Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TPHCM đi khu du lịch Đại Nam bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khu du lịch Đại Nam tọa lạc tại phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một của tỉnh Bình Dương. Khu du lịch này là một điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoại tỉnh, thậm chí cả các du khách nước ngoài tham quan khi đến với Bình Dương. Do Bình Dương giáp ranh với TPHCM nên từ TP đến khu du lịch này cũng không xa lắm. Vậy từ TPHCM đi đến khu du lịch Đại Nam bao nhiêu km? Đến đây có những dịch vụ gì, cùng tham khảo nhé.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Từ TPHCM đi khu du lịch Đại Nam bao nhiêu km?

Khoảng cách từ TPHCM đi đến khu du lịch Đại Nam

Khoảng cách từ TPHCM đi đến khu du lịch Đại Nam bao nhiêu km là câu hỏi được khá nhiều người tìm kiếm khi muốn đến tham quan khu du lịch này. Chặng đường từ TPHCM đến khu du lịch Đại Nam dài khoảng 40km. Đường đi, phương tiện đi lại cũng rất dễ dàng và thuận tiện. Đó chính là lí do vì sao khu du lịch này luôn thu hút nhiều người từ TPHCM về tham quan, du lịch vào những ngày cuối tuần cũng như ngày lễ.

Hướng dẫn đi từ TPHCM đến Khu du lịch Đại Nam

Vì khoảng cách khá gần, chỉ tầm 40km nên có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô. Khi di chuyển từ nội thành TPHCM, bạn sẽ chạy về hướng cầu Bình Triệu, chạy thẳng về hướng quốc lộ 13. Cứ chạy thẳng theo quốc lộ 13, bạn sẽ đến với vòng xoay Hiệp Bình Phước, chạy thẳng sẽ đến Trạm thu phí số 1 – Đại lộ Bình Dương. Sau đó, chạy thẳng sẽ qua trạm thu phí số 2, chạy một đoạn nữa sẽ thấy Khu du lịch Đại Nam.

Nếu đi xe đò thì khi tới thành phố Thủ Dầu Một bạn sẽ bắt tuyến xe buýt số 1 để đến với Khu du lịch. Tuy nhiên, khi đi xe buýt của thành phố Thủ Dầu Một, bạn phải đi bộ vào cổng sâu bên trong 3km.

Ngoài ra, từ TPHCM đến Lạc cảnh Đại Nam Văn hiến, bạn cũng có thể di chuyển bằng xe buýt. Hiện nay, vì nhu cầu tham quan, du lịch của người dân khá đông nên đã có đến 2 tuyến xe buýt từ TPHCM đến Khu du lịch Đại Nam.

Tuyến thứ nhất, bạn có thể bắt xe 615 từ Bến xe Chợ Lớn quận 5 để về Lạc cảnh Đại Nam. Tuyến này sẽ đi qua các tuyến đường như Lê Quang Sung, Hồng Bàng, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Oanh, Hà Huy Giáp, Quốc Lộ 1A, Quốc lộ 13 đến Đại lộ Bình Dương và về Khu du lịch Đại Nam Văn hiến.

Tuyến thứ hai, xuất phát từ Bến Thành, bắt xe buýt số 616 để đến Khu du lịch Đại Nam. Xe buýt sẽ chạy qua đường Hàm Nghi, Tôn Đức Thắng, Đinh Tiên Hoàng, Bạch Đằng, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quốc lộ 13, Đại lộ Bình Dương và chặng cuối cùng là Đại Nam.

Hành trình của tuyến 616 chỉ mất khoảng từ 80 – 90 phút trong khi đó tuyến 615 mất tầm 110 phút mới đến nơi.

Từ TPHCM đi khu du lịch Đại Nam bao nhiêu km?

Tham quan, du lịch gì ở Đại Nam?

Sau khi biết được khoảng cách từ TPHCM đi đến khu du lịch Đại Nam bao nhiêu km cũng như cách đi thì bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về các thông tin tham quan cũng như khu vui chơi tại đây.

Giá vé vào cổng của khu Du lịch Đại Nam là 100.000 đồng/người lớn và trẻ em là 50.000 đồng/bé cao từ 1m – 4m.

Đến với khu du lịch Đại Nam, bạn có thể tham quan khu Ngũ hành Sơn và Bảo Tháp. Đây là một công trình được xây dựng từ năm 1999 mãi đến năm 2003 công trình mới hoàn thiện xong. Núi Ngũ Hành Sơn thu nhỏ trong Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến được ghi tặng là ngọn núi nhân tạo dài nhất Việt Nam vào năm 2006.

Khi đến với Lạc cảnh, không nên bỏ qua Cổng Kim Điện với quảng trường Đại Nam, Hồ Ngọc Bích, Kim Điện, dòng Bảo Giang. Đây là các công trình với quy mô lớn và sang trọng bậc nhất của khu du lịch.

Ngoài ra, khi đến đây, du khách cũng có thể tắm biển Đại Nam, tham quan sở thú với nhiều loại động vật hiếm, được bảo vệ. Bên cạnh đó, những khu vui chơi, giải trí với nhiều bộ môn khác nhau như tàu lượn siêu tốc, thế giới tuyết, vòng xoay vũ trụ hay thế giới phim 4D. Những trò chơi thu hút đông đảo giới trẻ chính là đua xe thể thức, tàu hải tặc, thám hiểm bầu trời, con tàu lốc xoáy.

Không những thế, khu du lịch Đại Nam còn có hệ thống nhà hàng, khách sạn rất tốt cho du khách muốn nghỉ ngơi tại đây. Hơn thế nữa, tại khu du lịch cũng có siêu thị cho du khách mua sắm, tham quan.

Chính vì đa dạng dịch vụ, phong cảnh đẹp như trốn thần tiên, lại gần TPHCM nên những năm trở lại đây, khu du lịch Đại Nam khá nổi tiếng và thu hút được rất nhiều du khách về tham quan. Đây là một trong những địa điểm đáng tham quan và nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng. Khi về với Lạc cảnh Đại Nam văn hiến, chắc chắn sẽ đi lạc trong cõi thần tiên.

Vậy thì còn chần chừ gì nếu đang tìm khu vui chơi giải trí, cảnh sắc đẹp, đừng ngần ngại, hãy chọn ngay khu du lịch Đại Nam Văn hiến. Khoảng cách từ TPHCM đi khu dịch Đại Nam không quá xa, chỉ khoảng 40km là sẽ có ngay chỗ tham quan du lịch rồi. Chúc chuyến đi của bạn thêm vui vẻ và trải nghiệm cũng như có thời gian hạnh phúc với phong cảnh tuyệt đẹp này.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo