Vietnam Moving
Vietnam Moving

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói có sợ bị thất lạc đồ đạc?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Ngày nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói ngày càng nhiều do những ưu điểm của loại hình này là tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc của khách hàng. Nếu như trước đây mỗi khi chuyển nhà bạn phải huy động nguồn nhân lực, phương tiện từ người thân trong gia đình đến bạn bè, hàng xóm… thì nay việc chuyển nhà đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn có thể giao phó hết mọi việc cho công ty chuyển nhà. Nhưng có một mối lo lắng chung mà nhiều khách hàng vẫn quan tâm đó là không trực tiếp tham gia vào chuyển đồ và sắp xếp, liệu có sợ bị thất lạc đồ đạc hay không? Bài viết sau đây của Vina moving sẽ giúp các bạn giải toả những thắc mắc đó.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói có sợ bị thất lạc đồ đạc?

Có-sợ-thất-lạc-đồ-khi-dùng-dịch-vụ-chuyển-nhà-trọn-gói-không

Tất nhiên, khi chuyển nhà đến nơi ở mới không ai trong chúng ta mong muốn xảy ra rủi ro mất mát, đổ vỡ hay hỏng hóc đồ đạc. Tuy nhiên, khả năng đó là vẫn có nhất là khi bạn không tìm hiểu kỹ về dịch vụ mà thuê những công ty chuyển nhà không uy tín. Nhiều công ty chuyển nhà làm việc chỉ lấy khối lượng và tiến độ để nhanh chóng kết thúc thanh lý hợp đồng mà không quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Có nhiều khi họ muốn giảm chi phí vận chuyển mà chồng chất, nhồi nhét đồ đạc lên xe mà không quan tâm đến việc đồ đạc của khách hàng có thể bị trầy xước hoặc đổ vỡ. Những công ty không uy tín để xảy ra rủi ro như vậy làm khách hàng nghi ngờ khi nhắc đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói, ảnh hưởng đến uy tín của các công ty dịch vụ chuyển nhà hà nội chuyên nghiệp luôn nỗ lực vì khách hàng và chữ tín như Vina moving.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói có sợ bị thất lạc đồ đạc?

Nhiều-công-ty-không-quan-tâm-đến-chất-lượng-dịch-vụ

Vina moving khuyên bạn nếu bạn tự chuyển nhà thì những đồ đạc, tài sản và giấy tờ quan trọng cần phải đóng gói riêng. Khi sắp xếp đồ đạc cần cẩn thận lưu ý vị trí để khi đến nhà mới có thể kiểm soát được. Tốt nhất là bạn nên ghi chép cẩn thận danh mục đồ đạc ra một quyển sổ tay trước khi chuyển nhà và nên kiểm đếm lại tài sản sau khi chuyển đến nơi ở mới để tránh mất mát. Dù tài sản của bạn có giá trị nhiều hay ít thì cũng cần được bảo quản cẩn thận để tránh trường hợp phải mất tiền mua mới hoặc mất công làm lại, chưa kể đến có nhiều đồ đạc gắn với những kỷ niệm gia đình không thể mua lại được. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy thật khó để kiểm soát được mọi thứ khi mà chuyển nhà có quá nhiều việc phải làm thì bạn hãy lựa chọn và sử dụng dịch vụ của các công ty chuyển văn phòng hà nội có uy tín, họ sẽ có trách nhiệm bảo vệ tài sản của khách hàng. Bạn chỉ việc quan sát, nhắc nhở các nhân viên chuyển nhà cần cẩn thận trong khi vận chuyển đồ đạc quý giá. Tin rằng những người chuyên nghiệp trong lĩnh vực này sẽ có những biện pháp nghiệp vụ riêng giúp đảm bảo an toàn tài sản của khách hàng.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói có sợ bị thất lạc đồ đạc?

Sử-dụng-dịch-vụ-chuyển-nhà-trọn-gói-bạn-sẽ-an-tâm-hơn

Với mong muốn đem đến sự hài lòng và an tâm nhất cho khách hàng khi thuê công ty dịch vụ, chuyển nhà trọn gói Vina moving đem đến cho khách hàng dịch vụ chuyển nhà trọn gói chu toàn, thần tốc. Khi giao trọn công việc cho Vina moving quý khách hoàn toàn có thể yên tâm bởi dịch vụ chuyển nhà uy tín chuyên nghiệp. Bạn sẽ luôn yên tâm vì tính an toàn của tài sản bởi chất lượng và trách nhiệm sẽ được ràng buộc bằng hợp đồng. Vina moving cam kết bồi thường mọi thiệt hại cho khách hàng, phòng tránh trường hợp xấu nhất xảy ra. Đặc biệt chúng tôi luôn luôn cử nhân viên giám sát riêng để giám sát đồ đạc, ghi chép các tài sản tránh trường hợp thất lạc hoặc quên đồ. Khách hàng cũng có thể tham gia với nhân viên chúng tôi để giám sát, có bất kì điều gì không hài lòng về thái độ hay cách làm việc của nhân viên đều có thể kiến nghị để nhân viên rút kinh nghiệm. Mang đến dịch vụ chuyển nhà an toàn, chu đáo ngay từ những chi tiết nhỏ nhất làm hài lòng mọi khách hàng đó là điều mà toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty Vina moving luôn nỗ lực mỗi ngày. Nỗi lo sợ thất lạc đồ khi chuyển nhà trọn gói sẽ không còn nếu bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói có sợ bị thất lạc đồ đạc?

Khách-hàng-luôn-hài-lòng-khi-dùng-dịch-vụ-chuyển-nhà-Vina moving

Với uy tín và thương hiệu đã được gây dựng bởi hàng nghìn khách hàng, chuyển nhà trọn gói Vina moving xứng đáng là đơn vị để bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu chuyển nhà. Cần chuyển nhà hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bạn sẽ luôn nở nụ cười hài lòng khi đến nhà mới.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo