Vietnam Moving
Vietnam Moving

Những vấn đề thường gặp trong quá trình chuyển nhà cho khách hàng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi sự chuyên nghiệp và những yêu cầu riêng của công việc đó. Chuyển nhà trọn gói cũng vậy, để làm được công việc này là đòi hỏi ở bạn sự chăm chỉ, khéo léo và cấn thẩn trong công việc nhất là cần có một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ. Do tính chất công việc nên để trụ được với nghề cùng mức thu nhập phù hợp là điều không dễ dàng gì?

Trong quá trình phát triển dịch vụ chuyển nhà thì có rất nhiều các vấn đề phát sinh đến từ quy trình chuyển nhà, chuyen van phong tron goi và đội ngũ nhân viên của các công ty chuyên cung cấp loại hình dịch vụ này gặp phải đối với khách hàng.

Những vấn đề thường gặp trong quá trình chuyển nhà cho khách hàng

Hôm nay, bằng sự trải nghiệm thực tế và kinh nghiệm trong quá trình làm việc và phát triển công ty, VN Moving muốn nói đến một số lỗi thường gặp với khách hàng mà các công ty thường gặp phải. Từ đó làm bài học cho chính công ty mình và rút ra kinh nghiệm để xử lí các khó khăn và tình huống không tốt xảy ra nhằm nâng cao dịch vụ cũng như hạn chế các lỗi đến với khách hàng. Như vậy, mới có thể đảm bảo uy tín và hình ảnh của công ty

>> Khảo sát khối lượng công việc không chính xác dẫn đến viêc tính toán chi phí không đúng và báo sai giá với khách hàng dẫn đến việc công ty phải bù lỗ nhằm giữ uy tín của công ty.

>> Tuyển chọn và đào tạo nhân viên không chuyên nghiệp, thiếu kinh nghiệm nên gây ra sự cố hỏng hóc hay đổ vỡ đồ đạc của khách hàng.

>> Đội ngũ nhân viên thiếu trung thực, thật thà dẫn đến hành vi ăn cắp đồ đạc, tài sản của khách hàng ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín và chất lượng của công ty.

>> Không thông thạo đường đi khi vận chuyển đồ đạc dẫn đến việc mất thêm thời gian vào quá trình vận chuyển và có thêm nhiều chi phí phát sinh dẫn đến thua lỗ.

>> Nhân viên thiếu tôn trọng với khách hàng trong quá trình đóng gói và vận chuyển khiến cho hình ảnh của công ty bị ảnh hưởng và thiếu thiện cảm trong mắt khách hàng.

Những vấn đề thường gặp trong quá trình chuyển nhà

>> Không dự trù hết các vấn đề có thể xảy ra khi chuyển nhà làm vỡ kế hoạch và thời gian như đã hẹn với khách hàng.

>> Hợp đồng với các điều khoản không rõ ràng dẫn đến việc thanh toán hợp đồng gặp nhiều khó khăn và bất đồng với khách hàng

>> Khi xảy ra sai sót hay vi phạm hợp đồng mà không được thỏa thuận và đền bù thỏa đáng dẫn đến việc mất điểm trong mắt khách hàng và mất các hợp đồng hợp tác về lâu dài sau này.

Ngoài ra còn rất nhiều các vấn đề khác hay gặp phải trong quá trình chuyển nhà cho khách hàng. Nếu không được chú ý và cẩn trọng hơn trong quá trình làm việc sẽ dẫn đến việc ảnh hưởng đến uy tín của công ty và mất lòng khách hàng . Đó là những vấn đề mà VN Moving đã từng gặp phải và dần rút ra bài học kinh nghiệm cho chính mình để không còn mắc phải những lỗi đó nữa và dần nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty mình hơn. Theo dần thời gian, VN Moving đã dần lấy được lòng tin nơi khách hàng bằng chính sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mình trong công việc.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo