Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển nhà với đồ vật lớn dễ dàng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nếu ai từng một vài lần chuyển nhà sẽ thấu hiểu được cảm giác mệt mỏi và khó khăn khi phải di chuyển những đồ vật lớn. Nó làm ta tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực nhất. Nếu không có cách thì việc di chuyển những đồ vật lớn ra an toàn không bị hư hỏng sẽ là một việc rất khó, đôi khi không cẩn thận còn có thể làm bị thương đến cơ thể. Hôm nay Vina Moving dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ hướng dẫn chuyển nhà với đồ vật lớn dễ dàng giúp công tác chuyển nhà sẽ nhẹ nhàng hơn.

Bạn luôn cảm thấy mệt mỏi vì những đồ vật lớn ?

Cách chuyển nhà với đồ vật lớn dễ dàng

Những ngôi nhà hiện đại bao nhiêu thì những đồ vật trang trí trong nhà lại càng lớn và càng nhiều bấy nhiêu. Những chiếc tủ gỗ đắt tiền, tủ kính sang trọng, những bộ salon bắt mắt, không những thế nhiều căn nhà lớn thì những đồ vật cũng phải trang hoàng sao cho tương xứng, tủ, kệ, giường, tivi, tủ lạnh cũng phải lớn. Căn nhà trông thật đẹp và bắt mắt sang trọng là thế, nhưng mỗi khi phải chuyển nhà thì hỡi ôi, ai cũng lắc đầu chán nản vì chúng quá cồng kềnh thật khó mà di chuyển sao cho không bị hư hao.

Việc chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức chưa kể việc phải bảo quản sao cho tốt trong lúc vận chuyển làm ai cũng cảm thấy mệt mỏi. Sau mỗi lần chuyển dọn như thế thì thể nào cũng phải mất vài hôm mới lấy lại được sức khỏe. Nhưng thôi dù sao cuộc sống thì phải tận hưởng chứ. Đến khi muốn chuyển sang những nơi ở khác thì hãy xem qua nhữnghướng dẫn chuyển nhà với đồ vật lớn của chúng tôi để biết cách làm thế nào bảo quản chúng an toàn nhé, vì nếu mà hư hỏng thì phải tốn một khoản tiền không nhỏ để sắm lại đấy.

Hướng dẫn cách bảo quản đồ vật lớn khi vận chuyển

chuyển nhà với đồ vật lớn dễ dàng

Bạn nên xem qua trước những hướng dẫn chuyển nhà với đồ vật lớn sau để có những hiểu biết khái quát trong việc chuẩn bị

Các thiết bị điện tử điện lạnh đắt tiền:

- Tivi : đối với các loại tivi lớn màn hình phẳng thì việc bảo quản tốt màn hình là điều quan trọng, bạn nên dùng giấy mềm hay các tấm xốp hơi bọc cẩn thận màn hình, tránh việc tác động làm hư hỏng màn hình tinh thể lỏng, dùng giấy carton dày hay xốp tấm bọc góc rồi cho vào thùng giấy, chèn thêm giấy báo để tránh bị rung lắc, sau đó dùng băng keo dán thật kĩ.

- Tủ lạnh, máy lạnh và máy giặt : Với tủ lạnh các bạn nên xả đông trước 6-8 h để lau dọn trước khi bao bọc, máy lạnh thì phải tháo xuống vệ sinh và để ráo đường ống. sau đó thực hiện bao bọc giống như trên.

Các vật dụng bằng gỗ đắt tiền

- Đối với các vật dụng có thể tháo lắp thì các bạn nên tháo rời từng chi tiết và thực hiện việc đóng gói bao bọc như các bước trên

- Đối với các đồ vật bàn tủ lớn nhưng không thào rời được thì các bạn làm theo những bước sau. Dùng tấm xốp hơi bọc một lớp bên trong đễ giữ không cho lớp gỗ không bị trầy xước. Sau đó bao một vài lớp báo rồi đến lớp carton dày, dán keo thật kĩ.

Sau việc đóng gói và bảo quản thì việc di chuyển những đồ vật lớn cũng hết sức phải cẩn thận

 chuyển đồ vật lớn dễ dàng

Việc di chuyển những đồ vật lớn nặng nè cần phải hết sức cẩn thận, nếu có thể bạn nên mượn sức của nhiều người để giảm bớt một phần nặng nhọc và hạn chế những sơ suất có thể xảy ra. Đối với các vật dụng lớn ở trên tầng cao thì bạn có thề dùng những tấm ván dài và vải để hạn chế sự ma sát ( tấm ván dài kê từ chân cấu thang lên trên có tác dụng giúp vật dụng lớn trượt xuống dễ dàng, lót vải giúp giảm lực ma sát tránh việc cầu thang và vật dụng đều bị hư hỏng. Nhưng ở cách này thì phải có một lượng người chịu lực bên dưới tránh đồ vật mất phương hướng hoặc trượt quá nhanh cũng dễ hư hỏng), đồng thời tiết kiệm sức lực trong trường hợp bạn không có những dụng cụ chuyên dụng để mang vác đồ vật trên cao.

Qua những hướng dẫn chuyển nhà với đồ vật lớn mà Vina Moving chia sẻ ở trên chắc chắn các bạn sẽ biết rõ hơn về những cách thức chuyển những đồ vật lớn an toàn và tiết kiệm sức lực. Bạn có thể huy động sức lực của thân nhân hoặc những người hàng xóm quên biết để giúp đỡ. Trong trường hợp không thể mượn sức thì để đảm bảo an toàn cho những đồ vật nhà bạn và tránh được cơn ác mộng của việc di chuyển những món đồ lớn, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn nhữngdịch vụ vận chuyển nhà trọn gói uy tín và chất lượng.

Hướng dẫn chuyển nhà với đồ vật lớn bằng dịch vụ trọn gói của Vina Moving

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cũng như tinh thần. Mọi công việc sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình hoán thành nhanh chóng và an toàn cho mọi đồ vật của bạn đến nơi ở mới. Việc của bạn chỉ là liên hệ với chúng tôi và hưởng thụ những thú vui ở nơi ở mới, chúng tôi sẽ hoàn thành công việc theo đúng yêu cầu của bạn nhanh chóng nhất an toàn nhất.

Nếu bạn đang có ý định chuyển nhà với những đồ vật lớn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

Địa chỉ : Tầng 6, tòa nhà FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1. TP.HCM

Chi nhánh: 68 C Thái Thịnh - Đống Đa - hà Nội

Điện Thoại : 028.6261 9893

Fax : 028.6261 9893

Hot Line : 1800 7011 ( Mr. Minh)

Vina Moving rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo