Vietnam Moving
Vietnam Moving

Chuyển nhà, chuyển văn phòng dịp cuối năm có khó khăn gì

Vinamoving.com | 4/6/2017

Dịp cuối năm hầu hết các gia đình đều bận rộn với việc dọn dẹp, sửa sang nhà cửa chuẩn bị chào đón năm mới.

Nhiều gia đình có nhu cầu chuyển nhà cuối năm để kịp dọn đến nhà mới trước năm mới, hy vọng ở ngôi nhà mới sẽ có nhiều may mắn. Tuy nhiên, Vina moving biết rằng chuyển nhà, chuyển văn phòng dịp cuối năm sẽ phát sinh nhiều khó khăn mà bạn không lường trước được.

Chuyển nhà, chuyển văn phòng dịp cuối năm có khó khăn gì

Dịp-cuối-năm-ai-cũng-rất-bận-rộn

Chuyển nhà dịp cuối năm thời gian chuẩn bị và nhân sự cũng hạn hẹp hơn. Cuối năm đa phần mọi người đều bận rộn không chỉ là việc sắm sửa cho gia đình mà công việc cơ quan cũng rất tất bật. Chính vì vậy nếu bạn định chuyển nhà vào cuối năm quỹ thời gian của bận cũng hạn hẹp. Nếu không biết tổ chức sắp xếp và cân đối công việc thì sẽ rất vất vả. Bạn bè và người thân bạn cũng bận rộn, không có nhiều thời gian giúp bạn trong công việc chuyển nhà. Nếu không có thời gian mà việc chuyển nhà trong năm là bắt buộc, bạn hãy nhờ đến dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của các công ty uy tín để được trợ giúp. Hiện nay đa phần các công ty chuyển nhà sẽ hỗ trợ bạn làm mọi công việc, bạn không cần động tay vào bất cứ việc gì nên có bận rộn một chút cũng không lo.

chuyển văn phòng dịp cuối năm

Chuyển-nhà-cuối-năm-thời-gian-hạn-hẹp

Thêm một khó khăn nữa thường phát sinh khi chuyển nhà cuối năm đó là tình trạng tắc đường. Thời điểm cuối năm lưu lượng người lưu thông nhiều nên tình trạng tắc đường thường xuyên xảy ra. Thêm nữa, nhiều tuyến đường thì bị cấm xe tải lưu thông trong một thời gian nhất định. Nhiều khi xe tải vận chuyển phải đi đường vòng hoặc phải mất khá nhiều thời gian để di chuyển qua đoạn đường tắc sẽ tốn nhiều thơi gian hơn để vận chuyển về nhà mới. Việc chuyển nhà cuối năm đã vất vả nay còn vất vả hơn.

chuyển nhà, chuyển văn phòng dịp cuối năm

Chuyển-nhà-cuối-năm-dễ-gặp-tắc-đường

Nếu chuyển nhà cuối năm, bạn có thể phải trả phí dịch vụ cao hơn cho các công ty vận tải. Do có quá nhiều người cần chuyển nhà cuối năm nên dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói thường rơi vào tình trạng cháy dịch vụ. Nhiều công ty lợi dụng điều này để làm khó khách hàng, tăng giá dịch vụ. Khách hàng đôi khi biết điều ấy nhưng vì không có sự lựa chọn nào khác đành ngậm ngùi trả phí cao. Bên cạnh đó, do các công ty chuyển nhà chuyên nghiệp không đáp ứng hết yêu cầu nên có nhiều đơn vị vận tải không chuyên cũng xuất hiện để làm thời vụ. Họ thường thuê nhân công bên ngoài làm việc, không có kinh nghiệm đóng gói và bốc xếp đồ nên có thể gây hư hại cho tài sản của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn công ty chuyển nhà, bạn phải lưu ý đặt trước và chỉ chọn những công ty kinh nghiệm có uy tín trong lĩnh vực chuyển nhà như Vietnam moving để an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Vina moving luôn cam kết mang dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng với giá rẻ nhất, tuyệt đối không lợi dụng tình trạng khan hiếm dịch vụ mà nâng giá bắt ép khách hàng phải trả giá cao hơn bình thường.

chuyển văn phòng dịp cuối năm có khó khăn gì

Chuyển-nhà-nên-sử-dụng-dịch-vụ-chuyển-nhà

Mọi khó khăn chuyển nhà, chuyển văn phòng dịp cuối năm sẽ không còn là mối lo của bạn khi có chuyển nhà trọn gói Vietnam moving luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Cần chuyển nhà hãy liên hệ ngay với Vietnam moving, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Niềm vui của khách hàng khi an toàn và thảnh thơi đến nhà mới chính là động lực để toàn bộ nhân viên Vietnam moving luôn nỗ lực mỗi ngày.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo