Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà là một công việc tiêu tốn nhiều thời gian và công sức của bạn. Để quá trình chuyển nhà được thuận lợi và không gặp sự cố gì thì ngoài việc vận chuyển đồ đạc cẩn thận thì việc lựa chọn phương tiện di chuyển khi chuyển nhà trọn gói cũng là một yếu tố quan trọng. Bạn cần tính toán một cách cẩn thận quãng đường đi lại, chọn quãng đường ngắn nhất nhưng cũng phải di chuyển dễ dàng nhất. Việc chọn được con đường đi tốt nhất cũng như chọn được phương tiện di chuyển phù hợp cho việc chuyển nhà của bạn sẽ là yếu tố quyết định để bạn có thể rút ngắn được thời gian cũng như chi phí bỏ ra khi chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Thông thường khi các gia đình tự mình chuyển nhà họ sẽ chọn phương tiện vận chuyển là xe máy để không phải tốn tiền bạc nhưng họ lại không biết rằng vận chuyển bằng xe máy sẽ càng làm công việc chuyển nhà của họ kéo dài và chậm đi.

Cách lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp khi chuyển nhà

Lựa chọn kĩ càng phương tiện phù hợp với lượng đồ đạc cần chuyển

Nếu như bạn không lựa chọn dịch vụ chuyển nhà với nhiều lợi ích thì bạn có thể tự chuyển nhà để tiết kiệm chi phí nếu bạn có nhiều thời gian. Việc sử dụng phương tiện chuyển nhà đơn giản như xe máy hay xe ba gác vẫn có thể vận chuyển đồ đạc của bạn được nhưng chỉ vận chyển được khối lượng đồ đạc nhỏ và ít đồ. Không những thế việc vận chuyển bằng hai loại xe trên cũng không thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc của bạn nếu không may có va chạm xảy ra trên quãng đường di chuyển.

Cách lựa chọn phương tiện di chuyển

Hãy thử tưởng tượng khi đang di chuyển trên đường với số lượng đồ đạc cồng kềnh mà chẳng may bạn bị va quệt với các phương tiện khác thì lúc đó đồ đạc của bạn sẽ có nguy cơ hư hỏng rất cao, nhất là với các đồ điện tử. Vì vậy nếu bạn muốn đồ đạc của mình được bảo quản một cách cẩn thận và an toàn nhất thì bạn hãy sử dụng dịch vụ chuyển nhà tuy có mất chi phí nhưng sẽ đảm bảo một cách tuyệt đối sự nguyên vẹn cho đồ đạc của bạn. Dịch vụ chuyển nhà với những nhân viên kinh nghiệm và những loại xe tải to giúp di chuyển đồ đạc dễ dàng và quan trọng là phù hợp với việc chuyển nhà của bạn. Ngoài ra việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà cũng mang lại cho bạn nhiều lợi ích như bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức để vận chuyển đồ đạc bởi đã có nhân viên chuyển nhà làm cho bạn. Từ việc tháo lắp, sắp xếp đồ đạc gọn gàng vào thùng và cho chúng lên xe để chuyển đến nhà mới.

 phương tiện di chuyển phù hợp khi chuyển nhà

Nhưng nếu bạn không mấy dư dả và muốn tự mình chuyển nhà để tiết kiệm chi phí thì một việc bạn cần làm là hãy thuê những xe tải có thùng xe chứa được đồ đạc của bạn thay cho những chiếc xe máy và xe ba gác. Khi chuyển nhà bằng xe tải sẽ giúp đồ đạc của bạn được an toàn hơn rất nhiều so với xe máy hay xe ba gác. Đồ đạc của bạn sẽ được nguyên vẹn và giảm thiểu được nguy cơ bị hư hỏng nếu có va chạm xảy ra.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo