Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách dọn văn phòng công ty nhanh chóng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong quá trình hoạt động, hầu hết các công ty rất lo ngại về vấn đề chuyển văn phòng. Nhưng cơ hội để tìm được địa điểm mới không phải lúc nào cũng đến, vì thế nhiều công ty phải biết nắm bắt cơ hội một cách nhanh chóng. Vì thế, nhiều công ty, doanh nghiệp vẫn quyết định lựa chọn chuyển băn phòng trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, việc chuyển nhà đổi văn phòng có thể ảnh hưởng đến công việc khá nhiều. Nếu như bạn không có kinh nghiệm, việc chuyển dọn văn phòng sẽ gặp nhiều khó khăn và rắc rối khiến bạn đau đầu. Trong khi đó, công việc vẫn đang dang dở chưa giải quyết được và bạn đang lo lắng phương án để chuyển đổi văn phòng hiệu quả nhất mà không làm ảnh hưởng đến công việc của công ty. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách dọn văn phòng công ty nhanh chóng, không ảnh hưởng đến công việc. Hãy cùng tham khảo nhé.

Cách dọn văn phòng công ty nhanh chóng

Kinh nghiệm và cách dọn văn phòng công ty nhanh chóng

Để chuyển văn phòng công ty mà không làm ảnh hưởng đến công việc không phải là điều dễ dàng phải không nào? Nhưng với cách dọn văn phòng công ty nhanh chóng, kinh nghiệm sau đây một nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết một cách tốt nhất.

-Chuẩn bị dụng cụ để đóng gói:nếu như bạn quá bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian để tự chuyển văn phòng được tốt nhất thì có thể nhờ đến dịch vụ chuyển văn phòng Vina Moving. Chúng tôi sẽ trang bị đầy đủ các dụng cụ đóng gói đồ đạc như thùng carton, băng keo, bút, giấy nhơ, túi nilon, giây bọc,... Nếu như bạn tự vận chuyển thì cũng sẽ tốn một khoản chi phí không hề nhỏ.

-Đóng gói đồ đạc:việc đóng gói đồ đạc văn phòng công ty khá phức tạp, bởi có quá nhiều đồ đạc mà bạn cần phải đóng gói. Nhiều đồ văn phòng rất giống nhau, nếu không cẩn thận sẽ rất dễ nhầm lẫn và làm mất mát đồ đạc. Vì thế, trước khi đóng gói nên phân loại đồ đạc.

● Đối với đồ dễ vỡ: bạn nên dùng giấy bọc lại rồi mới cho chúng vào thùng, việc này sẽ giúp làm tránh trình trạng đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

● Đối với hồ sơ, giấy tờ: những giấy tờ quan trọng bạn nên để riêng và mang theo bên mình để tránh thất lại hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển. Việc này còn giúp bạn đỡ tốn công, tốn thời gian tìm kiếm chúng trong đống giấy tờ. Đối với những hồ sơ không quan trọng thì bạn nên sắp xếp gọn gàng và cho chúng vào thùng carton để vận chuyển, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không mất mát giấy tờ công ty.

Cách dọn văn phòng công ty

● Đối với các vật dụng nhẹ nhàng: bạn nên sắp xếp sao cho thật hợp lý, không nên nhồi nhét quá nhiều vật dụng vào thùng vì rất dễ xảy ra tình trạng thùng bị rách hoặc đồ dùng dễ bị hỏng trong lúc vận chuyển.

● Đối với các thiết bị văn phòng: máy in, máy tính, máy điều,... nên đóng gói thiết bị điện tử theo bộ và chèn thêm vải mỏng hoặc thùng xốp để đảm bảo an toàn nhất đến địa điểm mới, tránh xảy ra tình trạng hư hỏng. Dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi hết sức lưu ý khi vận chuyển những đồ đạc như thế này.

-Đánh dấu đồ đạc:đây là việc mà bạn tưởng chừng như không cần thiết nhưng nó lại rất quan trọng, đây là bước bạn không nên bỏ qua khi muốn thực hiện cách dọn văn phòng công ty nhanh chóng. Nếu bạn đánh dấu đồ đạc sẽ thuận lợi hơn cho đơn vị vận chuyển cũng như giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đùng tại địa điểm mới một cách nhanh chóng và tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

-Vận chuyển các loại đồ nội thất:Những đồ dùng nội thất thì bạn chỉ cần bọc giấy nilon để không bị trầy xước trong quá trình vận chuyển. Đối với những vật dụng không dùng đến, không cần thiết thì bạn có thể thanh lý hoặc quyên góp từ thiện để có thể tiết kiệm được chi phí vận chuyển. Còn đối với những đồ nội thất cồng kềnh thì bạn nên tháo dỡ trước khi vận chuyển và nên đánh dấu lại để khi lắp đặt dễ dàng hơn cũng như không làm mất quá nhiều thời gian lắp đặt.

Cách dọn văn phòng công ty nhanh chóng thông qua dịch vụ chuyển văn phòng Vina Moving

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển dọn văn phòng công ty từ địa điểm này sang địa điểm khác và mong muốn được thực hiện cách dọn văn phòng công ty nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến công việc thì công ty chuyển văn phòng Vina Moving của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Công ty của chúng tôi phục vụ chuyên nghiệp và uy tín số 1 tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi may mắn đào đạo được đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có trách nhiệm trong công việc.

dọn văn phòng công ty nhanh chóng

Vina Moving chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ nhất đến cho khách hàng. Đến với công ty của chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kế hoạch chuyển văn phòng một cách chi tiết. Sở hữu trang thiết bị, công cụ hỗ trợ hiện đại, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đấu thầu dù khắt khe nhất. Công ty của chúng tôi sẽ cam kết bồi thường thiệt hại cho khách hàng nên như xảy ra hư hỏng, đổ vỡ hoặc thất lạc, tổn thất đồ đạc,...

Nếu như quý khách có nhu cầu chuyển văn phòng hoặc dịch vụ chuyển nhà thì hãy liên hệ đến công ty Vina Moving của chúng tôi để chọn được gói dịch vụ giá rẻ. Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết. Quý khách có thể liên hệ qua hotline 1800 7011 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo