Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn vận chuyển nhà ở khi trời mưa đảm bào an toàn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi điều kiện kinh tế dần khá lên , người ta sẽ có xu hướng tìm một nơi ở mới tốt hơn khi không gian nhà cũ chật hẹp không có sự thoải mái cho gia đình. Sau khi tìm một địa điểm thích hợp và tính toán ngày giờ phù hợp với phong thủy, bạn phải bắt tay vào công việc chuyển nhà từ nơi cũ sang nơi ở mới. Nhưng vào những tháng mưa không phải lúc nào thời thiết cũng ủng hộ cho bạn khi bạn đã chọn được ngày giờ tốt để chuyển nhà. Chuyển nhà trong thời tiết mưa gió sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn để đảm bảo an toàn cho những đồ vật trong nhà bạn. Bạn cần phải biết những kỹ thuật và kỹ năng để bảo quản những vật dụng trành hư tổn. Trong nội dung này tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm và mẹo nhỏ hướng dẫn vận chuyển nhà ở khi trời mưa đảm bào an toàn và hiệu quả.

Hướng dẫn vận chuyển nhà ở khi trời mưa đảm bào an toàn

Quan niệm dân gian mưa là dấu hiệu của điềm lành tượng trưng cho sự thuần khiết, thanh tẩy những điều xấu đem lại điềm lành và mang lại tài lộc.

Trời mưa khi chuyển nhà giúp gia chủ gột rửa những gì không tốt mang lại những điều suôn sẽ, hạnh phúc và phúc lộc sẽ đến với gia đình bạn.

Bên cạnh những điều tốt lành mà trời mưa đem lại thì việc đảm bảo an toàn khi vận chuyển cũng là một việc cần thiết, những hướng dẫn vận chuyển nhà ở khi trời mưa sẽ giúp bạn biết phải làm thế nào là tốt nhất.

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Những khó khăn khi không biết những hướng dẫn vận chuyển nhà ở khi trời mưa :

Trời mưa mang lại không ít những khó khăn cho công việc chuyển nhà của bạn.Việc hiểu rõ những khó khăn sẽ giúp bạn có hướng giải pháp thích hợp nhất.

Những đồ vật dễ thấm nước và hư hỏng chẳng hạn như các vật dụng điện từ, tranh ảnh và các giấy tờ...Các vật dụng như chăn ga gối nệm dễ thấm nước và gây ẩm mốc.

Vì vậy việc chuẩn bị những thứ cần thiết để bảo quản tốt cho những vật dung của bạn là điều không thể bỏ qua .

Những mẹo hướng dẫn vận chuyển nhà ở khi trời mưa :

Trước khi bắt tay vào việc vận chuyển bạn cần phải sắp xếp và phân loại các đổ vật trong nhà, để việc tháo dỡ và đóng gói được thuận lợi và nhanh chóng.

- Đối với những vật dụng điện tử : Bạn dùng những miếng xốp bọc quanh các cạnh, bọc ngoài nhiều lớp giấy carton và dán băng thật kỹ. Dùng bao hoặc tấm nilon to bao bên ngoài và dán keo kín sẽ tránh được nước mưa thấm vào.

- Các vật dụng bằng gỗ: tháo rời và bao bọc như trên.

- Chăn, ga, gối, nệm : xếp gọn và bọc một lớp nilon dán kỹ

- Các vật dụng khác : boc giấy báo tránh việc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, xếp gọn vào thùng carton và bọc nilon dán kín.

- Chọn một dịch vụ vận chuyển tốt phù hợp, nên chọn những loại xe có mui bạt sẽ tốt hơn.

Với những kinh nghiệm và mẹo nhỏ hướng dẫn vận chuyển dịch vụ chuyển nhà ở khi trời mưa bạn sẽ có thêm những kỹ năng để bảo quản an toàn cho những đồ vật lúc vận chuyển đến nơi ở mới. Nếu bạn vẫn còn e ngại thì việc chọn cho mình một dịch vụ chuyển nhà là một ý kiến không tồi. Với một dịch vụ chuyển nhà uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo độ an toàn và tiết kiệm thời gian tối đa với chi phí không quá cao.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo