Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển bàn ghế văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển văn phòng là một công việc đòi hỏi phải có nhiều thời gian và rất mất công sức. Các vật dụng đều phải được kiểm tra, đóng gói kỹ càng trước khi vận chuyển nhà. Tuy nhiên việc đóng gói và vận chuyển bàn ghế văn phòng là một việc vô cùng khó khăn do bàn ghế có kích thước cồng kềnh, nặng không thể khuân vác như các vật dụng khác. Vậy làm thế nào để có thể vận chuyen van phong chúng tới được nơi làm việc mới an toàn và nhanh chóng. Hãy theo dõi hướng dẫn vận chuyển bàn ghế văn phòng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Cách vận chuyển bàn ghế văn phòng

Phân loại thanh lý bàn ghế cũ

Với những bộ bàn ghế đã cũ thì giá thành vận chuyển chúng tới văn phòng mới cũng gần đủ để mua bộ bàn ghế mới. Thế thì tại sao chúng ta lại phải mang chúng đi. Hãy chọn giải pháp hiệu quả, đỡ tốn thời gian cũng như công sức nhất đó là thanh lý. Công ty bạn có thể bán lại cho nhân viên có nhu cầu mua hoặc những đơn vị chuyên thanh lý bàn ghế, đồ đạc đã cũ. Bạn sẽ giảm bớt được rất nhiều thời gian đóng gói cũng như vận chuyển mà văn phòng mới không bị chặt chội, mất thẩm mỹ vì những bộ bàn ghế cũ đó.

Bàn ghế văn phòng có thể tháo rời

Loại bàn này thường được nhân viên sử dụng, chúng có kích thước lớn, cồng kềnh không thể khuân vác mà chúng ta bắt buộc phải tháo rời để đóng gói cũng như vận chuyển. Khi tháo rời nhớ đóng gói, sắp xếp các bộ phận cùng của một chiếc bàn ghế với nhau, ghi chú rõ ràng tránh nhầm lẫn, khó lắp ráp lại khi vận chuyển xong.

chuyển bàn ghế văn phòng

Đối với loại bàn này để tháo rời chúng ta cần chuẩn bị các dụng cụ, thiết bị cần thiết như tua vít 2 cạnh và tua vít 4 cạnh. Sử dụng tua vít phù hợp để thao ốc vít từ bàn ra. Tháo rời từng bộ phần của chiếc bàn, để riêng chúng cùng ốc vít đã tháo ra khu vực riêng rồi tiến hành đòng gói từng bộ phần một. Bọc giấy báo lên từng bộ phận của chiếc bàn sau đó cho tất cả các bộ phần đã bược bọc bót vào cùng một thùng carton có kích thước phù hợp. Tiến hành lắp ráp lại khi đã vận chuyển thành công

Với loại ghế có thể tháo rời thường là loại ghế gấp, bạn chỉ cần gấp chúng lại rồi cột chặt tất cả những chiếc ghế lại với nhau và cho lên xe tiến hành vận chuyển. Nếu có ghế xoay thì có thể tháo rời, bọc lót sau đó vận chuyển tới văn phòng mới rồi tiến hành lắp ráp lại.

Bàn ghế không thể tháo rời

Bàn ghế không thể tháo rời hay còn gọi là bàn ghế nguyên khối như sofa, bàn ghế của giám đốc, bàn lễ tân…không thể tháo rời mà bắt buộc phải vận chuyển nguyên chiếc bàn ghế đó. Hướng dẫn vận chuyển bàn ghế văn phòng sẽ giúp bạn giải quyết phần nào khó khăn này. Bao bọc những chiếc bàn ghế đó bằng màng co nilon tránh bụi bẩn sau đó bọc tiếp bằng một chiếc chăn mỏng tránh chày xước do vật sắc nhọn, va đập trong quá trình vận chuyển, bọc tiếp lớp ngoài cùng bằng mang co nilon nữa là hoàn thành xong biệc đóng gói chúng. Cần đặc biệt chú ý khi vận chuyển những chiếc bàn ghế này đặc biệt là sofa, nên tránh để chúng gần những vật sắc nhọn, các góc cạnh cùng thùng xe.

chuyển bàn ghế văn phòng

Bàn có kính

Những chiếc bàn có kính thường được làm từ gỗ, inox kết hợp với kính nên chúng khá nặng, khó đóng gói và gây nguy hiểm cho việc vận chuyển nếu để xảy ra sự cố làm vỡ kính. Nếu có thể tháo chúng thì tốt nhất là nên tháo ra để đóng gói như những loại bàn ghế có thể tháo rời khác. Nếu không thể tháo rời thì có thể bọc các mặt bằng màng co thật chặt, cột chắc chắn trên xe vận tải tránh rung lắc, va đập dẫn đến hư hỏng, mất thẩm mỹ.

Liên hệ đơn vị vận chuyển

Không phải lúc nào công ty, văn phòng của bạn cũng có nhân lực để vận chuyển số bàn ghế quá cồng kềnh, mất thời gian đó. Những lúc như vậy thì giải pháp hữu hiệu, an toàn mà nhanh chóng nhất đó là liên hệ với đơn vị vận chuyển có uy tín, làm việc lâu lắm trên thị trường.

Bạn sẽ được các chuyên gia của nhà cung cấp dịch vụ tư vấn, khảo sát để công việc diễn ra được nhanh chóng và an toàn nhất. Luôn đóng gói, vận chuyển đồ đạc đúng thời gian đã thỏa thuận từ trước. Đội ngũ nhân viên hùng hậu với sự nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận cùng với những phương tiện vận chuyển hiện đại chắc chắn văn phòng của bạn sẽ có thể trở lại làm việc sớm nhất. Tất cả các dụng cụ được cung cấp miễn phí, đồ đạc được bảo hiểm 100% hoàn trả giá trị sản phẩm nếu bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Thực hiện tốt hướng dẫn vận chuyển bàn ghế văn phòng mà chúng tôi vừa chia sẻ cùng với một công ty vận chuyển có kinh nghiệm và uy tín chắc chắn công ty của bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự an toàn, thời gian vận chuyển đồ đạc cũng như có thể quay trở lại làm việc trong thời gian sớm nhất.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo