Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TPHCM đi Cao Lãnh bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Cao lãnh là một trong hai thành phố lớn của tỉnh Đồng Tháp. Nơi này có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều người đến thăm hằng năm như: Bảo tàng Đồng Tháp, Đình Phong Mỹ, Khu Du lịch sinh thái Gáo Rồng.... Đặc biệt, người dân nơi đây vô cùng nồng hậu, dễ mến.

Xem thêm : chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng chuyên nghiệp Vina Moving

Từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Cao lãnh, bạn có thể lựa chọn nhiều tuyến đường khác nhau. Dưới đây là các tuyền đường chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo:

Từ TPHCM đi Cao Lãnh bao nhiêu km?

Bạn có nhiều tuyến đường để lựa chọn khi đi từ TP Hồ Chí Minh đến Cao Lãnh

Tuyến đường thứ nhất: Dành cho cả ô tô và xe máy

Từ nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, bạn xuất phát theo hướng đến Bình Chánh. Tới cầu vượt nút giao thông Bình Thuận, bạn hãy rẽ vào Quốc lộ 1A, đi được khoảng 16 km nữa thì thẳng qua Yên Mỹ, Vĩnh Lộc rồi đến cầu Bến Lức. Từ cầu Bến Lức, bạn tiếp tục chạy thẳng khoảng 14 km nữa là đến cầu Tân An. Đi qua cầu Tân An bạn sẽ tới thành phố Tân An, Long Giang. Sau đó, bạn tiếp tục chạy qua thành phố Tân An là đến địa phận tỉnh Tiền Giang. Đi khoảng 16 km nữa là đến thành phố Mỹ Tho – Tiền Giang.

Từ thành phố Mỹ Tho, bạn hãy rẽ phải để chạy tiếp theo hướng quốc lộ 1A. Đi được quãng đường khoảng 55 km là bạn tới ngã ba An Hữu. Tại đây, bạn rẽ phải vào quốc lộ 30. Sau đó bạn cứ di thẳng khoảng 33 km nữa là đến được thành phố Cao Lãnh.

Từ TPHCM đi Cao Lãnh bao nhiêu km?

Bạn nên tìm hiểu quãng đường từ TP.HCM đi Cao Lãnh - Đồng Tháp bao nhiêu km để chuyến đi chính xác

Tuyến đường thứ hai: Chỉ dành cho ô tô

Từ nội thành TP Hồ Chí Minh, bạn vẫn xuất phát theo hướng Bình Chánh. Tuy nhiên, đến cầu vượt nút giao thông Bình Thuận bạn hãy rẽ thẳng vào đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương. Sau khi đi thẳng đường cao tốc này khoảng 50 m, bạn hãy rẽ phải vào quốc lộ 1A, đi tiếp 5km nữa là tới thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Từ đây, bạn tiếp tục hành trình của mình như hướng dẫn ở tuyến đường thứ nhất là sẽ tới được Thành phố Cao Lãnh.

Tính đến nay, tỉnh Đồng Tháp có 12 đơn vị hành chính gồm 2 thành phố, 1 thị xã và 9 huyện. Dưới đây là thông tin về khoảng cách từ thành phố Sa Đéc, thị xã Hồng Ngự và các huyện đến Thành phố Cao Lãnh:

- Thành phố Sa Đéc cách 27 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 3 phút

- Thị xã Hồng Ngự cách 76.7 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 8 phút

- Huyện Cao Lãnh cách 10.1 km, đi ô tô khoảng 10 phút

- Huyện Châu Thành cách 60 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 34 phút

- Huyện Hồng Ngự cách 63.8 km đi ô tô khoảng 2 giờ 9 phút

- Huyện Lai Vung cách 27.9 km , đi ô tô khoảng 1 giờ 17 phút

- Huyện Lấp Vò cách 13.6 km, vì đi qua phà nên đi ô tô khoảng 57 phút

- Huyện Tam Nông cách 74. 8 km, đi ô tô khoảng 2 giờ

- Huyện Tân Hồng cách 71.3 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 45 phút

- Huyện Thanh Bình cách 31 km, đi ô tô khoảng 54 phút

- Huyện Tháp Mười cách 32.4 km, đi ô tô khoảng 53 phút

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho chuyến đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Cao Lãnh. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị kĩ càng cho chuyến đi, từ đó làm cho cuộc hành trình an toàn và chính xác với nhiều điều thú vị!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo