Vietnam Moving
Vietnam Moving

Đoạn đường từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

TP HCM cách Đà Lạt bao nhiêu km?

Đà Lạt là một thành phố có lẽ không còn xa lạ với người dân Việt. Được mệnh danh là thành phố hoa, không khí mát mẻ, cảnh vật thiên nhiên nên thơ hữu tình, từ lâu Đà Lạt đã là điểm đến của những người yêu du lịch, thích khám phá vẻ lãng mạn, tình tứ ở vùng đất xinh đẹp này.

Bạn cần chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng hãy gọi Vina Moving

Từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu km?

Từ TP HCM lên Đà Lạt khoảng cách không quá xa nên càng tạo điều kiện cho người dân từ thành phố đông đúc nhất cả nước lên vui chơi và nghỉ dưỡng. Hành trình lên Đà Lạt dù có mệt đến đâu thì khi đặt chân đến, mọi thứ dường như tan biến hết, chỉ còn lại trời mây và thành phố xinh xắn, đáng yêu.

TP HCM cách Đà Lạt bao nhiêu km?

Nếu xuất phát từ TP HCM, bạn phải vượt qua 292 km để đến với thành phố mộng mơ mang tên Đà Lạt. Bạn có thể di chuyển theo nhiều cách với các phương tiện khác nhau như xe khách, máy bay, xe buýt và phương tiện cá nhân.

Nếu đi xe khách, bạn ra bến xe miền Đông ở TP HCM rồi bắt xe khách Phương Trang, Thành Bưởi (2 xe khách uy tín) để đi đến Đà Lạt. Xe có khá nhiều tuyến, chạt liên tục, với giá vé khoảng 230 nghìn đồng.

Từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu km?

Nếu đi xe buýt, bạn bắt xe các hãng xe Open Bus nổi tiếng như Hạnh Café, Phương Trang, Sinh Tourist... với giá giao động từ 150 nghìn đến 200 nghìn đồng.

Nếu bạn muốn di chuyển bàng máy bay, hiện nay có tuyến bay thẳng từ TP HCM đến sân bay Liên Khương (Đà Lạt) do hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và hãng hàng không giá rẻ Vietjetair khai thác. Giá vé cho mỗi chặng từ 900 đến 1.500 nghìn đồng. Thời gian bay khoảng 50 phút đến hơn 1 tiếng.

Từ sân bay Liên Khương, bạn có thể bắ taxi giá tầm 300 nghìn một lượt, nếu đi xe buýt liên vận của sân bay thì khoảng 50 nghìn đồng một lượt.

Nếu muốn di chuyển bằng xe cá nhân thì hành trình từ TP HCM lên Đà Lạt cũng không phải quá khó khăn và phức tạp. Bạn chỉ cần xuất phát từ Trung tâm của Sài Gòn đi theo quốc lộ Hồ Chí Minh - Long Thành – Đồng Nai. Hết quãng đường này, bạn thẳng tới Lâm Đồng chạy theo quốc lộ 10, bạn đi qua đèo Prenn sẽ tới Đà Lạt. Thời gian bạn dành cho hành trình này khoảng 8-9 tiếng.

Từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu km?

Lưu ý trong hành trình này là bạn phải chạy qua đèo Prenn, một con đèo khá hiểm trở và đã từng xảy ra nhiều vụ tai nạn. Bởi vậy tốt nhất bạn nên đi chậm, chú ý quan sát, vững tay lái khi qua đây.

Đặt chân đến Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được một không khí khác hẳn với sự nhộn nhịp và ồn ào của TP HCM. Đà Lạt mùa nào cũng có những vẻ đẹp riêng. Từ tháng 2 đến tháng 4, Đà Lạt khoe sắc với hoa phượng tím, hoa mai anh đào nở rổ. Mùa hè, Đà Lạt lại đẹp với những cơn mưa bỗng ngang qua người lữ khách. Mưa Đà Lạt mang lại cho bạn cảm giác xao xuyến, bồi hồi như gặp lại những gì xưa cũ. Từ tháng 9 đến tháng 12, Đà Lạt lại đẹp bởi những áng mây lãng đãng trôi về cuối trời. Mùa hoa dã quỳ nở rực vàng óng ả khiến du khách quyến luyến chẳng muốn về. Nếu bạn muốn chuyển nhà đến Đà Lạt để sinh sống thì đó là điều tuyệt vời.

Đến Đà Lạt, bạn đừng quên tham quan một số điểm như Thung lũng Tình yêu, hồ Than thở, đồi thông Hai mộ, Thác voi, Hồ Xuân Hương...

Khoảng cách từ Đà Lạt đến các đơn vị hành chính khác

Từ TPHCM đi Đà Lạt bao nhiêu km?

Đà Lạt là một thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng. Ngoài Đà Lạt, ở Lâm Đồng cũng có rất nhiều cảnh đẹp, danh lam khác còn thể giúp bạn trải nghiệm và khám phá. Nếu bạn chưa muốn dừng chân hẳn ở thành phố Đà Lạt, hãy bớt chút thời gian đến các vùng lân cận để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đất trời, con người nơi đây.

Khoảng cách từ thành phố Bảo Lộc đến thành phố Đà Lạt là 111 km. Cũng có không khí mát mẻ như Đà lạt, Bảo Lộc đón bạn bởi những làn sương sớm mát lạnh khoan khoái tâm hồn. Đến Bảo Lộc, bạn nên đi tham quan thác Dambri thì để cảm nhận được khí trời mát rượi của vùng đất này. Nhâm nhi một cốc cà phê nóng hay bát bún riêu còn bốc khói tỏa hương thơm ngào ngạt, hoặc ngồi bên bếp lửa ăn món thịt nước thơm lừng giữa tiết rời lạnh lạnh, bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị và đáng quý biết bao.

Khoảng cách từ huyện Bảo Lâm đến thành phố Đà Lạt là 138km. Dọc đường đến huyện này, bạn sẽ thấy mênh mông những sườn đồi uốn lượn, cây cối phủ xanh thành hàng lối đều tăm tắp. Đến Bảo Lâm, banjd dừng quên đến hồ Bảo Lâm, thả hồn vào khung cảnh thơ mộng, mơ màng với phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

Khoảng cách từ huyện Cát Tiên đến thành phố Đà Lạt là 206km. Là nơi có vườn quốc gia Cát Tiên với hệ động thực vật phong phú, huyện Cát Tiên cũng là một điểm đến được nhiều người lựa chọn. Ngắm những cây cổ thụ hàng trăm năm tủi, nghe tiếng suối chảy róc rách... bạn sẽ ngạc nhiên bởi âm thanh sống động của núi rừng.

Khoảng cách từ huyện Di Linh đến thành phố Đà Lạt là 83km. Cũng là cao nguyên nhưng Di Linh không nổi tiếng như cao nguyên Lâm Viên ở Đà Lạt mà còn khá hoang sơ. Nhưng cũng chính vẻ hoang sơ, tự nhiên, chưa có sự can thiệp nhiều của con người khiến vùng đất này có một vẻ đẹp hoang dã khó cưỡng.

Khoảng cách từ huyện Đam Rông đến Đà Lạt là 104 km. Là nằm ở phía Bắc tỉnh Lâm Đồng, ĐAm Rông có mật độ dân cư thấp, người dân chủ yếu trồng hồ tiêu và cà ph

Khoảng cách từ huyện Đạ Huoai đến Đà Lạt là 138 km. Đạ Huoai nằm phía tây tỉnh lâm Đồng. Nơi đây nỏi tiếng với danh thắng Suối Tiên.

Khoảng cách từ huyện Đạ Tẻh đến Đà Lạt là 179 km. Nằm tiếp giáp giữa 2 cao nguyên Bảo Lộc và Di Linh, Đạ Tẻh có nhiều tiềm năng du lịch với cảnh quan đẹp.

Khoảng cách từ huyện Đơn Dương đến Đà Lạt là 39km. Nơi đây nằm phía Đông Đà lạt, có nhiều dân cư sinh sống.

Khoảng cách từ huyện Lạc Dương đến Đà Lạt 27km. Là vùng đất có địa hình đa dạng và phức tạp, Lạc Dương có nhiều tiềm năng phát triển du lịch.

Khoảng cách từ huyện Lâm Hà đến Đà Lạt là 54 km. Lâm Hà là vùng đất có nhiều người di cừ từ Hà Nội vào sinh sống. Cái tên Lâm Hà chính là sự găn kết giữa Lâm Đồng và Hà Nội.

Khoảng cách từ huyện Đức Trọng đến Đà Lạt là 44km. Là vùng đất có nhiều dân tộc sinh sống, Đức Trọng rất đa dạng về văn hóa và có bề dày lịch sử.

>> Tiết kiệm chi phí với dịch vụ chuyển nhà Đà Lạt

Trên đây là những gợi ý cho bạn về hành trình từ TP HCM đến Đà Lạt. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một cách di chuyển phù hợp. Chúc bạn có một lộ trình vui vẻ, an toàn.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo