Vietnam Moving
Vietnam Moving

Thủ tục chuyển nhà trọn gói diễn ra như thế nào?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn muốn biết xem thủ tục chuyen nha tron goi của các công ty uy tín thường được thực hiện như thế nào, có phức tạp hay không? Bạn muốn theo dõi từng hành động của nhân viên để có cái nhìn cũng như đánh giá chính xác hơn về thái độ làm việc, về chất lượng dịch vụ? Vậy thì có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây, chắc chăn rằng không thề thừa mà ngược lại rất hữu ích cho bạn đó nhé!

Mỗi công ty hoạt động dựa vào chiến lược riêng của mình, nhưng đều sẽ hướng đến mục tiêu mang đến những giá trị đích thực, mang đến sự hài lòng và niềm vui cho khách hàng. Thông thường, các đơn vị làm chuyen van tron goi sẽ có chung một quy trình để nhân viên cứ như vậy làm theo, vừa nhanh chóng, vừa ít khi xảy ra rủi ro hay sự cố ngoài ý muốn.

Bước 1: nhận thông tin từ khách hàng

Muốn biết xem khách của mình cần gì, yêu cầu ra sao thì phải trao đổi, tìm hiểu giữa hai bên. Nhân viên công ty sẽ tìm hiểu thông tin cụ thể như số điện thoại, địa chỉ liên lạc, email của khách hàng đề tiện cho việc ký kết hợp đồng.

Thủ tục chuyển nhà trọn gói diễn ra như thế nào?

Đây là những thông tin cơ bản nhất mà đơn vị phải có để giữ liên lạc, để trao đổi cụ thể về dịch vụ.

Bước 2: ký kết hợp đồng

Khi nắm bắt được nhu cầu, công ty sẽ cử đại diện đến để khảo sát địa bàn, khảo sát số lượng đồ đạc mà khách hàng đang có ý định muốn chuyển đi. Xem có những đồ nặng nề, cồng kềnh mà cần tới sự hỗ trợ của máy móc như xe nâng, xe đẩy hay không. Thêm nữa là khoảng cách di chuyển xa hay gần, mất bao nhiêu thời gian đi lại,…

Những yếu tố này sẽ giúp cho bên chuyển nhà trọn gói cân đối đượng lực lượng nhân viên tới làm việc, phân chia xe tải tới,… và từ đó sẽ cho khách hàng biết chi phí cần bỏ ra là bao nhiêu. Nếu như bạn đồng tình thì hai bên sẽ ký kết hợp đồng. Kể từ đó, hợp đồng có hiệu lực và hai bên sẽ thực hiện đúng như những gì đã cam kết và ghi trong đó.

Bước 3: triển khai hợp đồng

Đúng giờ, đúng ngày nhân viên sẽ tới địa chỉ của khách để bắt tay vào thực hiện công việc của mình. Mỗi nhóm được chia ra với nhiệm vụ khác nhau để hoàn thành được nhanh nhất và cũng tránh được nhiều rủi ro nhất.

Thủ tục chuyển nhà trọn gói

Từ khâu đóng gói, chuyển lên xe cho đến khi mang đồ đến nơi ở mới của khách hàng đều phải làm cẩn thận, chỉn chu vì nếu không đồ dễ bị mất, bị hỏng hay thất lạc gây ảnh hưởng đến uy tín công ty.

Bước 4: thanh lý hợp đồng

Khi đồ được đặt vào từng vị trí theo yêu cầu, gia chủ sẽ có nhiệm vụ kiểm tra tổng quát xem đồ có bị thiếu thứ gì không, có bị hỏng thứ gì không,… để còn báo cho đại diện công ty chuyển nhà trọn gói biết, có phương án giải quyết kịp thời.

Khi hai bên đã tìm cách xử ký thì cũng là lúc mà hợp đồng xong xuôi, được thanh lý và không bên nào còn trách nhiệm với bên nào nữa.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo