Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển vải khi chuyển nhà đảm bảo an toàn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chắc mọi người đều biết vải là một món đồ được dùng nhiều nhất tại cuộc sống của con người như may áo quần, may giỏ xách, may thành màn, vải và những đồ làm từ vải như chăn màn, quần áo, rèm cửa…là những vật dụng chủ yếu và không thể thiếu trong mỗi gia đình của chúng ta. Hoặc có thể nói hiện nay vải đang được ưa chuộng cho việc treo quần áo chính là các loại tủ vải với giá cả phải chăng lại hoàn toàn tiện dụng cho việc tháo gỡ khi cần thiết do đó hiện tại các loại vải đang dần thay thế cho một số thiết kế tại nội thất để giúp cho những ngôi nhà có thiết kế vừa phả, không gian không nhiều
thuận lợi cho việc thay thế bớt các vật dùng bằng gỗ để biến tấu lại thành vải, nhìn sẽ hợp lý với không gian cũng như giá tiền. Tuy nhiên, theo cách thức đơn giản với những người có kinh nghiệm thì công việc chuyển vải sẽ dễ dàng hơn, còn với những người ít kinh nghiệm thì có lẽ sẽ gặp vài rắc rối nhỏ. Chính vì thế mà ai cũng phải tìm cách vận
chuyển vải khi chuyển nhà
cẩn thận. Tuy nhiên vận chuyển những vật dụng làm từ vải không hẳn là đơn giản như bạn nghĩ. Nó cũng khá là phức tạp đấy.

Giai đoạn cần chuẩn bị và đóng gói vải trước khi chuyển nhà

Như bạn đã biết trong nhà có rất nhiều các đồ dùng, vật dùng làm bằng vải, thế nên cần phải biết mình sẽ đóng gói như thế nào với từng loại.

Chẳng hạn như với màn, rèm cửa, chăn, màn thì bạn cần gom lại và nếu kỹ càng hơn thì nên kêu dịch vụ giặt rèm tới làm vệ sinh trước, sau đó thì hãy đóng gói các tấm rèm vào thùng.

Công việc chuẩn bị là điều hết sức quan trọng, việc chuẩn bị này vô cùng cần thiết trước khi đóng gói chuyển văn phòng. Bạn chuẩn bị càng đẩy đủ và kỹ càng thì giai đoạn đóng gói đồ đạc của bạn sẽ càng nhanh chóng hơn. Vậy bạn cần chuẩn bị một số thùng carton, bút lông, giấy báo, dao kéo…để không phải vừa đóng gói vừa chạy lung tung tìm chúng. Phân loại những đồ dùng không cần thiết, không sử dụng nữa để thanh lý, làm giảm bớt thời gian đóng gói và vận chuyển.

Cách vận chuyển vải khi chuyển nhà đảm bảo an toàn

Để chắc chắn và an toàn cho các loại vải không bị dính nước mưa ….thì bạn nên sử dụng túi nilon hoặc túi vải để đựng những vật dụng làm từ vải. Nó không đơn giản như các vật dụng bình thường khác, những đồ làm từ vải rất dễ thấm nước nên bạn hãy bọc chúng bằng túi nilon trước khi cho vào thùng và dán băng keo chắc lại ở đáy và mặt thùng. Nếu chỉ dùng túi vải mà không đặt vào thùng carton thì sẽ dễ bị mưa ướt làm ẩm mốc khi gặp trời mưa gió.

Để tránh làm mất nhiều thời gian gấp đồ thì bạn nên chuẩn bị đòng gói chúng từ trước, vào thời gian rảnh rỗi. Tránh những đồ sinh hoạt trong ngày, những đồ đó thì chỉ phải đóng gói khi vận chuyển để tránh làm xáo trộn sinh hoạt của cả gia đình.

Đảm bảo mọi vật dùng cũng như vải được an toàn thì bạn nên nhớ ghi chú và đóng gói riêng đồ dùng cá nhân làm từ vải của từng cá nhân và từng phòng như chăn màn, quần áo để tránh sự nhầm lẫn.

Vì đặc tính những đồ làm từ vải rất khó hỏng hóc khi vận chuyển nên ưu tiên đặt chúng ở thùng dưới cùng, tuy nhiên nên tránh đặt chúng sát góc cạnh của thùng hoặc những vật sắc nhọn có khả năng làm rách, hư hại.

Liên hệ công ty vận chuyển uy tín.

Khi nói đến việc liên hệ một công ty vận chuyển thì bạn cần chọn nơi uy tín. Cách vận chuyển đồ đạc nói chung và cách vận chuyển vải khi chuyển nhà nói riêng đều cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và mất rất nhiều thời gian của cả gia đình. Để tránh mất công sức, tiết kiệm thời gian chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển của những công ty có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm.

chuyển vải khi chuyển nhà đảm bảo an toàn

Khi bạn liên hệ với dịch vụ vận chuyển bạn sẽ được hưởng những quyền lợi như:

- Thời gian vận chuyển nhanh, đúng giờ theo lịch chuyển của bạn.

- Tư vấn tận tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp.

- Phương tiện vận chuyển hiện đại.

- Miễn phí dụng cụ cần thiết khi đóng gói như thùng carton, băng keo…

- Nhân viên sẽ trực tiếp tháo dỡ, đóng gói đồ đạc khiến bạn không cần phải tốn công
sức, lắp đặt khi vận chuyển đến nơi an toàn.

- Được hoàn tiền 100% nếu như xảy ra hỏng hóc, đổ vỡ hoặc hư hại đến đồ đạc khi xảy ra sự cố trong quá trình đóng gói và vận chuyển.

Chúng tôi là những người làm việc dựa trên niềm vui của khách hàng và muốn mình chính là những người chăm sóc dịch vụ luôn thấu hiểu và chia sẻ lỗi lo, sự vất vả của mỗi gia đình khi chuyển tới nơi ở mới.

Hi vọng với bài viết trên thì khách hàng hãy nhớ kỹ cách vận chuyển vải khi chuyển nhà mà chúng tôi đã chia sẻ. Nó sẽ giúp các bạn không phải lo lắng, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Chúc các bạn có một cuộc sống mới, nơi ở mới tràn đầy hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo