Vietnam Moving
Vietnam Moving

Những điều quan trọng cần chú ý khi chuyển văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Việc chuyển văn phòng ở nội thành hay ngoại thành thì cũng sẽ có rất nhiều những điểm phải quan tâm và chú ý đến. khi chuyển văn phòng sẽ đem lại cho bạn nhiều cảm giác từ hứng thú cho đến chán nản. Vì vậy cần phải chú ý những điều được chia sẻ dưới đây.

Những điều quan trọng cần chú ý khi chuyển văn phòng

Phải lên kế hoạch trước khi chuyển văn phòng

Văn phòng làm việc không như nhà ở, nó có rất nhiều đồ đạc và nhiều giấy tờ quan trọng. Vì vậy nếu có thể thì bạn hãy lên kế hoạch chuyển văn phòng trước từ vài tháng để tránh sự lộn xộn và bừa bộn khi bắt đầu quá trính chuyển văn phòng. Khi bạn lập được một kế hoạch chuyển văn phòng hợp lí, bạn sẽ giúp cho nhân viên của mình có được nhiều thời gian chuẩn bị và các nhân viên chuyển văn phòng cũng thấy dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển. Bạn sẽ chủ động được và nhân viên cũng sẽ có thời gian để sắp xếp mọi thứ trước ngày chuyển văn phòng tphcm giá rẻ.

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng

Khi chuyển văn phòng thì chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng dịch vũ chuyển văn phòng. Bởi lẽ bạn sẽ không thể cùng nhân viên của mình tự vận chuyển đồ đạc trong văn phòng được. Cộng thêm việc số lượng đồ đạc trong văn phòng lớn và nhiều nên nếu muốn mọi thứ còn nguyên vẹn và không bị thất thoát thì bạn phải sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng. Hãy lưu ý bạn cần phải chọn lựa được những công ty uy tín có giá cả cạnh tranh. Nếu khó để chọn lựa thì bạn có thể tham khảo ý kiến nhân viên của mình xem công ty nào có dịch vụ chuyển nhà tốt và an toàn nhất.

Những điều quan trọng cần chú ý khi chuyển văn phòng

Mang theo những thứ cần thiết và bỏ những thứ không cần thiết

Khi chuyển văn phòng, một cách để bạn tiết kiệm chi phí là hãy chỉ mang theo những thứ cần thiết. Nếu bạn mang theo tất cả ngay cả những thứ bỏ đi và không dùng đến nữa thì sẽ khiến chi phí của dịch vụ chuyển văn phòng lên cao. Những thứ như giấy tờ không quan trọng thì bạn đừng mang theo chúng mà chỉ mang theo những giấy tờ cần dùng và quan trọng. Tuy nhiên hãy soát lại thật kĩ bởi lẽ những giấy tờ không quan trọng có thể được dùng trong tương lai hay những loại giấy tờ quan trọng bị lẫn trong đống giấy không quan trọng.

Sắm những trang thiết bị mới

khi chuyển nhà trọn gói giá rẻ mới, bạn sẽ cần phải mua sắm trang thiết bị mới để phục vụ cho nhu cầu của toàn bộ văn phòng. Vì vậy hãy chuẩn bị chúng trước từ 1 đến 2 tháng để kịp lúc khi vừa chuyển văn phòng tới. Không những vậy việc chuẩn bị trước còn giúp bạn chủ động hơn trong việc tháo dỡ những thiết bị cũ và lắp đặt những thiết bị mới.

Những điều quan trọng cần chú ý khi chuyển văn phòng

Tổ chức tốt mọi thứ cho nhân viên

Khi bạn chuyển văn phòng, nếu ít nhân viên thì không sao nhưng số lượng nhân viên nhiều thì lại là chuyện khác. Hãy nhắc nhở nhân viên phân loại ra từng đồ đạc của họ và đánh dấu chúng trong những chiếc hộp cá nhân để khi chuyển văn phòng xong, đội ngũ nhân viên sẽ không bị rối và tự sắp xếp được chỗ làm việc của mình. Để chắc chắn thì bạn hãy đặt hoặc đánh dấu chỗ làm việc của từng nhân viên để người chuyển đồ có thể dễ dàng làm việc một cách hiệu quả nhất.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo