Vietnam Moving
Vietnam Moving

Kinh nghiệm đóng gói và bốc dỡ hàng hoá khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Cuộc sống ngày càng phát triển mang đến những dịch vụ tiện ích mở rộng, giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn làm giảm những bộn bề, lo toan trong cuộc sống. Hiện nay, các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng xuất hiện phục vụ nhu cầu đông đảo của người dân đang sống và làm việc các thành phố lớn.

Khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc huy động bạn bè, người thân tham gia chuyển nhà, với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyển nhà chuyên nghiệp, chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chuyển văn phòng trọn gói của vina moving sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ chuyển nhà an toàn, nhanh chóng và tin cậy nhất.

Một trong những việc quan trọng trong quá trình chuyển nhà là đóng gói và bốc dỡ hàng hóa, làm sao để hàng hóa trong quá trình vận chuyển được an toàn, không bị bể, vỡ là điều khiến mọi gia chủ quan tâm, đặc biệt với tình trạng giao thông luôn đông đúc, đường, phố nhỏ hẹp như ở Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó việc đóng gói cẩn thận, đúng quy cách, tiêu chuẩn kỹ thuật không những giúp đồ đạc được giữ nguyên vẹn về tính thẩm mỹ mà còn bảo đảm công năng sử dụng của nó.

Để không phải lo lắng về những vấn đề đó, trước khi chuyển văn phòng tphcm giá rẻ, các đồ đạc cần phải được phân loại, đóng gói để cho việc vận chuyển được dễ dàng.

Kinh nghiệm đóng gói và bốc dỡ hàng hoá khi chuyển nhà

Sử dụng thùng carton đóng gói đồ dùng khi chuyển nhà

Đồ đạc sẽ được phân loại như sau: đồ dùng cá nhân, đồ dùng trong nhà bếp, đồ thờ cúng, đồ dễ vỡ như: gương, kính, cốc, tách, lọ hoa …, các đồ điện tử, các đồ nội thất như: bàn ghế, giường, tủ hay các đồ nội thất trang trí như: tranh, ảnh … sau đó sẽ lên phương án bọc, đóng gói cho phù hợp.

Đối với đồ dùng dễ vỡ bạn nên dùng giấy bọc vải lót, hoặc nilon chống sốc để tránh không bị đổ vỡ trong lúc vận chuyển hoặc tránh va chạm vào nhau gây nứt vỡ. Nên dán ghi chú, cảnh báo đồ dễ vỡ bên ngoài thùng để đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng biết và cẩn thận hơn trong khi di chuyển.

Kinh nghiệm đóng gói và bốc dỡ hàng hoá khi chuyển nhà

Cách đóng gói đối với đồ dễ vỡ

Các đồ dùng điện tử cần tháo dỡ an toàn trước khi đóng gói vào thùng xốp, nếu không có thùng xốp bạn có thể đóng gói vào hộp carton sau đó chen vài xung quanh cho chắc chắn, không bị xô lệch trong quá trình vận chuyển.

Đối với các đồ nội thất, bạn nên dùng giấy bọc lại để tránh bị xước các bề mặt trong quá trình vận chuyển. Đối với các đồ nội thất trang trí, bạn nên bọc thêm lớp bọc chuyên dụng như màn nilong hoặc màngnilong chống sốc để bảo vệ bề mặt. Những đồ có thể tháo dời như: giường, tủ,.. thì nên tháo dời cho dễ vận chuyển. Bạn nên tháo dỡ từng phần của các vật dụng cồng kềnh, đóng gói các đinh ốc kèm theo tránh thất lạc, đánh dấu theo thứ tự để thuận tiện trong việc lắp ráp sau này.

Đối với đồ dùng cá nhân nhỏ, nhẹ, dễ bị thất lạc bạn có thể cho vào túi nilon sau đó cho vào thùng, lưu ý xếp vật nặng, to xuống dưới, vật nhẹ, bé hơn lên trên, đóng thùng, dán băng keo và đánh dấu lại.

Kinh nghiệm đóng gói và bốc dỡ hàng hoá khi chuyển nhà

Xếp đồ dùng vào thùng carton

Sau quá trình vận chuyển, hàng hóa sẽ được vận chuyển và bốc dỡ tới nơi yêu cầu của gia chủ. Chúng tôi hy vọng rằng một số thông tin trên của dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của vina movingsẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm bốc dỡ hàng hoá khi chuyển nhà.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo