1 thành phố và 11 huyện lân cận là đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh.

- Từ Mộc Châu tới thành phố Sơn La có số km quãng đường cần di chuyển là 147 km

- Từ Mộc Châu tới huyện Mường La có số km quãng đường cần di chuyển là 163 km

- Từ Mộc Châu tới huyện Thuận Châu có số km quãng đường cần di chuyển là 193 km

- Từ Mộc Châu tới huyện Quỳnh Nhai có số km quãng đường cần di chuyển là 233 km

- Từ Mộc Châu tới huyện Phù Yên có số km quãng đường cần di chuyển là 62,3 km

- Từ Mộc Châu tới huyện Bắc Yên có số km quãng đường cần di chuyển là 85,5 km

- Từ Mộc Châu tới huyện Mai Sơn có số km quãng đường cần di chuyển là 128 km

- Từ Mộc Châu tới huyện Sông Mã có số km quãng đường cần di chuyển là 219 km

- Từ Mộc Châu tới huyện Yên Châu có số km quãng đường cần di chuyển là 102 km

- Từ Mộc Châu tới huyện Sốp Cộp có số km quãng đường cần di chuyển là 254 km

- Từ Mộc Châu tới huyện Vân Hồ có số km quãng đường cần di chuyển là 29,8 km

Trên đây là những thông tin cơ bản về tuyến đường di chuyển từ trung tâm thành phố Hải Phòng tới thị trấn Mộc Châu cũng như số km quãng đường đi từ thị trấn này tới các đơn vị hành chính khác của tỉnh Sơn La.

Khi tới Mộc Châu chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành cũng những khung cảnh như tranh vẽ, đặc biệt vào mua hoa Mận, núi rừng khoác lên mình màu trắng tinh khôi của hoa Mận, hoa Mơ, cánh đồng hoa cải sẽ làm cho tất cả những du khách cảm thấy nao lòng.

Đây cũng là điểm đến thú vị của những bạn trẻ đam mê phượt với những cung đường uốn lượn như dải lụa, bên đường là cánh đồng hoa đẹp như trong truyện cổ tích. Chắc chắn Mộc Châu sẽ là điểm đến mà bạn sẽ không bao giờ có thể quên.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo