Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Huế đi Nha Trang bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nha Trang là một thành phố ven biển, mệnh danh là hòn ngọc của biển đông. Đồng thời là trung tâm kinh tế - chính trị, văn hóa – xã hội, khoa học - kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Về vị trí địa lý, thành phố Nhà Trang tiếp giáp biển Đông ở phía Đông, thĩ xã Ninh Hòa ở phía Bắc, huyện Cam Lâm ở phía Tây và huyện Diên Khánh ở phía Nam, tất cả đều thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy đến với 1800 7011 sẽ được hướng dẫn chu đáo và nhiệt tình

Du lịch tại Nha Trang từ lâu đã rất nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các bãi tắm cực đẹp còn hoang sơ đến những tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển. Giao thông tại thành phố này có đường bộ, đường hàng không, đường sắt, đường thủy rất thuận tiện. Nếu bạn đang có mặt tại Huế và tìm hiểu từ huế đi nha trang bao nhiêu km thì hãy theo dõi ngay bài viết này của Vina Moving.

Từ Huế đi Nha Trang bao nhiêu km?
Vịnh Nha Trang với các bãi biển dài, đẹp đã biến nó trở thành một thành phố du lịch nổi tiếng cả nước.

Từ Huế đi Nha Trang bao nhiêu km?

Chặng đường từ tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế vào đến tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa dài khoảng 613km dọc các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ bằng đường QL1A. Sau đây là hướng dẫn cụ thể:

Từ Huế đi Nha Trang

Đầu tiên bạn sẽ từ trung tâm tp. Huế đi khoảng 20km theo đường An Dương Vương và đường Nguyễn Tất Thành đến đến xã Thủy Phù, tx. Hương Thủy rồi nhập vào QL1A. Đi thẳng quốc lộ này đến hầm Hải Vân đoạn này rơi vào khoảng 56km, sau khi vào đường hâm xuyên đèo Hải Vân là bạn đã vào tới Đà Nẵng, từ đây theo QL1A đi tiếp 4km sẽ đến vòng xoay, bạn điều khiển xe ra lối thứ 2 vào đường Quang Bửu tức QL1A rồi đi tiếp 1.9km thì rẽ phải Nguyễn Văn Cừ cũng thuộc QL1A. Tiếp tục thẳng QL1A đoạn 11km đến chân cầu vượt ngã ba Huế, cho xe đi theo lối thứ 1 đi tiếp đường QL1A.

Đi tiếp QL1A khoảng 14km bạn sẽ rời khỏi địa phận Đà Nẵng, vào tới huyện Điện Bàn thuộc tỉnh Quảng Nam. Sau đó cứ tiếp tục QL1A khoảng 87km là rời khỏi tỉnh Quảng Nam vào tới huyện Bình Sơn thuộc tỉnh Quảng Ngãi.

Tiếp tục đường QL1A đi tiếp 101km rời khỏi tỉnh Quảng Ngãi, qua đèo Bình Đê vào tới huyện Hoài Nhơn thuộc tỉnh Bình Định. Sau đó tiếp tục đi hết tỉnh Bình Định bằng cách băng qua 113km theo QL1A vào tới tx. Sông Cầu của tỉnh Phú Yên. Đến đây bạn chỉ việc theo tiếp đường QL1A khoảng 116km rồi vào hầm đèo cả để vượt đèo Cả là đã tới được tỉnh Khánh Hòa tại huyện Vạn Ninh. Từ đây bạn muốn đến Nha Trang thì tiếp tục đi tiếp QL1A thêm đoạn 84km nữa mà thôi.

Ngoài ra, còn một hình thức di chuyển tiện lợi và đỡ tốn sức hơn. Đó là đến Nha Trang bằng đường hàng không. Đầu tiên chúng ta sẽ đến sân bay Phú Bài tại Thừa Thiên – Huế và chọn chuyến bay đến sân bay Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa (có thể phải bay nhiều chặng). Sau khi bay được tới sân bay Cam Ranh bạn có thể đi taxi, xe buys, xe khách đến với Nha Trang. Từ Cam Ranh đến Nha Trang cách khoảng 35km.

Làm thế nào di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm chi phí ? Tham khảo ngay >> chuyển nhà giá rẻ

Khoảng cách Nha Trang đến các huyện thị khác của tỉnh Khánh Hòa bao xa.

Là trung tâm kinh tế - chính trị, văn hóa – xã hội, khoa học - kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, nên việc từ đây đi về các huyện thị của tỉnh này không mấy khó khăn, điều quan trọng là khoảng cách 2 nơi bao xa. Từ Huế vào đến Nha Trang nên bạn còn thời gian và muốn đến các huyện thị khác của tỉnh này có thể lưu ý đến một số thông tin sau:

- Thành phố Nha Trang Thành phố Cam Ranh: cách khoảng 52km, đi xe ôtô khoảng 1 giờ 10 phút qua đường Nguyễn Tất Thành/ Đường tỉnh 657I.

- Thành phố Nha Trang Thị xã Ninh Hòa: cách khoảng 37km, đi xe ôtô khoảng 50 phút qua đường QL1A.

- Thành phố Nha Trang Huyện Vạn Ninh: cách khoảng 65km, đi xe ôtô khoảng 1 giờ 24 phút qua đường QL1A.

- Thành phố Nha Trang Huyện Diên Khánh: cách khoảng 19km, đi xe ôtô khoảng 38 phút qua đường QL1C.

- Thành phố Nha Trang Huyện Khánh Vĩnh: cách khoảng 47km, đi xe ôtô khoảng 57 phút qua đường Cao Bá Quát.

- Thành phố Nha Trang Huyện Khánh Sơn: cách khoảng 82km, đi xe ôtô khoảng 2 giờ 10 phút qua đường Nguyễn Tất Thành và Đường tỉnh 656.

- Thành phố Nha Trang Huyện Cam Lâm: cách khoảng 31km, đi xe ôtô khoảng 41 phút qua đường Nguyễn Tất Thành/ Đường tỉnh 657I..

Như vậy, với những thông tin cụ thể đường đi chúng tôi tin chắc bạn đã phần nào hiểu được từ huế đi nha trang bao nhiêu km, qua đó có những tính toán cho hành trình mới phía trước của mình. Công ty Vina Moving kính chúc bạn lên đường may mắn.

Bài viết : Từ Huế đi Nha Trang bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo