Vietnam Moving
Vietnam Moving

Thủ tục và quy trình chuyển nhà trọn gói nhanh nhất

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà mà chưa hiểu rõ thủ tục và quy trình chuyển nhà trọn gói như thế nào?

Sau đây, VN Moving sẽ tư vấn cho bạn về quy trình chuyển nhà trọn gói để bạn có thể hiểu rõ quy trình làm việc của 1 công ty dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp , uy tín và chất lượng như VN Moving. Để bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn trước khi quyết định hợp tác với công ty

1. Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Thủ tục và quy trình chuyển nhà trọn gói nhanh nhất

Khi bạn có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng hãy gọi điện thoại đến số điện thoại của công ty để được các nhân viên tư vấn cho bạn các gói dịch vụ vận chuyển hiện nay của công ty.

>>> Khi đến bạn sẽ được nhân viên tiếp nhận thông tin và ghi lại địa chỉ , số điện thoại và hẹn lịch tới khảo sát trực tiếp địa điểm và báo giá.

2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng với khách hàng.

>>> Nhân viên của công ty sẽ đến khảo sát trực tiếp và báo giá trong thời gian sớm nhất có thể. Hai bên sẽ cùng nhau thảo luận và đưa ra phương án tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất có thể để cả 2 bên cùng có lợi.

 quy trình chuyển nhà trọn gói nhanh nhất

>>> Quá trình khảo sát rất quan trọng nhằm đánh giá chính xác khối lượng vận chuyển bao gồm đồ đạc, máy móc, thiết bị, văn phòng phẩm.. để có phương án di chuyển hợp lí nhất có thể.

>>> Khảo sát số lượng đồ đạc và phân loại đồ dùng cụ thể: những đồ dùng dễ vỡ hay những đồ cồng kềnh khó vận chuyển để có biện pháp di chuyển hợp lí

>>> Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến của bạn để có phương án lắp ráp và bố trí đồ dùng ở nơi mới được thuận tiện và đẹp mắt nhất có thể.

>>> Sau đó nhân viên sẽ báo giá cho bạn tất cả chi phí từ tháo dỡ, vận chuyển rồi lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng tại nơi ở mới cho đến khi hoàn thiện và hợp ý khách hàng.

Sau đó, khi khách hàng đồng ý sẽ thực hiện kí hợp đồng và thỏa thuận các điều khoản hợp lí

Lưu ý:

• Tất cả quá trình tư vấn tiếp nhận thông tin và khảo sát địa điểm là hoàn toàn miễn phí và bạn sẽ không phải trả bất kì khoản phí nào liên quan đến vấn đề này.

• Hợp đồng vận chuyển có cơ sở pháp lí và được pháp luật bảo hộ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với công ty.

3. Thực hiện hợp đồng

Bao gồm: Quy trình tháo dỡ, đóng gói và dán mác đồ đạc

>>> Tất cả đồ đạc sẽ được tháo dỡ và đóng gói bằng những bao bì phù hợp và dán mác cụ thể tránh nhầm lẫn và bỏ sót đồ dùng.

- Tài liệu, quần áo, sách vở sẽ được đóng vào thùng cotton được in tên và ghi chú cẩn thận.

Thủ tục chuyển nhà trọn gói nhanh nhất

- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc cẩn thẩn tranh va chạm và hỏng hóc

- Đồ gỗ hay đồ gia dụng được đóng bọc và bọc lót cẩn thận tránh bị xước xát

4. Bốc xếp đồ đạc lên xe và vận chuyển đến nơi mới an toàn và nhanh chóng nhất.

- Đánh dấu và ghi chú từng thùng, từng bộ phận để có thể dễ dàng lấy và tháo lắp được dễ dàng hơn.

-Chuyển đồ đạc lên xe trong trường hợp ngõ nhỏ hẹp khó di chuyển, có thể dùng xe đẩy, xe kéo để vận chuyển được dễ dàng hơn

5. Chuyển đồ và tiến hành lắp đặt đồ dùng ở nơi mới theo hiện trang như ở nhà cũ hay theo ý muốn của khách hàng

>>> Do đã được phân loại và đánh dấu nên có thể sẽ được kê dọn và sắp xếp nhanh gọn, khoa học mà không mất quá nhiều thời gian

6. Nghiệm thu, thanh toán theo hợp đồng đã ghi

>>> Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Nếu không có gì vướng mắc hay vi phạm hợp đồng thì sẽ tiến hành thanh toán toàn bộ chi phí và kí xác nhận đủ tài sản không có thiết sót hay mất mát gì và nhận đủ số tiền ghi trong hợp đồng.

Sau khi được tư vấn đầy đủ quy trình thực hiện vận chuyển nhà ở, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó công việc của mình cho 1 công ty chuyên nghiệp, uy tín như VN Moving.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo