Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Huế đi Tuy Hòa bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Tuy Hòa là một thành phố ven biển, trung tâm tỉnh lỵ của tỉnh Phú Yên thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Phía Bắc giáp huyện Tuy An, phía Tây giáp huyện Phú Hòa, phía Nam giáp huyện Đông Hòa tất cả đều thuộc tỉnh Phú Yên. Ngoài ra Tuy Hòa còn giáp biển Đông ở phía Đông. Địa hình chủ yếu tại đây là đồng bằng phù sa được bối đắp bởi dòng sông Ba. Có 2 ngọn núi nằm ngay tại trung tâm thành phố là núi Nhạn và núi Chóp Chài. Bãi biển tại đây nằm ngang trải dài, rất thơ mộng cùng những bãi cát trắng là điểm du lịch nổi tiếng ở thu hút du khách đến với Tuy Hòa.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Từ Huế đi Tuy Hòa bao nhiêu km?
Dòng sông Ba hiền hòa bên núi Nhạn và cầu Đà Rằng tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Từ Huế đi Tuy Hòa bao nhiêu km?

Quãng đường ước tính từ Huế đến Tuy Hòa vào khoảng 495km và dự kiến mất hơn 9 giờ 45 phút lái xe đến đây. Sau đây là hướng dẫn cụ thể hơn về đường đi, bạn có thể dùng làm tham khảo cho chuyến hành trình vào thành phố Tuy Hòa sắp tới của mình và bạn bè.

Từ Huế đi Tuy Hòa

- Xuất phát từ trung tâm thành phố Huế, bạn điều khiển xe oto chạy khoảng 20 km theo đường Phan Chu Trinh, Hùng Vương, Nguyễn Tất Thành để khi đến thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế sau đó cho xe đi thẳng vào đường Quốc lộ 1A. Từ đây chạy tuyến Quốc lộ này trong khoảng 56km tại thị trấn Lăng Cô bạn cho xe đi vào hầm Hải Vân độ dài khoảng 6.2 km là ra tới Đà Nẵng.

- Sau khi ra khỏi hầm Hải Vân, theo đường Quốc lộ 1A chạy ra khỏi tỉnh Đà Nẵng trong khoảng 31 km thì chúng ta sẽ đến xã Điện Thắng Bắc của huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Tiếp tục xuôi đường Quốc lộ 1A đi thêm 87 km qua thành phố Tam Kỳ rời khỏi tỉnh Quảng Nam vào địa phận xã Bình Chánh của huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

- Sau đó vẫn theo đường Quốc lộ 1A chúng ta rời khỏi tỉnh Quảng Ngãi đi về xã Hoài Châu Bắc của huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Chặng đường này dài khoảng 101 km. Sau khi đã vào được Bình Định, bạn điều khiển phương tiện tiếp tục chạy thêm 114km nữa là ra khỏi Bình Định, đến đây bạn đã tới tỉnh Phú Yên tại xã Xuân Lộ của thị xã Sông Cầu. Cuối cùng chúng ta sẽ chạy xe từ thị xã Sông Cầu xuống thành phố Tuy Hòa, đoạn đường này mất thêm 84km nữa. Như vậy tổng lộ trình đường đi là khoảng 495 km, khá gian nan vì vậy bạn cần chuẩn bị thất tốt từ sức khỏe, phương tiện cho đến tiền bạc. Phân bổ thời gian nghĩ ngơi hợp lý để tránh mất sức ảnh hưởng đến quá trình lái xe. Cần nhắc lại, để đảm bảo an toàn chúng ta phải tuân thủ tuyệt đối các quy tắc an toàn giao thông như đi đùng làng đường, tốc độ tối đa cho phép…

Nếu bạn không thích dùng phương tiện cá nhân di chuyển đường dài, hãy nghĩ đến việc đi xe khách. Nhà xe Hoàng Long phục vụ tuyến đường này rất uy tính bạn có thể an tâm lựa chọn. Giá vé trung bình khoảng 350.000đ cho loại xe giường nằm 39 chổ. Mất khoảng gần 12 giờ xe chạy là đến nơi.

Khoảng cách thành phố Tuy Hòa đến huyện thị khác của các tỉnh Phú Yên bao xa?

Nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về khoảng cách đi lại giữa thành phố Tuy Hòa và cách huyện thị khác cùng tỉnh Phú Yên, chúng tôi sẽ liệt kê ngắn và dễ hiểu như sau:

- Thành phố Tuy HòađếnThị xã Sông Cầu: cách khoảng 57 km, lái xe mất hơn 1 giờ 5 phút qua đường Quốc lộ 1A.

- Thành phố Tuy HòađếnHuyện Đông Hòa: cách khoảng 20 km, lái xe mất hơn 30 phút qua đường Nguyễn Tất Thành và Quốc lộ 1A.

- Thành phố Tuy HòađếnHuyện Đông Xuân: cách khoảng 65 km, lái xe mất hơn 1 giờ 50 phút qua đường Quốc lộ 1A.

- Thành phố Tuy HòađếnHuyện Phú Hòa: cách khoảng 15 km, lái xe mất hơn 35 phút qua đường ĐH 25-ND.

- Thành phố Tuy HòađếnHuyện Sơn Hòa: cách khoảng 60 km, lái xe mất hơn 1 giờ 30 phút qua Đường tỉnh lộ 643.

- Thành phố Tuy HòađếnHuyện Sông Hinh: cách khoảng 75 km, lái xe mất hơn 2 giờ 20 phút qua đường Quốc lộ 29.

- Thành phố Tuy HòađếnHuyện Tuy An: cách khoảng 25km, lái xe mất hơn 30 phút qua đường Quốc lộ 1A.

- Thành phố Tuy HòađếnHuyện Tây Hòa: cách khoảng 30km, lái xe mất hơn 55 phút qua đường Quốc lộ 29.

Vina Moving rất hi vọng những thông tin cung cấp được trên đây, sẽ góp làm thành công chuyến du lịch hay công tác của bạn và đình từ Huế đi Tuy Hào thêm an toàn và thành công.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo