Vietnam Moving
Vietnam Moving

Học hỏi cách chuyển nhà của người Nhật

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà là một công việc quá quen thuộc của mỗi chúng ta, chính vì vậy việc thu thập những kĩ năng trong công việc này để có thể dễ dàng hơn khi cần đến là một việc làm cần thiết. Trong số đó, Nhật Bản là một đất nước văn minh với nhiều kinh nghiệm chuyển nhà khoa học mà chúng ta nên học hỏi. Qua bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách chuyển nhà của người Nhật cùng Vietnam moving nhé.

Học hỏi cách chuyển nhà của người Nhật

Người-Nhật-thường-dùng-dịch-vụ-chuyển-nhà

Tại đất nước Nhật Bản sự quan tâm của người dân về các dịch vụ vận chuyển, dọn dẹp nhà cửa rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu đó, mỗi công ty chuyển nhà trọn gói ở nước này đều phải cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và có những chiến lược kinh doanh để thu hút khách hàng. Vừa phải nâng cao chất lượng lại vừa phải tối ưu hóa dịch vụ và giá cả sao cho lần sau rẻ hơn trước để tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ở Nhật Bản mọi công việc đều được chuyên môn hóa cao nên đa phần các công ty chuyển nhà thường chỉ làm công tác vận chuyển còn dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa sẽ có những công ty dịch vụ khác làm, dịch vụ chuyển nhà trọn gói cũng có xuất hiện nhưng không nhiều. Các công ty tại Nhật khi làm việc rất ngăn nắp, gọn gàng, xong việc sẽ dọn dẹp cẩn thận, thậm chí sẽ phân loại và dọn dẹp cả rác thải sạch sẽ.

Học hỏi cách chuyển nhà của người Nhật

Dịch-vụ-chuyển-nhà-ở- Nhật-rất-chu-đáo

Tại Nhật Bản, nhân viên làm dịch vụ chuyển nhà không chỉ có đàn ông mà còn cả phụ nữ nữa. Nếu như đàn ông có sức khỏe để khuân vác những đồ đạc nặng và cồng kềnh thì phụ nữ lại có sự cẩn thận, tỉ mỉ và tính toán chi tiết. Họ kết hợp với nhau tạo nên đội ngũ chuyển nhà chuyên nghiệp. Trước khi bắt tay vào công việc họ sẽ cùng họp bàn để lập kế hoạch chắc chắn rồi mới tiến hành vào công việc. Người Nhật Bản vô cùng cẩn thận khi gói ghém những món đồ, hơn nữa là dưới bàn tay khéo léo của những người phụ nữ xứ sở hoa anh đào thì mọi thứ luôn chỉn chu hơn. Đây là một điều khá mới mẻ đối với nhiều đất nước khác khi quan niệm công việc chuyển nhà nặng nhọc chỉ dành cho đàn ông. Ở Việt Nam, đa phần nhân viên chuyển văn phòng tphcm giá rẻ đều là đàn ông, phụ nữ ít khi chọn công việc này để gắn bó lâu dài. Bên cạnh đó, người Nhật khi chuyển nhà còn huy động rất nhiều phương tiện trang thiết bị, máy móc hiện đại để có thể leo lên bất kì độ cao nào của ngôi nhà. Điều này khiến công việc chuyển nhà trở nên chuyên nghiệp và dễ dàng hơn rất nhiều.

Học hỏi cách chuyển nhà của người Nhật

Dịch-vụ-dọn-dẹp-sau-chuyển-nhà

Một điều đặc biệt về dịch vụ chuyển nhà của Nhật Bản khiến nhiều người khá bất ngờ đó là còn có nhóm dịch vụ chuyên dọn nhà, chuyển nhà riêng cho tử thi. Ở Nhật Bản có khá nhiều người già cô đơn nên thỉnh thoảng người ta phát hiện xác chết của các ông cụ, bà cụ là một điều không lạ. Có nhiều người cao tuổi chết trong nhà, khi mùi hôi thối bốc mùi mới phát hiện ra và cảnh sát mới tìm thấy. Khi đó, phương án xử lý của họ sẽ là gọi điện cho các đơn vị chuyển nhà, dọn dẹp. Đơn vị này sẽ dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ và lau chùi đồ đạc trong nhà để di dời đi nơi khác. Sau đó họ sẽ phun thuốc khử trùng khắp mọi ngóc ngách trong căn nhà. Căn nhà sẽ trở nên sạch sẽ, thơm tho, người thuê mới có thể vào để thuê nhà ngay. Với tốc độ già hóa dân số, mối quan hệ gia đình không khăng khít thì hứa hẹn đây sẽ là một dịch vụ triển vọng cho các công ty chuyển nhà và dọn dẹp nhà cửa tại nhiều nước trên thế giới.

Học hỏi cách chuyển nhà của người Nhật

Các-đơn-vị-chuyển-nhà-có-cả-phụ-nữ

Chúng ta có thể thấy rằng người dân Nhật Bản rất tin tưởng vào dịch vụ chuyển nhà, sẵn sàng giao phó mọi đồ đạc của nhà mình cho đơn vị chuyển nhà. Đó là do những công ty tại Nhật luôn nỗ lực vì khách hàng, đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Vietnam moving cũng học hỏi rất nhiều kinh nghiệm chuyển nhà ở nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản để đem đến cho khách hàng dịch vụ tiện lợi, giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình vui vẻ để góp phần làm xua tan không khí mệt mỏi và khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Nếu quý khách đang cần chuyển nhà trọn gói giá rẻ hoặc tương lai có thể chuyển nhà hãy lưu ngay số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng của Vietnam moving 090 909 86 20. Luôn luôn thấu hiểu và sẵn sàng phục vụ khách hàng, giảm bớt gánh nặng cho công tác chuyển nhà là mục tiêu của chúng tôi.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo