Vietnam Moving
Vietnam Moving

10 lý do khiến bạn chuyển văn phòng không thành công

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển văn phòng là điều không còn xa lạ với các doanh nghiệp khi nhu cầu tìm 1 nơi kinh doanh tốt hợp phong thủy ngày càng phổ biến và nhằm tránh chuyển văn phòng trọn gói thất bại, Vietnam moving chia sẻ bạn 10 lý do khiến chuyển văn phòng không thành công để bạn lưu ý.

1. Dự tính ngân sách không chính xác

Trong một doanh nghiệp, khi cần chi bất kỳ khoản nào cũng phải có chữ ký của sếp, vì vậy, thật là phiền phức nếu sếp phải ký chi thêm 1 lần nữa về các khoản phí bổ sung. Vì thế, bạn nên tham khảo chi phí chuyen nha tron goi, chuyển văn phòng trọn gói của một vài công ty rồi đưa ra ngân sách dự kiến, và bạn đừng quên dự trù thêm 10% chi phí phát sinh nhé.

2. Ước lượng thời gian chuyển văn phòng không hợp lý

Thời gian chuyển văn phòng không hợp lý làm ảnh hưởng đến kế hoạch chung và hoạt động kinh doanh của công ty. Vì thời gian chuyển văn phòng được tính là tổng thời gian từ lúc lập ngân sách, xây dựng kế hoạch, họp bàn chọn ngày và đóng gói đồ đạc chuyển tới văn phòng mới. Nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian vào giai đoạn này, vì thế, cách đơn giản nhất là hãy để dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thực hiện công việc này thay bạn.

10 lý do khiến bạn chuyển văn phòng không thành công

Dự-tính-thời-gian-không-hợp-lý-ảnh-hưởng-đến-kế-hoạch-chuyển-văn-phòng-và-hoạt-động-của-công-ty

3. Kế hoạch chuyển văn phòng chưa chuyên nghiệp

Kế hoạch chuyển văn phòng thiếu chuyên nghiệp thể hiện qua việc hoạch định chuyển từng phòng ban, thời gian chuyển không rõ ràng sẽ gây mất thời gian cho bạn. Để không xảy ra tình trạng này, bạn lập danh sách các phòng cần chuyển, thời hạn sắp xếp, đóng gói để đảm bảo tiến độ kế hoạch.

4. Sắp xếp đồ đạc văn phòng

Vì chưa có kinh nghiệm chuyển văn phòng trọn gói nên bạn sẽ rất khó khăn trong việc sắp xếp đồ đạc, bạn không biết nên sắp xếp chúng ở đâu, phân loại như thế nào cho khoa học để tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi tới văn phòng mới.

5. Tháo lắp thiết bị điện tử trong văn phòng

Thiết bị điện tử khá đắt tiền nên nếu tháo lắp sai qui cách sẽ dẫn đến tình trạng hư hỏng. Vì thế, công việc này bạn hãy nhờ 1 người chuyên nghiệp hỗ trợ.

6. Tháo dỡ bàn ghế

Văn phòng có rất nhiều bàn ghế với hình dạng và kích thước khác nhau. Với mỗi loại bàn ghế có cách tháo dỡ riêng, vì thế bạn cần làm theo hướng dẫn tháo lắp của vật dụng để tránh tình trạng bị hư hỏng.

10 lý do khiến bạn chuyển văn phòng

Tháo-dỡ-bàn-ghế-khi-chuyển-văn-phòng-sai-qui-cách-sẽ-làm-đồ-vật-bị-hỏng

7. Đóng gói tài liệu, đồ đạc

Đóng gói tài liệu, đồ đạc sai qui cách sẽ làm cho đồ bị nhanh hỏng, biến dạng. Vì thế, bạn cần đóng gói tài liệu, đồ đạc theo thứ tự đồ to, cồng kềnh ở dưới đáy thùng, đồ nhỏ bên trên.

8. Đóng gói đồ nội thất

Đồ nội thất bằng da, kiếng, gỗ rất dễ bị trầy xước, vỡ khi di chuyển nên bạn cần bao bọc 1 lớp chống sốc bên ngoài để bảo vệ an toàn cho đồ nội thất.

9. Thuê phương tiện vận chuyển không phù hợp

Do đồ đạc trong văn phòng nhiều nên bạn cần thuê phương tiện vận tải phù hợp, tránh thuê xe quá nhỏ khiến phải đi lại nhiều lần làm phát sinh chi phí, chưa kể, có thể xảy ra tình trạng hư hỏng nếu bạn cố nhét nhiều đồ trên xe.

10. Thiếu tin tưởng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Vì thiếu tin tường dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nên bạn tự làm toàn bộ các công đoạn trong chuyển văn phòng, điều này gây ra nhiều tổn thất cho bạn. Vì không có kinh nghiệm trong tháo lắp, đóng gói đồ đạc nên đồ của bạn sẽ bị hư hỏng khi di chuyển làm phát sinh chi phí sửa chữa, mua mới.

lý do khiến bạn chuyển văn phòng không thành công

Đóng-gói-đồ-văn-phòng-đúng-qui-cách-sẽ-hạn-chế-tình-trạng-hư-hỏng

Nếu bạn tránh được 10 lý do trên, chắc hẳn việc chuyển văn phòng không còn là nỗi lo nữa. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vietnammoving chúc bạn thành công khi chuyển đến văn phòng mới.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo