Vietnam Moving
Vietnam Moving

Dịch vụ chuyển văn phòng Cholimex Building

Vinamoving.com | 4/6/2017

Rất nhiều công ty đang muốn tìm cho mình một văn phòng mới phù hợp với quy mô công ty tại thành phố Hồ Chí Minh. Quận 5 là nơi được nhiều chủ doanh nghiệp săn đón, đầu tư, vì vậy thành lập văn phòng tại đây quả thực là một sự đầu tư xứng đáng.

Tòa văn phòng Cholimex Building nằm ở đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh. Đại lộ Võ Văn Kiệt là trục đường huyết mạch của khu vực nối liền các tuyến đường khác trong thành phố. Tòa cao ốc với vị trí đắc địa cùng khung cảnh thoáng đãng, nằm trong khu dân cư sầm uất, gần các trung tâm giải trí, hành chính, ngân hàng, … đã trở thành nơi phát triển trong hiện tại và tương lai. Cholimex Building có kết cấu 1 tầng trệt, 1 lửng, 7 tầng, 2 thang máy cùng 2 hầm giữ xe. Từ cao ốc có thể dễ dàng di chuyển sang các quận khác như quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, Bình Chánh, Bình Tân.

Bạn đã tìm được dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói Cholimex Building tại quận 5 thích hợp? Vina Moving hy vọng sẽ được phục vụ cho quý khách. Vina Moving qua nhiều năm đã được sự tin tưởng của nhiều đơn vị cộng tác lớn như FPT, BIDV, HotDeal, … Hiện nay Vina Moving đang dần hoàn thiện mình để mang đến cho quý khách sự tín nhiệm cùng tin tưởng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi.

Dịch vụ chuyển văn phòng Cholimex Building

Nhân viên nhanh nhẹn, đóng gói hàng hóa cẩn thận

Dịch vụ chuyển văn phòng Cholimex Building tại quận 5 được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt:

v Bước 1: Nhận yêu cầu, tư vấn, hỗ trợ khách hàng: Sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ từ quý khách, chuyên viên sẽ trả lời các vấn đề thắc mắc cho quý khách và đặt giờ hẹn. Chuyên viên luôn túc trực điện thoại và tại văn phòng 24/24, đảm bảo không bị lỡ cuộc gọi từ quý khách. Hãy gọi đến số 909098620/ 08.62.61.98.93 hoặc trực tiếp đến văn phòng tại địa chỉ 231-233 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM để được tư vấn trực tiếp.

v Bước 2: Khảo sát trực tiếp: Chuyên viên của Vina Moving sẽ đến văn phòng cũ và văn phòng mới của quý khách để xem xét tình hình di chuyển có khó khăn hay không, đồ đạc phải phân chia theo từng loại để đóng hộp, gói lại như thế nào. Khâu này hoàn toàn miễn phí.

v Bước 3: Báo giá và kí kết hợp đồng: Sau khi chuyên viên khảo sát tình hình thực tế, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất cho quý khách, đảm bảo hài lòng cả đôi bên thông qua email hoặc gặp mặt trực tiếp, sau đó sẽ chính thức kí kết hợp đồng, quý khách thanh toán một phần tiền cọc.

v Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt: Đây là khâu quan trọng nhất trong dịch vụ. Nhân viên của Vina Moving được đào tạo các kĩ năng xử lý tình huống, kinh nghiệm vận chuyển được tích lũy từ lâu đảm bảo cho quá trình vận chuyển được diễn ra nhanh chóng, an toàn. Vina Moving sẽ lắp đặt văn phòng mới theo ý kiến của khách hàng.

Dịch vụ chuyển văn phòng

Vina Moving luôn cố gắng để mang lại dịch vụ chất lượng cho khách hàng

v Bước 5: Nghiệm thu hợp đồng: Đến ngày giao hẹn, quý khách đến văn phòng và nghiệm thu văn phòng mới, thanh toán phần còn lại trong hợp đồng. Nếu đồ đạc, hàng hóa có bất kì tổn thất, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Vina Moving sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường đúng theo trong hợp đồng.

Tất cả thùng giấy, thùng carton, giấy báo, dây quấn, băng keo, mút xốp, … được sử dụng cho quá trình đóng gói đồ đạc đều được Vina Moving miễn phí sử dụng, không tính vào phí dịch vụ.

Vina Moving hy vọng sẽ mang lại dịch vụ chuyển văn phòng Cholimex Building tại quận 5 nhanh chóng, chât lượng, đem đến cho quý khách văn phòng mới hoàn hảo nhất có thể.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo