Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TP HCM đi Kiên Giang bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Kiên Giang là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Phần lớn, diện tích của tỉnh này là của các địa­ bàn thuộc tỉnh Rạch Giá trước đó. Đây là tỉnh được đánh giá là có diện tích lớn nhất miền Tây và lớn thứ hai ở miền Nam ( sau Bình Phước). Trung tâm của tỉnh Kiên Giang là thành phố Rạch Giá, cách TP Hồ Chí Minh khoảng 250km. Ở phía Bắc, Kiên Giang giáp Campuchia với đường biên giới dài 54km. Ở phía Tây, nó giáp vịnh Thái Lan với đường bờ biển dài 200km. Không những thế, Kiên Giang còn có hơn 100 đảo lớn nhỏ ngoài biển.

Xem ngay dịch vụ chuyển nhà và dịch vụ chuyển văn phòng hiệu quả

Từ nội thành TP Hồ Chí Minh đi Kiên Giang, bạn có thể tham khảo hai tuyến đường sau:

Tuyến đường thứ nhất: chỉ khoảng 190 km

Từ nội thành Tp Hồ Chí Minh, bạn xuất phát theo hướng Bình Chánh. Sau đó, tại cầu vượt nút giao thông BÌnh Thuận, bạn hãy rẽ vào quốc lộ 1A đi khoảng 16km thẳng qua Mỹ Yên, Vĩnh Lộc, rồi qua cầu Bến Lức. Từ đây, bạn tiếp tục chạy thẳng 14km nữa qua cầu Tân An là đến thành phố Tân An, Long Giang. Tiếp đến, bạn đi qua thành phố Tân An là tới địa phận tỉnh Tiền Giang. Bạn tiếp tục đi thẳng khoảng 16km nữa là tới thành phố Mỹ Tho – Tiền Giang.

Từ thành phố này, bạn rẽ phải đi tiếp theo hướng quốc lộ 1A được khoảng 65km nữa, vượt qua cầu Mỹ Thuận là tới địa phận tỉnh Vĩnh Long. Từ nút giao thông ở chân cầu Mỹ Thuận, bạn hãy rẽ phải vào quốc lộ 80 đi khoảng 16km nữa là tới Sa Đéc – Đồng Tháp. Từ đây, bạn vẫn tiếp tục đi theo hướng quốc lộ 80, khoảng 35 km nữa là đến bến phà Vàm Cống. Qua phà Hàm Cống là đến địa phận tỉnh An Giang. Tiếp theo, bạn rẽ trái đi vào đường Trần Hưng Đạo khoảng 2km là Ngã Ba Lộ Tẻ. Tiếp đó, bạn cứ chạy thẳng quốc lộ 80 khoảng 30km nữa là tới địa phận tỉnh Kiên Giang.

Từ TP HCM đi Kiên Giang bao nhiêu km?  Khoảng cách Sài Gòn đi Kiên Giang

Bạn nên tìm hiểu từ cung đường từ TP.HCM đi Kiên Giang trước khi bắt đầu cuộc hàng trình

Tuyến đường thứ hai: khoảng 205 km nhưng không phải đi qua phà

Từ trung tâm TP Hồ Chí Minh, bạn cũng xuất phát theo hướng Bình Chánh như tuyến đường thứ nhất. Tuy nhiên, khi vượt qua cầu Mỹ Thuận thì bạn rẽ trái theo hướng quốc lộ 1A để đi qua tỉnh Vĩnh Long đến chân cầu Cần Thơ. Sau khi đã vượt qua cầu Cần Thơ, bạn đi khoảng 7km nữa thì hãy rẽ phải vào quốc lộ 61B. Đến đây, bạn cứ tiếp tục chạy thẳng khoảng 48 km nữa là tới được địa phận của tỉnh Kiên Giang.

Từ TP HCM đi Kiên Giang bao nhiêu km?  Khoảng cách Sài Gòn đi Kiên Giang

Khoảng cách từ TP Rạch Giá tới các huyện của Kiên Giang khá xa

Ngoài thành phố Rạc Giá, Kiên Giang còn gồm 1 thị xã và 13 huyện. Dưới đây là khoảng cách từ các huyện và thị xã đó tới trung tâm thành phố Rạch Giá theo cung đường gần nhất:

Thị xã Hà Tiên, cách 88km

Huyện An Biên, cách khoảng 35 km

Huyện An Minh, cách 64.4 km

Huyện Châu Thành, cách 18.8 km

Huyện Giồng Riềng, cách khoảng 46 km

Huyện Giang Thành, cách 102 km

Huyện Gò Quao, cách 52.7 km

Huyện Hòn Đất, cách 36.3 km

Huyện U Minh Thượng, cách 72.4 km

Huyện Kiên Lương, cách 67.7 km

Huyện Tân Hiệp, cách 34.9 km

Huyện Vĩnh Thuận, cách 88.1 km

Huyện Phú Quốc, cách 159 km

Huyện Kiên Hải, cách thành phố một khá xa

Trên đây là thông tin về các cung đường đi từ TP Hồ Chí Minh tới Kiên Giang và khoảng cách từ các huyện, thị xã tới thành phố. Hy vọng, những thông tin này sẽ đem lại nhiều lợi ích chi chuyến đi của bạn.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo