Vietnam Moving
Vietnam Moving

Chuyển văn phòng vào mùa nào hợp lý nhất

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà, chuyển văn phòng không những phải xem ngày giờ chính xác mà trước khi có dự định chuyển nhà bạn cũng nên cân nhắc xem nên chuyển nhà vào mùa nào là hợp lý. Nước ta có 4 mùa phân biệt rõ rệt, vậy nên chuyển nhà vào trời mưa phùn mùa xuân, mùa hè oi ả, mát mẻ của mùa thu hay lạnh buốt của mùa đông. Chuyển nhà trọn gói Vina moving sẽ cùng bạn phân tích để đưa ra phương án tối ưu hợp lý nhất.

Chuyển văn phòng vào mùa nào hợp lý nhất

Chuyển-nhà-mùa-nào-là-hợp-lý-nhất

Mùa xuân là mùa khởi đầu một năm, mưa phùn đem lại sức sống cho vạn vật sinh sôi nảy nở. Mùa này có lẽ là mùa mà ít người lựa chọn để chuyển nhà nhất bởi ai cũng mong muốn có một mùa xuân khởi đầu an nhàn tốt đẹp, mùa tết đoàn viên ấm áp hạnh phúc bên gia đình và người thân. Mùa xuân cũng có nhiều lễ hội, ai cũng muốn đi lễ chùa cầu may, đi hội chơi kể cả trong công ty và gia đình rất không muốn bị vướng bận bởi những công việc vất vả, phức tạp như chuyển đồ. Đồng thời mùa này cũng là thời điểm mà thường có mưa phùn, những trận nồm làm cho đồ vật ẩm ướt rất bất tiện cho việc vận chuyển đồ đạc.

Chuyển văn phòng vào mùa nào hợp lý nhất

Mùa-xuân-tưng-bừng-trong-lễ-hội-người-ta-ngai-chuyển-nhà

Mùa hè đến thời tiết ngày càng trở nên nóng nực, oi bức. Nếu chuyển nhà vào mùa hè bạn sẽ phải tốn nhiều sức lực, đổ nhiều mồ hôi hơn. Tuy nhiên nếu cần thiết phải chuyển nhà mùa hè, bạn nên cố gắng cùng mọi người tìm giải pháp khắc phục. Có thể dành một khoảng thời gian rảnh rỗi cuối tuần trước khi chuyển nhà, chuyển văn phòng để sắp xếp, đóng gói đồ đạc một cách khoa học trước. Đến ngày chuyển đi, không mất công đóng gói nên có thể nhanh chóng thực hiện việc vận chuyển vào thời điểm mát mẻ sáng sớm hay chiều tối. Tuy nhiên, cần tránh giờ cao điểm dễ bị tắc đường. Và đặc biệt khi chuyển nhà vào mùa hè nhớ xem trước dự báo thời tiết bởi mùa hè thường có mưa rào đột ngột, ảnh hưởng đến việc chuyển nhà của bạn rất nhiều.

Chuyển văn phòng vào mùa mưa

Chuyển-nhà-mùa-hè-và-mối-lo-gặp-mưa-rào

Mùa thu là mùa mát mẻ, thời tiết dễ chịu nhất trong năm. Mùa thu chỉ còn nắng nhẹ, chứ không nắng quá gay gắt khiến con người ta mệt mỏi như mùa hè. Chính vì vậy nếu chuyển nhà vào mùa thu bạn cũng cảm thấy dễ chịu hơn. Khi dọn nhà, hay chuyển nhà, chuyển văn phòng tiết trời mát mẻ cũng làm bạn thoải mái, ít trở ngại, không khí trong lành thoáng mát hơn. Bạn hãy chuẩn bị một kế hoạch chuyển nhà chu đáo và bắt tay vào thực hiện ngay. Tuy nhiên bạn nên lưu ý mùa thu chúng ta thường rất dễ ốm nên hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe để công việc không bị gián đoạn.

Chuyển văn phòng vào mùa thu

Mùa-thu-khí-hậu-ôn-hòa-thích-hợp-chuyển-nhà

Giá rét và gió lạnh của mùa đông dù khiến cho nhiều người rất ngại nhưng đây lại là thời điểm thích hợp nhiều người chọn để chuyển nhà, chuyển văn phòng nhất. Bạn đừng bất ngờ bởi cuối năm hợp đồng thuê nhà hết nên nhiều gia đình, nhiều văn phòng mong muốn dọn đến nhà mới trước Tết, hy vọng rằng ngôi nhà mới sẽ đem đến cho họ nhiều vận may trong năm mới. Người ta thường có tư tưởng bỏ hết đi những cái cũ, để đón chào những điều tốt đẹp mới ở phía trước. Tuy nhiên mùa đông mưa lạnh cũng với độ ẩm cao khiến cho không khí ẩm mốc ảnh hưởng đến đồ đạc rất nhiều nên nếu chuyển nhà vào dịp giá rét mưa phùn cần chú ý che chắn thật cẩn thận.

Chuyển văn phòng vào mùa đông

Chuyển-nhà-vào-mùa-đông

Đối với công tác chuyển nhà mùa nào cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng. Đối với Vina moving chuyển nhà mùa nào không quan trọng, chỉ cần bất cứ khi nào có khách hàng yêu cầu Vina moving luôn sẵn sàng để quý khách có thể chuyển văn phòng, chuyển nhà nhanh nhất và an toàn nhất. Thời tiết bất lợi của từng mùa không còn là mối lo khi có chuyển nhà Vina moving đồng hành cùng bạn.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo