Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn xử lý máy tính khi dời văn phòng mới

Vinamoving.com | 4/6/2017

Có lẽ công việc xử lý các thiết bị điện tử trước khi chuyển đến văn phòng mới vẫn là một vấn đề bức rức của khá nhiều người. Vậy làm sao có thể xử lý trơn tru toàn bộ thiết bị điện tử trong đó có những chiếc máy tính hiện đang được bố trí trong văn phòng một cách nhanh chóng mà không làm hư hại tới tài sản của công ty? Để tìm được hướng giải quyết vấn đề này thì Vina Moving xin mời các bạn cùng tham khảo chuyên mục hướng dẫn xử lý máy tính khi dời văn phòng mới của chúng tôi đã gom và hội tụ đầy đủ một phần các thông tin và sâu chuỗi thành những bước xử lý hiệu quả nhất.

Cách đóng hộp máy tính khi dọn văn phòng mới

Tầm quan trọng của máy tính trong văn phòng làm việc.

Văn phòng làm việc của toàn bộ nhân viên chính là bộ máy chủ chốt của một công ty. Các yếu tố quyết định không chỉ dựa trên khả năng nhân tài trọng dụng vào làm việc mà còn yêu cầu cần và đủ các thiết bị, công cụ phục vụ cho mọi hoạt động cũng như làm việc của nhân viên cho mỗi phòng ban.

Để giảm bớt lượng công việc và hạn chế sự thất thoát các tài liệu quan trọng trong quá trình xử lý thông tin từ nguồn vào thì hầu hết mỗi bàn làm việc của một cá nhân sẽ được đầu tư một máy tính bàn chuyên dụng hỗ trợ. Máy tính có khả năng hoạt động nhanh chống và giải quyết nhanh hơn cho mọi thông tin tìm kiếm của con người, do đó nó như là một cánh tay phải đắc lực để phục vụ cho việc sao chép, gửi thông tin báo cáo, kết nối các máy tính với nhau thông qua máy chủ. Chỉ cần trong quá trình làm việc, không may máy tính của một nhân viên có vấn đề thì rất nguy hiểm trong việc bảo mật các thông tin khi chưa kịp thời sao chép.

Do đó có thể khẳng định được khi muốn vận chuyển hay xử lý máy tính thì bắt buộc bạn phải cần có 2 yếu tố quan trọng như sau :

1/ Một là những hướng dẫn xử lý máy tính khi dời văn phòng mới dành cho nhân viên không phải chuyên viên IT

2/ Hai là hỗ trợ an toàn từ chính những dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín

Vậy hãy cùng tham khảo các hướng dẫn xử lý và sau đó đưa ra một quyết định chọn lựa dịch vụ cho văn phòng.

Hướng dẫn xử lý máy tính khi dời văn phòng mới dành cho nhân viên không chuyên

Đối với một số trường hợp bạn không chọn và nhờ tới một dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói hỗ trợ thì chắc chắn bạn sẽ huy động nguồn lực từ chính các nhân viên làm văn phòng. Vậy nếu toàn bộ những cá nhân này là người không chuyên và công ty chỉ có 1 nhân viên IT duy nhất bao quát toàn bộ một dàn máy khổng lồ để tháo gỡ hay đóng gói là điều hoàn toàn rất khó thực hiện đúng không nào? Thế nên người IT đó sẽ cần rất nhiều các đồng nghiệp trái ngành hỗ trợ. Vậy để xử lý nhanh nhất bạn hãy yêu cầu toàn bộ nhân viên phụ giúp IT làm theo đúng các bước sau:

1. Tháo toàn kết nối máy tính với thiết bị nối điện trước

2. Tháo từng linh kiện nối với máy tính ra riêng biệt, từng cái một dính nối với máy tính như : máy in, loa, head phone, Cpu, bàn phím và chuột làm việc.

3. Đối với các loại riêng biệt sau khi tháo, gom và cột toàn bộ dây điện theo cuộn tròn để không gấp dây. Sau đó đống thùng toàn bộ nhưng phải lót và chèn xốp cẩn thận các linh kiện đi kèm.

4. Đối với máy tính sau khi tháo các linh kiện đi kèm thì nó sẽ gọn hơn rất nhiều, hãy kiếm thùng chứa cattong, dán kín đáy thùng kèm theo lót xốp, nilong xốp rồi mới cho máy vào nhẹ nhàng và cố định các góc máy lại để máy nằm ở giữa cố định.

5. Dùng những tờ giấy ghi rõ máy tính văn phòng khu vực A, B, C của nhân viên nào để sau này sẽ lắp lại cho ngươi đó đúng nhất.

Trên đây, chính là một số các hướng dẫn xử lý máy tính khi dời văn phòng mới dành cho các nhân viên văn phòng áp dụng.

Đã qua yếu tố 1, yếu tố 2 chính là việc gọi cho một dịch vụ vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp hỗ trợ.

Vina Moving có thể là một trong số những danh sách lựa chọn của bạn khi bạn đang có nhu cầu vận chuyển văn phòng nhanh chóng. Tuy nhiên, trong số các dịch vụ vận chuyển văn phòng hiện nay, được chú ý đến không ít chính là công ty vận chuyển đa năng của Vina Moving. Sẽ không ít công việc khi bạn chuyển văn phòng, chính vì vậy để có một đơn vị hỗ trợ tốt cho bạn chúng tôi tin chắc Vina Moving sẽ làm bạn hài lòng nhất về cung cách phục vụ của chúng tôi.

Xử lý máy tính khi chuyển văn phòng công ty

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo