Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách dọn bàn ghế đá văn phòng giữ nguyên sự sang trọng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong một văn phòng thì một bàn làm việc là không thể thiếu và những bộ bàn ghế đá tiện dụng cũng góp phần quan trọng khiến cho văn phòng của bạn thêm độc đáo, tăng sự sang trọng hơn. Chính vì thế mà khi chuyển văn phòng trọn gói tới nơi làm việc mới nhất thiết phải chuyển bộ bàn ghế đá đó theo. Tuy nhiên bàn ghế đá to, nặng, cồng kềnh mà không phải ai cũng có thể di chuyển được. Để khắc phục vấn đề này VinaMoving chuyển nhà trọn gói xin chia sẻ với các bạn hướng dẫn dọn bàn ghế đá văn phòng hiệu quả mà an toàn nhất.

Cách dọn bàn ghế đá văn phòng giữ nguyên sự sang trọng

Với hàng chục năm trong ngành vận chuyển văn phòng uy tín, chúng tôi tự hào và chắc chắn những kinh nghiệm mà chúng tôi đã tích góp được bao nhiều năm qua sẽ giúp các bạn không cần phải lo lắng cũng như tìm ra hướng giải quyết cho việc vận chuyển bàn ghế đá văn phòng sang nơi làm việc mới an toàn, nhanh chóng.

Những khó khăn khi vận chuyển bàn ghế đá văn phòng

- Khó di chuyển do có kích thước lớn, trọng lượng nặng:

Đây chính là khó khăn đầu tiên mà bạn gặp phải khi sử dụng bàn ghế đá văn phòng. Nó đem lại không gian sang trọng cao cấp cùng với sự mới lạ cho văn phòng của bạn tuy nhiên khi phải vận chuyển nó tới nơi làm việc mới thì lại rất vất vả và tốn thời gian. Do đặc điểm kích thước cồng kềnh, vật liệu cấu tạo là đá tự nhiên nên bàn ghế đá rất nặng để có thể vận chuyển là vô cùng khó khăn.

- Tốn nhiều thời gian, công sức:

Để vận chuyển mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của máy móc hoặc phương tiện phù hợp thì đòi hỏi bạn phải có nhân lực vận chuyển đông đảo cùng sức khỏe tốt mới có thể vận chuyển nó thành công mà vẫn giữ được sự an toàn, vẻ đẹp thẩm mỹ cần thiết.

Cách dọn bàn ghế đá văn phòng

Khi vận chuyển cần sự khéo léo và tập trung cao độ, chỉ cần đột ngột hạ xuống với một lực hơi mạnh về một bên cũng có thể làm bàn ghế đá nứt nẻ, nặng thì có thể làm hỏng luôn bộ bàn ghế đá đó.

- Khó khăn khi di chuyển lên xe vận chuyển:

Trọng lượng quá lớn, chiếm nhiều diện tích khiến cho việc di chuyển bàn ghế đá lên xe gặp rất nhiều khó khăn. Nếu chiếc xe quá nhỏ thì chắc chắn bạn không thể vận chuyển được nên bạn phải chú ý chọn xe phù hợp với kích thước của bộ bàn ghế đó.

Sắp xếp một cách khoa học để có thể vận chuyển thêm các đồ vật khác, tận dụng thể tích thùng xe một cách tối đa, tiết kiệm thời gian vận chuyển đồ đạc văn phòng.

Cách khắc phục khó khăn khi vận chuyển bàn ghế đá văn phòng

Nếu như bạn đau đầu vì không biết phải vận chuyển bộ bàn ghế đá trong văn phòng của mình như thế nào. Có một giải pháp hoàn hảo, an toàn, nhanh chóng nhất dành cho bạn đó chính là liên hệ tới dịch vụ vận chuyển của VinaMoving. Khi gọi điện tới tổng đài của chúng tôi bạn không chỉ được tư vấn hướng dẫn dọn bàn ghế đá văn phòng mà bạn sẽ được nhân viên tới tận nơi để tư vấn, khảo sát thực tế cũng như báo giá cho bạn về dịch vụ.

dọn bàn ghế đá văn phòng

Dịch vụ vận chuyển của VinaMoving đã được khẳng định sự uy tín, chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Chúng tôi đã vận chuyển rất nhiều những bộ bàn ghế đá và những đồ vật, máy móc dễ hỏng hóc và cồng kềnh hơn cả thế những vẫn giữ được sự an toàn và niềm vui của khách hàng dành cho chúng tôi.

Toàn bộ quá trình đều sẽ được bạn giám sát đảm bảo sự chuyên nghiệp, an toàn nhất đối với hàng hóa mà bạn giao phó cho chúng tôi. Trang thiết bị hỗ trợ việc vận chuyển, di dời hiệu quả, nhẹ nhàng, không sử dụng sức lao động của con người. Đội ngũ nhân viên đông đảo, lành nghề, chu đáo, nhanh nhẹn với những phương tiện vận chuyển hiện đại khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của bạn luôn đem tới sự nhiệt tình, vui vẻ cho khác hàng sự hài lòng nhất.

Vận chuyển, sắp xếp bàn ghế đá trong văn phòng mới gọn gàng, sang trọng theo sự sắp xếp của bạn thì chúng tôi mới hoàn thành công việc của mình. Vinamoving cam kết đền bù giá trị thiệt hại mà hàng hóa phải chịu nếu như xảy ra sự cố đáng tiếc trong quá trình vận chuyển của chúng tối. Chỉ nhận thanh toán hợp đồng khi đã hoàn tất công việc vận chuyển.

Dịch vụ vận chuyển văn phòngmà VinaMoving cung cấp sẽ giúp bạn giải quyết trực tiếp tất cả những khó khăn gặp phải. Hãy liên hệ ngay với chúng tối để được hỗ trợ cũng như tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo