Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn đóng gói chăn màn khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nếu bạn sống một mình, thì việc chuyển nhà thật đơn giản đúng không nào? Nhưng khi bạn đã có gia đình, nhất là trong những gia đình có nhiều thế hệ thì chuyển nhà là quá trình bạn nên dành thời gian và công sức cho dù gia đình bạn tự chuyển hay thuê đơn vị vận tải, đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Khâu đóng gói vô cùng quan trọng, tác động lớn tới sự an toàn của đồ đạc, rút ngắn nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí. Vina Moving hướng dẫn bạn cách đóng gói chăn màn khi chuyển nhà.

Hướng dẫn đóng gói chăn màn khi chuyển nhà

Lưu ý khi đóng gói chăn màn chuyển nhà

Chuẩn bị đầy đủ công cụ, dụng cụ trước khi đóng gói: thùng cartoon, bút lông, giấy báo, màng co, kéo, dao… Bạn không muốn vừa xếp đồ, vừa phải chạy lăng xăng đi tìm dao, kéo, hay mua thùng rất mất thời gian, mất sức mà khối lượng đóng gói thì không được bao nhiêu đúng không nào? Vì thế hãy chuẩn bị đầy đủ mọi thứ trước khi bắt tay vào công việc.

Sử dụng túi nilon hoặc túi vải để đựng chăn màn: Không đơn giản như các vật dụng thông thường khác, chăn màn rất dễ thấm nước, bạn hãy bọc chúng trong túi nilon trước khi cho vào thùng và dán băng keo chắc chắn phần đáy và mặt thùng. Nếu dùng túi vải, bạn không cần đặt chúng vào thùng cartoon nữa. Cẩn thận khi đóng gói giúp chăn màn được an toàn trong khi vận chuyển nhất là vào những lúc chẳng may gặp mưa gió, thời tiết xấu.

Hướng dẫn đóng gói chăn màn khi chuyển nhà

Túi vải cực kỳ hữu dụng để bọc chăn màn

Đóng gói cuối cùng: Để tranh thủ thời gian, bạn thường đóng gói dần dần mỗi ngày một ít vào lúc rảnh rỗi. Do đặc tính chăn màn là đồ dùng bạn sử dụng hàng ngày nên hãy đóng gói cuối cùng, đồ đạc không cần dùng ngay thì đóng gói trước để không làm xáo trộn sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Thùng đựng chăn màn thường nhẹ, nên khi sắp xếp lên phương tiện vận chuyển, cũng xếp chúng trên cùng để tận dụng không gian và không đè nén xuống các vật dụng khác.

Ghi chú và đóng gói riêng từng phòng: Chăn màn phòng nào, bọc riêng phòng đó và đánh dấu ngoài thùng để có phương án sắp xếp hợp lý khi chuyển tới nhà mới, tránh nhầm lẫn.

Lựa chọn kích thước thùng phù hợp: Các loại chăn mùa đông thường to, chiếm nhiều diện tích, bạn hãy lưu ý chọn thùng lớn vừa với nó nhé hoặc ưu tiên đặt chúng trong túi vải chắc chắn. Gấp chăn màn cẩn thận gọn gàng trước khi bọc trong túi nilon để tiết kiệm diện tích.

Thanh lý nếu chúng đã rách, hỏng không dùng được nữa: có những bọc chăn được bạn cất gọn trên kho và không sử dụng từ nhiều năm nay, hãy phân loại chúng ra và bỏ đi nếu bị rách nát hoặc bạn không có ý định sử dụng nữa.

Đóng gói chăn màn sẽ rất đơn giản nếu bạn tuân thủ nguyên tắc đóng gói ở trên. Ngoài chăn màn, rất nhiều đồ vật đặc thù khác, bạn phải lưu ý khi đóng gói chúng. Chăn màn dễ thấm nước, đồ sứ dễ vỡ, đồ điện tử điện lạnh giá trị lớn lại có thể hỏng hóc, không sử dụng nếu bạn thực hiện không đúng cách khi đóng gói và sắp xếp chúng. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu và phương pháp đóng gói từng đồ vật cụ thể để không bị lúng túng nhé. Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian, thiếu nhân lực, vật lực trong khi khối lượng đồ đạc khổng lồ, hãy sử dụng dịch vụ chuyển nhà tphcm của VietnamMoving. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Vina Moving có đội ngũ nhân viên lành nghề, thạo việc và có đầy đủ các công cụ dụng cụ, việc chuyển nhà của bạn thật là dễ dàng. Sau một ngày làm việc, trở về nhà mới mọi thứ được sắp xếp bố trí gọn gàng, ngăn nắp thật là thích thú phải không nào?

Hướng dẫn đóng gói chăn màn khi chuyển nhà

Đội ngũ nhân viên chuyển nhà trọn gói Vina Moving

Hãy để việc chuyển nhà không ám ảnh bạn nữa bằng cách sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Vina Moving!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo