Vietnam Moving
Vietnam Moving

Dịch vụ dọn văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu Việt Nam

Thế nào là Dịch vụ dọn văn phòng trọn gói uy tín

Vinamoving.com | 4/6/2017
Thế nào là uy tín? Uy tín là danh từ chỉ sự tín nhiệm và được mọi người công nhận. Một dịch vụ uy tín là một dịch vụ được nhiều người sử dụng và công nhận chất lượng của nó. Với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ dọn văn phòng trọn gói của Công ty Vietnam Moving, đây chính là một dịch vụ uy tín hàng đầu của Việt Nam.
Chúng tôi đã có buổi trao đổi với một số khách hàng quen thuộc của Vina Moving về sự lựa chọn của họ dành cho dịch vụ dọn văn phòng trọn gói mà Công ty cung cấp để tìm hiểu lý do tại sao họ lại tin tưởng dịch vụ này như vậy.

Tạo sự tin tưởng cho khách hàng

Chị T.Thanh – Giám đốc một công ty tư nhân cho biết, vì nhiều lý do, công ty của chị thường xuyên có nhu cầu sắp xếp lại phòng ban, dọn dẹp tài liệu nên phải nhờ đến các công ty có dịch vụ dọn văn phòng trọn gói. Được một người bạn giới thiệu về uy tín của Công ty Vietnam Moving, chị đã liên hệ đến đường dây nóng của Công ty do người bạn cung cấp. Sau khi nhận được thông tin của chị, Vina Moving đã nhanh chóng cho người đến khảo sát, báo giá và kết hợp cùng với nhân viên công ty chị thực hiện công việc này.
Dịch vụ dọn văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu Việt Nam
“Mọi công đoạn đều được thực hiện hết sức nhanh gọn, thấy thái độ cẩn trọng và chuyên nghiệp của nhân viên công ty, tôi rất tin tưởng. Nói chung, họ đã thực hiện đầy đủ những yêu cầu chúng tôi đưa ra mà không để xảy ra sai sót nào. Sau lần đó, công ty tôi còn vài lần sử dụng dịch vụ của họ và tôi cũng có giới thiệu dịch vụ của Vina Moving cho mấy người bạn của tôi nữa”.
Khi được hỏi lý do tại sao chị đã chọn và còn giới thiệu dịch vụ của Vina Moving cho bạn bè của mình, chị thành thật: “Cái chính là sự tin tưởng, họ làm tôi thấy an tâm và tin tưởng”.

Quá trình làm việc chuyên nghiệp

Anh N. Anh, một sếp văn phòng khác thì cho biết, công ty anh từ ngày thành lập đến nay đã qua vài lần phải dọn dẹp, chuyển văn phòng. Mỗi lần dọn dẹp là một lần áp lực cho nhân viên. Nào là dọn dẹp máy móc, đồ dùng, tài liệu rồi bốc xếp, mang vác… nên rất phức tạp và nhiêu khê. Anh đã nghĩ đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, anh dùng công cụ tìm kiếm Google và ấn tượng với giới thiệu của Công ty Vina Moving nên đã quyết định thử sử dụng dịch vụ của công ty này.
Dịch vụ dọn văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu Việt Nam
Theo anh, “Công ty của tôi chuyên về kế toán kiểm toán nên tài liệu rất nhiều và đặc thù, mỗi lần chuyển dọn văn phòng như vậy rất ư là mệt mỏi. Nhờ có dịch vụ dọn văn phòng của mấy anh bên Vina Moving mà mọi việc đơn giản hẳn. Họ phối hợp với nhân viên công ty bên tôi sắp xếp giấy tờ các phòng ban, đánh dấu từng thùng sắp xếp có trật tự hẳn hoi. Tóm lại là tới nơi mới, lúc lấy tài liệu ra thì hầu như là không gặp khó khăn gì trong việc tìm kiếm và sắp xếp lại tài liệu”.
“Thấy mấy anh bên đó làm ăn tốt nên lần sau chắc tôi cũng nhờ họ cho đỡ tốn thời gian và công sức. Nhân viên của tôi cũng khỏe hơn”, anh tâm sự.

Giá cả rẻ lại đi đôi với chất lượng tốt

Về dịch vụ dọn văn phòng trọn gói của Vina Moving, chị T.Thanh còn tiết lộ một lý do nữa để chị lựa chọn dịch vụ của công ty này vì nó rẻ, “Với dịch vụ uy tín như vậy nhưng giá cả dịch vụ của họ lại rẻ hơn từ 5 – 15% giá thị trường của các công ty khác mà tôi tham khảo. Thời buổi kinh tế cạnh tranh này, có dịch vụ tốt mà giá cả phải chăng như vậy thì sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng thôi”.
Còn với anh N. Anh, giá thành thật sự không quan trọng lắm, nhưng nếu một dịch vụ tốt mà giá cả lại rẻ thì đúng là sự lựa chọn không phải bàn cãi. Anh còn cho biết thêm, “Mới đầu, lúc lần đầu tiên lựa chọn dịch vụ của họ tôi cũng lưu ý về vấn đề bào mật tài liệu của công ty tôi. Qua quan sát cách làm việc của họ thì tôi tin tưởng hoàn toàn, không còn chút băn khoăn nào nữa”.
Qua nhiều năm cung cấp dịch vụ dọn văn phòng trọn gói, được biết Công ty Vietnam Moving là bạn hàng của nhiều tập đoàn lớn trong nước như Honda Việt Nam, Cannon, Bảo Việt… và rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác. Đó chính là sự bảo đảm uy tín lớn nhất mà Vietnam Moving có được – sự tin tưởng, sử dụng thường xuyên của các khách hàng quen thuộc.
Nếu bạn có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói, để chọn một dịch vụ mang lại sự yên tâm về trang thiết bị và hồ sơ, giấy tờ của công ty mình. Hãy tìm hiểu thêm về Công ty Vietnam Moving tại địa chỉ website www.vinamoving.com để có sự am tâm, tin tưởng hơn về dịch vụ của công ty.
MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo