Vietnam Moving
Vietnam Moving

Dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam trọn gói giá siêu rẻ

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong những năm gần đây với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, sự giao thương kết nối các thành phố lớn cũng nhộn nhịp hơn kéo theo đó là sự thay đổi địa điểm kinh doanh. Chuyển văn phòng Bắc Nam đã không còn là một điều mới mẻ nữa. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng Vina moving cung cấp dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam trọn gói nhằm giúp khách hàng giải toả bớt lo âu khi vận chuyển đồ đạc tới các địa điểm xa.

Dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam trọn gói giá siêu rẻ

Chuyển văn phòng Bắc Nam là một công việc rất vất vả và khó khăn, đòi hỏi sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chuyển nhà do khối lượng đồ đạc lớn mà quãng đường vận chuyển xa. Hiện nay có nhiều hình thức vận chuyển từ Bắc vào Nam như tàu hỏa, ô tô, máy bay. Với mỗi phương thức vận chuyển sẽ có giá cả và chất lượng khác nhau. Tuỳ theo kinh phí chuyển văn phòng mà công ty bạn đã dự toán, bạn có thể lựa chọn các loại hình vận chuyển khác nhau. Tuy nhiên tốt nhất, khi chuyển văn phòng, bạn hãy nhờ công ty chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói giúp sức bởi những công ty chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ biết cách tính toán sao cho việc vận chuyển hợp lý và tiết kiệm nhất. Vina moving cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam với gói cước siêu rẻ, chia sẻ với bạn nỗi khó khăn khi phải chuyển văn phòng đi xa.

Dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam trọn gói giá siêu rẻ

Khối-lượng-đồ-khi-chuyển-văn-phòng-rất-lớn

Vậy làm thế nào để đăng ký sử dụng dịch vụ của Vina moving? Quy trình rất đơn giản, bước đầu tiên khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng Bắc Nam hãy liên hệ với Vina moving qua số điện thoại 090 909 86 20 để nhận được tư vấn về những vấn đề khách hàng còn băn khoăn, thắc mắc. Ngay khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Vina moving sẽ cử nhân viên xuống trực tiếp khảo sát đồ đạc, địa hình để lập phương án vận chuyển sao cho việc chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất để báo giá cho khách hàng. Quá trình tư vấn và khảo sát địa điểm được Vina moving thực hiện hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng còn băn khoăn, nghi ngại, có thể gọi điện khảo giá nhiều nơi, sau khi cảm thấy giá cả hợp lý mới đăng ký sử dụng dịch vụ của Vina moving. Nhiều khách hàng thường nghĩ rằng các công ty dịch vụ chuyển nhà thường lấy giá cao nên khi chúng tôi báo giá thường rất bất ngờ vì không nghĩ lại rẻ hơn cả mong đợi đến vậy.

Dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam trọn gói giá siêu rẻ

Nên-sử-dụng-dịch-vụ-chuyển-văn-phòng-trọn-gói-cho-đỡ-vất-vả

Sau khi đã thống nhất với khách hàng, nhân viên sẽ đến đúng ngày giờ đã được thỏa thuận trong hợp đồng. Đồ đạc văn phòng sẽ được phân loại sắp xếp và đóng gói vào các thùng carton chuyên dụng. Tủ tài liệu, điều hóa, máy tính sẽ được các nhân viên kĩ thuật tháo lắp cẩn thận và bọc lót kĩ càng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đồ đạc của bạn sẽ được đóng gói một cách chuyên nghiệp, đảm bảo giảm thiểu tối đa sự cố trong khi di chuyển. Thông thường nếu chuyển nhà trọn gói Bắc Nam mà có nhiều đồ sẽ mất khoảng hai ngày. Ngày hôm trước bọc lót, đóng gói và ngày hôm sau chuyển đi. Các nhân viên sẽ vận chuyển các thùng kiện lên xe tải chuyên dụng và di chuyển đến ga tàu chở hàng tại bến xe. Vận tải bằng tàu hỏa cũng là một biện pháp giúp vận chuyển nhanh chóng, mang được nhiều đồ và giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Tại hai đầu Nam Bắc đều có nhân viên của Vina moving nhận đồ và vận chuyển về văn phòng mới hoàn thiện lắp đặt và sắp xếp ngay ngắn cho khách hàng. Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm, không sợ thất lạc đồ đạc trong quá trình vận chuyển.

Dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam trọn gói giá siêu rẻ

Chuyển-văn-phòng-Bắc-Nam-quá-đơn-giản-với-Vina moving

Đội ngũ nhân viên của Vina moving luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng. chuyển văn phòng tphcm giá rẻ Bắc Nam xa xôi không ít người quan tâm đến vấn đề sợ thất lạc tài liệu quan trọng hay rò rỉ những thông tin mật. Nhưng bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi nhân viên Vina moving luôn có những biện pháp kĩ thuật nghiệp vụ giúp đảm bảo an toàn tối đa. Nếu xảy ra bất kì sai sót hư hại nào trong quá trình chuyển văn phòng, phía công ty cam kết sẽ đền bù thiệt hại cho khách hàng.

Chuyển văn phòng Bắc Nam nhanh chóng, an toàn với mức giá rẻ nhất là điều mà Vina moving sẽ đem lại cho khách hàng. Đừng chần chừ hãy liên hệ ngay dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của Vina moving khi có nhu cầu. Chúng tôi làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng và sự tận tâm.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo