Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Cần Thơ đi Vườn Cò Bằng Lăng bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Không ồn ào, vội vã như Sài Gòn lộng gió, cũng không cổ kính như Hà Nội phố thân yêu, cũng không có nhiều bãi biển trải dài như Đà Nẵng…mà nơi đây mang vẻ đẹp mộc mạc, chân phương của núi miền sông nước, với những cánh đồng xanh mướt trải dài thẳng tắp chân trời, với vườn cây trái sum suê, trĩu quả, với những câu hò ví dặm ngọt ngào, thấp thoáng chiếc áo bà ba trên dòng kênh nhỏ và hàng ngàn cánh chim rợp cả bầu trời tại Vườn cò Bằng Lăng. Một điểm đến du lịch hấp dẫn tại Thốt Nốt, Cần Thơ mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua khi đi tới miền Tây sông nước này.

Bạn cần chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng trọn gói hãy gọi cho Vina Moving để được hướng dẫn chu đáo

Về với Cần Thơ, bạn sẽ không thể rời mắt bởi những cánh cò bay rợp bầu trời Bằng Lăng, tại đây, bạn sẽ được sống lại với một vùng quê yên bình mà bấy lâu bạn rất muốn được đến đó dù chỉ một lần. Những cánh đồng trải dài màu xanh mướt, những dòng sông in bóng hai bờ. Quả thật, vườn Cò Bằng Lăng đã lôi cuốn tất cả mọi người khi về đây.

Từ Cần Thơ đi Vườn Cò Bằng Lăng bao nhiêu km?

Từ Cần Thơ đi vườn cò Bằng Lăng bao nhiêu km?

Vường cò Bằng Lăng thuộc huyện Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ, vì thế việc di chuyển từ Cần Thơ đến Vườn cò xem như là một khoảng cách khá thuận lợi cho bất cứ ai muốn ghé thăm Vườn cò. Cách thành phố Cần Thơ không xa, chỉ với 60 km là bạn đã tới Vườn cò .

Đối với những người Cần Thơ thì việc đi lại không hề khó khăn, còn đối với du khách khi họ tới Cần Thơ, thì việc đi tới vườn cò bằng cách gì? Ngoài trang bị cho mình vật tư cần thiết, bạn cũng phải đảm bảo rằng có một sức khỏe thật tốt để di chuyển thăm vườn cò vô cùng dân dã này nhé.

Vì khoảng cách không xa so với Thành phố Cần Thơ nên bạn có thể đi bằng các phương tiện như xe taxi, xe khách, hay xe bus … ngoài ra để ngắm nhìn quang cảnh xung quanh bằng chính mắt của mình thì bạn có thể đi du ngoạn bằng chính phương tiện tự có của mình là chiếc xe máy.

Nếu bạn đi bằng taxi, bạn có thể đi dọc theo quốc lộ 91 tới cầu Bằng Lăng và chừng 2 km nữa là tới Vườn cò Bằng Lăng.

Nếu bạn đi bằng xe khách, bạn có thể chọn các nhà xe uy tín ở Cần Thơ để đi tới vườn cò Bằng Lăng. Trên đường từ thành phố Cần Thơ về thành phố Long Xuyên ( An Giang) qua khỏi phường Thốt Nốt chừng 5 km là đến vườn cò Bằng Lăng.

Từ Cần Thơ đi Vườn Cò Bằng Lăng

Nếu bạn đi bằng tàu thủy, bạn có thể đi men theo bờ sông dọc cầu Bằng Lăng, cứ men theo đó là tới vườn cò Bằng Lăng.

Với đoạn đường khá nên thơ và trữ tình này, việc bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân quả là một lựa chọn vô cùng sáng suốt cho các bạn đến đây. Bạn có thể đi theo quốc lộ 91, qua khỏi huyện Ô Môn, đến trung tâm huyện Thốt Nốt đến cầu Bằng Lăng, qua cầu đi trái khoảng 2km nữa vào là tới vườn cò Bằng Lăng.

Vườn Cò Bằng Lăng bao nhiêu km?

Đất lành chim đậu, vườn cò Bằng Lăng đã tạo nên một không gian sống vô cùng tuyệt vời cho đàn chim từ muôn phương về đây cư trú tạo nên một vùng đất đã vô tình hớp hồn bất cứ ai về đây du lịch hằng năm. Vườn cò Bằng Lăng là điểm đến cho ai thích du lịch, khám phá về thiên nhiên, thích khung cảnh một vùng quê yên bình với đồng lúa, vườn tre, vườn trúc xanh mướt với cánh cò bay lả rợp bầu trời Bằng Lăng.

Khoảng cách từ vườn cò Bằng Lăng đến các đơn vị hành chính khác

Vườn cò Bằng Lăng thuộc huyện Thốt Nốt tỉnh Cần Thơ. Xung quanh địa điểm được nhiều người ưa chuộng này cũng có khá nhiều các khung cảnh nên thơ trữ tình khác ví dụ như Thành phố Cần Thơ với bến Ninh Kiều rực rỡ hay những khu chợ nổi đặc trưng của người miền Tây. Nếu bạn chưa thực sự muốn dừng chân hẳn ở vườn cò Bằng Lăng thì việc tham quan du ngoạn những vùng đất mới cũng vô cùng thú vị.

Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về khoảng cách từ Vườn cò Bằng Lăng đến các đơn vị hành chính khác như sau:

 đi Vườn Cò Bằng Lăng bao nhiêu km?

Quận Ninh Kiều cách vườn cò Bằng Lăng khoảng 49 km

Quận Bình Thủy cách vườn cò Bằng Lăng khoảng 42 km

Quận Cái Răng cách vườn cò Bằng Lăng khoảng 53 km

Quận Ô Môn cách vườn cò Bằng Lăng khoảng 28 km

Huyện Phong Điền cách vườn cò Bằng Lăng khoảng 47 km

Huyện Cờ Đỏ cách vườn cò Bằng Lăng khoảng 35 km

Huyện Thới Lai cách vườn cò Bằng Lăng khoảng 35 km

Huyện Vĩnh Thạnh cách vườn cò Bằng Lăng khoảng 19 km

Trên đây là một số thông tin về thời gian, khoảng cách khi bạn di chuyển từ Cần Thơ đến vườn cò Bằng Lăng. HI vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có một hành trình tiết kiệm, an toàn và phù hợp với lịch trình của bản thân.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo