Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn vận chuyển đồ vật lớn và cồng kềnh hiệu quả

Vinamoving.com | 4/6/2017

Lần đầu tiên bạn chuyển nhà tphcm, tâm trạng rất khó tả và đặc biệt bạn lo lắng cho mọi vấn đề trong việc dọn nhà, đó là làm sao để mọi công việc di chuyển đồ đạc, trang thiết bị hiện có thuận lợi mà không gây bất cứ hư hỏng nào cho đồ vật. Có quá nhiều thứ để phải vận chuyển đồ đồ đạc trong căn nhà. Trong quá trình dọn dẹp ai cũng muốn đồ đạc khi đóng vào thùng thì cần gọn gàng, ngăn nắp và cần tỉ mỹ để giữ nguyên tính thẩm mỹ ban đầu của đồ vật . Nhưng không đơn giản như bạn nghĩ, công việc đóng gói này tốn khá nhiều thời gian, công sức và vất vả nhất chính là các vật to lớn cồng kềnh. Chính vì hiểu được sự khó khăn vất vả đó của khách hàng nên chúng tôi nghĩ cần có một vài hướng dẫn vận chuyển đồ vật lớn và cồng kềnh sẽ mang lại hiệu quả cho bạn khi vận chuyển các đồ vật to lớn ra khỏi nhà mà vẫn đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn vận chuyển đồ vật lớn và cồng kềnh hiệu quả

Những hướng dẫn vận chuyển đồ vật lớn cần thiết như thế nào khi vận chuyển đồ vật ra khỏi nhà

Như mọi người đã biết khi muốn chuyển bất cứ một đồ vật nào thì cũng cần có một vài kinh nghiệm làm nền tảng cho bản thân.

Việc dọn dẹp và chất các đồ vật nhỏ thì quá đơn giản chỉ cần bạn chú ý cẩn thận một xí thì mọi việc sẽ vô cùng dễ. Thế nhưng còn với các đồ vật lớn thì phải làm sao và cần những hướng dẫn vận chuyển đồ vật lớn như thế nào cho phù hợp mà không làm hư hỏng chúng về mặt giá trị lẫn thẩm mỹ.

Hướng dẫn vận chuyển đồ vật lớn và cồng kềnh hiệu quả

Bạn cứ nghĩ xem nếu bạn đang có một vài trang thiết bị to và cồng kềnh ở căn nhà cũ như tivi màn hình phẳng loại to từ 50 inch trở lên, tủ lạnh thuộc dạng phong cách thiết kế đẹp, trang nhã mà bạn đang sở hữu… không những chỉ là kích thước mà về giá trị cũng rất cao. Nên một khi bạn chọn một dịch vụ vận chuyển an toàn thì bạn cũng cần đòi hỏi cả tâm huyết của nhân viên khi có trách nhiệm giữ và bảo quản những vật thuộc sở hữu của bạn.

Chẳng hạn như việc bạn đóng gói, di chuyển các chiếc ghế gỗ được làm bằng các loại gỗ quý lên xe thì không thể nào một mình bạn làm được mà bạn cần có nhiều người hỗ trợ, vất vả khi đưa được chúng lên an toàn trên xe vận chuyển thì chắc bạn cũng đã toát hết cả mồ hôi lẫn sức lực. Chưa kể đến bạn vẫn còn lo lắng không biết lúc vận chuyển có va chạm vào đâu gây trày xước hết đồ vật không… rất nhiều lý lo khiến bạn phải căn nhắc và lo lắng. Thay vì quá lo lắng và suy nghĩ thì bạn hãy làm theo một sốhướng dẫn vận chuyển đồ vật lớn sau đây của Công ty Vina Moving hướng dẫn dưới đây nhé để khi nhân viên đóng gói và di chuyển thì bạn chi cần kiểm tra lại coi thử đã đúng như ý mình muốn hay chưa.

Hướng dẫn vận chuyển đồ vật lớn và cồng kềnh hiệu quả

Tại hướng dẫn vận chuyển đồ vật lớn sẽ có hai phần cần chú ý nên hi vọng bài viết sẽ giúp cho các bạn trở thành những người khách hàng thông minh và sáng suốt khi dịch vụ vận chuyển giúp đỡ và hỗ trợ bạn để bạn cảm thấy hài lòng và ưng ý nhất.

Chú ý 1 : Dành cho các trang thiết bị hiện đại và mắc tiền

Đối với các trang thiết bị hiện đại và giá trị bạn nên nói nhân viên dịch vụ chú ý để khi xắp xếp họ sẽ đánh dấu và chú ý khi xắp xếp để khi vận chuyển thì đồ của bạn được cố định và không bị va chạm với các đồ vật khác gây ra bễ, trày hoặc làm cho đồ vật của bạn sau khi sử dụng bị thay đổi hiệu quả sử dụng.

Chẳng hạn như tivi khi đóng gói và vận chuyển thì lưu ý quan trọng nhất chính là tấm kính màn hình thì cần phải bọc tivi bằng 1 lớp túi nilong xốp hình quả bóng nhỏ có nén không khí bên trong, sau đó thì dùng xốp cố định 4 gốc tivi lại rồi mới nhẹ nhàng đặt tivi vào thùng và chèn các bịch hoặc giấy báo xung quanh những vị trí trống để cố định lại chiếc tivi.

Chỉ cần lưu ý khi đóng tivi thì bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi vận chuyển.

Khi di chuyển tivi ra khỏi nhà tính từ lúc nhân viên bưng hoặc khiêng thì bạn nên dọn trống chỗ ra vào để không có vật cản làm gây ra các tình huống xấu và làm bể tivi của bạn.

Hướng dẫn vận chuyển đồ vật lớn và cồng kềnh hiệu quả

Chú ý 2: Dành cho các đồ vật bằng gỗ

Riêng với các đồ vật gỗ thì cách đóng gói cũng như di chuyển cũng tương đối với các trang thiết bị.

Chẳng hạn như đối với bộ bàn ghế gỗ của khách hàng thì nhân viên chúng tôi trước hết sẽ kiểm tra kỹ tình trạng ban đầu trước rồi sau đó mới dùng các giấy báo bao bọc 3-4 lớp quanh bộ bàn và từ chân ghế lên rồi quấn băng keo lại, sau đó lại tiến hàng bọc thêm 1-2 lớp giấy bìa cứng cattong bên ngoài để đảm bảo không bị trày xước nếu lỡ có va đập. Cuối cùng và khâu vận chuyển thì các chiếc ghế gỗ cho đến bàn gỗ sẽ được nhân viên cho lên xe đẩy và dùng xe chuyên dụng dành cho đồ vật theo yêu cầu của khách hàng rồi mới chuyển lên xe vận chuyển.

Hướng dẫn vận chuyển đồ vật lớn và cồng kềnh hiệu quả

Chúng tôi rất hiểu được nỗi lòng của khách hàng nên khi vận chuyển khách hàng cứ hãy đặt hết niềm tin vào chúng tôi. Bởi uy tín của chuyển văn phòng tphcm VinaMoving chính là niềm tin đã được trao gửi từ rất nhiều khách hàng dành cho chúng tôi để có nên thương hiệu dịch vụ vận chuyển như ngày hôm nay.

Mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng hay tư vấn xin hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN AN TOÀN VINAMOVING

Điện thoại liên hệ : 09.09.09.86.20

hoặc

Tổng đài hỗ trợ 24h : 08.6261.98.93

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo