Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển bàn giám đốc khi vận chuyển văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bàn giám đốc không chỉ là nơi làm việc của giám đốc mà còn là nơi tiếp đón các đối tác, các doanh nghiệp làm ăn. Vì thế, chiếc bàn này sẽ được thiết kế đặc biệt và được làm từ những vật liệu cao cấp. Do đó, khi vận chuyển bàn giám đốc sẽ gây không ít khó khăn cho chúng ta.

Sau đây công ty Vina Moving chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng sẽ mách bạn cách vận chuyển bàn giám đốc khi vận chuyển văn phòng

Đóng gói bàn của giám đốc

Việc đóng gói bàn của giám đốc không hề đơn giản. Do đó phải hết sức cận thận trong quá trình đóng gói tránh bị trầy xước làm mất đi vẻ đẹp bên ngoài của bàn, điều này sẽ gây tổn thất chi phí sửa chữa thậm chí phải mua mới bàn cho công ty.

Thông thường bàn giám đốc được thiết kế theo khổ rộng, to nặng và khá cồng kềnh. Do đó, nếu có thể bạn nên tháo rời từng bộ phận của bàn.

Cách vận chuyển bàn giám đốc khi vận chuyển văn phòng

Sau đó lấy túi bóng xốp hoặc giấy bọc chúng lại để tránh bị trầy xước. Tiếp theo, dùng lớp màng co bọc bên ngoài.

Để đảm bảo trong quá trình vận chuyển nhà trọn gói có thể bị va chạm với các vật khác bạn nên bọc lót một tấm bìa carton ở bên ngoài cùng.

Nếu trong trường hợp bàn có mặt kính thì bạn nên bọc kĩ lớp kính đó bằng giấy báo tiếp đó bọc bằng bìa carton và ngoài cùng là lớp màng co.

Vận chuyển bàn giám đốc

Cần chọn xe có kích thước phù hợp và được che chắn cận thận. Việc này sẽ tránh được tác động bên ngoài của thời tiết nhằm đảm bảo độ bền lâu dài cho bàn.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển hãy liên hệ tới công ty VinaMoving chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng

Cảm ơn bạn đã lắng nghe chia sẻ cách vận chuyển bàn giám đốc khi vận chuyển văn phòng của chúng tôi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn và mong rằng bạn sẽ luôn đồng hành và theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Cách vận chuyển bàn giám đốc

Công ty của chúng tôi luôn sẵn sàng khi bạn cần được cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà, dịch vụ vẩn chuyển văn phòng.Hãy liên hệ tới chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

Chúc công ty bạn chuyển văn phòng thành công nhé!

Vina Moving luôn đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi

Địa chỉ: tầng 6, FIMEXICO, 231-233 Lê Thánh Tông, p.Bến Thành,Q.1, TPHCM

Hotline: 1800 7011 – Fax: 0862619893

info@vietnammoving.com

Website: http://www.vinamoving.vn

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo