Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ tphcm đi đà nẵng bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Đà Nẵng là đô thị loại I trực thuộc TW, cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa – chính trị lớn của khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Việt Nam. Vị trí của Đà Nẵng gần như là trung tâm giữa thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tại đây sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên phong phú, thu hút khách du lịch với bãi biển rật đẹp mắt, đặc biệt hơn biển Đà Nẵng còn được được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển có diện mạo quyến rũ nhất hành tinh, ngoài ra một số điểm đến ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ như: khu du lịch Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, danh thắng Ngũ Hành Sơn…

Bạn cần dịch vụ:

►Chuyển nhà trọn gói

►Dịch vụ chuyển văn phòng

Hãy liên hệ gọi ngay 1800 7011 để được Vina Moving (Vina Moving ) được tư vấn dịch vụ hiệu quả

Đà Nẵng đồng thời là trung tâm của 3 di sản văn hóa nổi tiếng là phố cổ Hội An, Cố đô Huế và thánh địa Mỹ Sơn. Bạn có muốn một lần đến với thành phố Đà Nẵng xin đẹp này không vậy thì hãy tìm hiểu đường đi như thế nào, từ tphcm đi đà nẵng bao nhiêu km, dùng phương tiện gì đi lại… để có thể chuẩn bị tốt cho chuyến đến Đà Nẵng sắm tới của mình nhé.

Từ tphcm đi đà nẵng bao nhiêu km?
Cây cầu mang dáng vẻ của rồng thời Lý bắt qua sông Hàn tại thành phố Đà Nẵng.

Từ TPHCM đi đà nẵng bao nhiêu km?

Từ thành phố Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng là một hành trình dài, bạn sẽ đi qua đoạn đường ít nhất 858km đi oto trong khoảng 33h qua đường QL14 và QL1A. Hoặc có thể theo QL1A dọc các tỉnh duyên hãi Nam Trung Bộ khoảng 951km. Để giúp bạn hiểu rõ hơn từ tphcm đi đà nẵng bao nhiêu km chúng tôi xin hướng dẫn đường đi như sau:

Từ tphcm đi đà nẵng bao nhiêu km?

Tuyến đường thứ 1:

Từ thành phố HCM đi Đà nẵng trải qua quãng đường khoảng 858km qua QL14 và QL1A đi qua các tỉnh Tây Nguyên.

Đầu tiên, từ nội thành Tp. Hồ Chí Minh, bạn đi vào đường Trường Chinh qua cầu Tham Lương đến vòng xoay tại ngã tư An Sương theo lối thứ 2 vào đường Xuyên Á /QL 22 theo QL22 đến chợ Hốc Môn rồi theo đường Đỗ Văn Dậy - Võ Văn Bích sau đó qua cầu Phú Cường thì vào thành phố Thủ Dầu 1 tỉnh Bình Dương. Tại đây bạn đi theo đường Phạm Ngọc Thạch vào đường TL742 – ĐT741 ra thị xã Đồng Xoài tỉnh Bình Phước.

Từ thị xã Đồng Xoài, bạn tiếp đi vào QL14 (hướng về các tỉnh Tây Nguyên). Theo đường QL14 khoảng 700km ta đến địa phận tỉnh thị trấn Thạnh Mỹ của tỉnh Quảng Nam sau đó bạn thẳng vào QL14B.

Từ đây bạn đi theo QL14B khoảng 60km trong khoảng 1 giờ 20 phút là đã vào trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Tuyến đường thứ 2:

Từ thành phố HCM đi Đà nẵng trải qua quãng đường khoảng 951km qua QL1A đi qua các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ.

Cũng xuất phát từ trung tâm thành phố bạn cho xe đi đến và qua hầm Thủ Thiêm đến Quận 2, sau đó đi vào đường CT Thành phố HCM - Long Thành - Dầu Giây, chạy tuyến cao tốc này 55km ta đến tỉnh Đồng Nai rồi cho xe đi vào QL1A. Từ đây bạn đi theo QL1A khoảng 45km đến tỉnh Bình Thuận. Tiếp tục đi theo QL1A đi xuyên qua tỉnh Bình Thuận khoảng 178km thì đến tỉnh Ninh Thuận. Theo QL1A đi xuyên qua tỉnh Ninh Thuận khoảng 61km đến tỉnh Khánh Hòa. Đi hết tỉnh Khánh Hòa theo QL1A khoảng 152km tới tỉnh Phú Yên. Vẫn Tiếp tục theo QL1A đi hết luôn tỉnh Phú Yên khoảng 123km ta sẽ đến Bình Định. Tiếp tục theo QL1A đi xuyên qua tỉnh Bình Định 113km nữa là tới địa phận tỉnh Quảng Ngãi. Vẫn theo con đường QL1A bạn đi hết tỉnh Quảng Ngãi khoảng 99km thì vào địa phận tỉnh Quảng Nam. Từ đây bạn cứ đi hết tiếp tỉnh Quảng Nam bằng QL1A khoảng 86km là vào được thành phố Đà Nẵng.

Ngoài 2 tuyến đường này, bạn còn một phương án khác nhanh hơn đó là đi bằng đường hàng không. Có khoảng trên 20 chuyễn bay mỗi ngày từ thành phố HCM đi Đà Nẵng, vì vậy nếu không có, không thích dùng phương tiện cá nhân để đến đây, bạn hoàn toàn có thể suy nghĩ đến việc đi máy bay để tiết kiệm tối đa thời gian mà lại rất khỏe, chỉ ngồi máy bay khoảng 1 giờ 15 phút là tới nơi.

Từ thành phố Đà Nẵng đi đến các địa phương lân cận như thế nào?

Đà Nẵng là trung tâm của miền Trung, việc di chuyển từ Đà Nẵng đến các địa phương không mấy khó khăn, để giúp bạn nắm rõ hơn việc di chuyễn giữa thành phố Đà Nẵng và các địa phương lân cận khác chúng tôi xin cụ thể như sau:

Từ thành phố Đà Nẵng ➩Thành phố Huế: 102 km đi ôtô khoảng 2 giờ 10 phút, qua đường QL1A.

Từ thành phố Đà Nẵng ➩Thành phố Đồng Hới: 267 km đi ôtô khoảng 4 giờ 52 phút, qua đường QL1A.

Từ thành phố Đà Nẵng ➩Thành phố Vinh: 467 km đi ôtô khoảng 8 giờ 24 phút, qua đường QL1A.

Từ thành phố Đà Nẵng ➩Thành phố Hội An: 29 km đi ôtô khoảng 41 phút, qua đường Lạc Long Quân/Võ Nguyên Giáp.

Từ thành phố Đà Nẵng ➩Thành phố Tam Kỳ: 65 km đi ôtô khoảng 1 giờ 26 phút, qua đường QL1A.

Từ thành phố Đà Nẵng ➩Thành phố Quảng Ngãi: 132 km đi ôtô khoảng 2 giờ 46 phút, qua đường QL1A.

Từ thành phố Đà Nẵng ➩Thành phố Kon Tum: 292 km đi ôtô khoảng 5 giờ 53 phút, qua đường HCM/QL14.

Từ thành phố Đà Nẵng ➩Thành phố Quy Nhơn: 307 km đi ôtô khoảng 6 giờ 8 phút, qua đường QL1A.

Một vài thông tin trên đây, hi vòng phần nào giúp bạn hiểu được từ tphcm đi đà nẵng bao nhiêu km cũng như từ Đà Nẵng đi đến các địa phương lân cận khác bao xa, qua đó có những phương án chọn cung đường phù hợp. Chúc bạn có chuyến công tác, du lịch cùng gia đình đên Đà Nẵng thành công, cùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Bài viết : Từ tphcm đi đà nẵng bao nhiêu km?khoảng cách từ tphcm đến đà nẵng bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo