Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách dọn bàn ghế tiết kiệm không gian khi chuyển văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bàn ghế là vật dụng rất quan trọng trong văn phòng, với sự phát triển của kinh tế cho nên bàn ghế văn phòng ngày càng cải tiến và đa dạng hơn. Đồng thời có những chiếc ghế trị giá tiền triệu nếu vận chuyển không an toàn sẽ bị hư hỏng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về cách dọn bàn ghế tiết kiệm không gian khi chuyển văn phòng. Đây là vấn đề không hề đơn giản khiến nhiều người phải đau đầu. Nếu không có kế hoạch và tính toán đúng đắn thì công ty bạn sẽ phải chịu rủi ro và tốn kém chi phí lẫn công sức.

Cách dọn bàn ghế tiết kiệm không gian khi chuyển văn phòng

Bàn làm việc là vật dụng không thể thiếu cho bất kì một công ty lớn nhỏ nào. Sắp tới bạn chuẩn bị dọn văn phòng như bàn ghế quá nhiều. Làm thế nào để tiết kiệm không gian cho 1 lần thuê xe tải vận chuyển đây.

Cách dọn bàn ghế tiết kiệm không gian khi chuyển văn phòng

Bàn ghế cồng kềnh chiếm lấn diện tích không gian của xe rất nhiều, cho nên cần có mẹo để có thể tiết kiệm diện tích một cách tiện ích nhất. Với hàng chục năm phục vụ khách hàng, chúng tôi đã tích lũy một số kinh nghiệm cho lĩnh vực chuyển dọn của mình. Vì thế sẽ đưa ra phương hướng tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Vì thế bạn không cần phải lo lắng cho dù bàn ghế có nhiều đến đâu vẫn có thể vận chuyển tới nơi bằng xe tải một cách an toàn và giữ nét đẹp thẩm mỹ vốn có của nó.

Dich vu chuyen van phong chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng đảm đương từ A đến Z vấn đề này nếu bạn chọn dịch vụ trọn gói. Nhân viên sẽ tiến hành khảo sát và đưa ra giải pháp hữu ích cho số lượng bàn ghế cũng như các vật dụng vốn có của công ty bạn.

Làm thế nào để tiết kiệm không gian và giữ nguyên sự sang trọng của bàn ghế

Cách dọn bàn ghế tiết kiệm không gian khi chuyển văn phòng và giữ nguyên sự sang trọng của sản phẩm là trách nhiệm của dịch vụ chuyên nghiệp. Những khó khăn khi vận chuyển bàn ghế văn phòng:

- Khó di chuyển vì có kích thước khá lớn và trọng lượng nặng. Đặc biệt ghế đá văn phòng là vật dụng khá nặng, nó mang đến sự sang trọng cho công ty bạn nhưng sẽ rất khó khăn khi vận chuyển. Do đặc tính là kích thước cồng kềnh cho nên vô cùng bất tiện khi vận chuyển nếu không biết cách sắp xếp chúng.

Cách dọn bàn ghế tiết kiệm không gian

- Tốn nhiều thời gian và công sức bỏ ra thu dọn, nếu không có phương tiện di chuyển hỗ trợ thì quả thật đây là một việc hết sức khó khăn. Kích thước to và độ nặng lớn nếu không cẩn trọng và khéo léo thì sẽ dễ bị hư hỏng sản phẩm.

- Chọn xe phù hợp với số lượng bàn ghế và vật dụng ở công ty là điều cần dự tính trước để tránh thêm chi phí phát sinh.

- Sắp xếp bàn ghế một cách khoa học để có thể vận chuyển thêm các vật dụng khác. Nên tận dụng thể tích của thùng xe một cách tối đa nhất.

Để giữ cho bàn ghế đảm bảo tính thẩm mỹ thì bắt buộc trong quá trình vận chuyển phải cẩn trọng và tỉ mĩ để tránh những sơ hở làm hư hỏng.Bàn ghế nên được bao phủ lớp nilong mỏng bên ngoài để tránh trường hợp xước mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

Vina moving giúp bạn có cách dọn bàn ghế tiết kiệm không gian khi chuyển văn phòng

Nếu như bạn đau đầu không biết làm thế nào để chọn giải pháp tốt nhất cho chuyển dọn văn phòng nhà cửa sắp tới thì hãy để Vina moving giúp bạn. Dich vu chuyen nha, văn phòng của công ty chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến giải pháp an toàn nhất cho bạn.

Với sự khéo léo của nhân viên, chúng tôi sẽ khảo sát tình hình thực tế số lượng bàn ghế cũng như vật dụng khác trong công ty bạn để tìm kích thước xe tải vận chuyển phù hợp nhất. Dịch vụ mong muốn mang đến cánh cửa đón chào khách hàng tốt và chuyên nghiệp nhất. Vì thế nhiều năm qua chúng tôi đã được khách hàng bình chọn là dịch vụ đi đầu trong chất lượng và sự chuyên nghiệp trong thái độ chăm sóc khách hàng.

Phương châm của tất cả nhân viên là luôn nghĩ về khách hàng, tài sản của khách hàng cũng giống như tài sản của mỗi nhân viên, vì thế chúng tôi luôn cẩn thận, gìn giữ trong quá trình vận chuyển.

dọn bàn ghế tiết kiệm không gian

Toàn bộ vật dụng trong phòng, bàn ghế, thiết bị điện tử,... sẽ được đội ngũ nhân viên đóng gói và sắp xếp cẩn thận nếu bạn chọn dịch vụ trọn gói. Không cần phải lăn tăn, chỉ cần gọi đến tổng đài hot của chúng tôi quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn giải pháp tốt nhất.

Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, dịch vụ của chúng tôi được khách hàng biết đến và đánh giá cao. Toàn bộ tiến trình vận chuyển điều được giám sát kĩ càng vì thế khách hàng có thể yên tâm.

Cách dọn bàn ghế tiết kiệm không gian khi chuyển văn phòngchỉ có tại dịch vụ của Vina moving. Liên hệ ngay qua đường dây nóng: 1800 7011 để được tư vấn!

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo