Vietnam Moving
Vietnam Moving

Chuyển nhà sau Tết muôn vàn khó khăn

Chuyển nhà sau Tết muôn vàn khó khăn. Đầu năm mới đi tìm nhà thuê rất vất vả bởi dịp cuối năm nhu cầu chuyển nhà rất nhiều nên những căn nhà đẹp đã được thuê lại hết.

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nhiều gia đình tìm đến chuyển nhà trọn gói Vina moving chia sẻ rằng chuyển nhà sau Tết gặp rất nhiều khó khăn không biết giải quyết thế nào cho ổn thỏa.

1. Kiêng kỵ chuyển nhà đầu năm

Theo những truyền thống về tín ngưỡng lâu đời của người Việt kiêng kỵ chuyen nha tron goi vào ngày đầu năm mới. Đầu năm mới là dịp để người ta đi vui xuân, tận hưởng những niềm vui của năm mới. Ai cũng muốn mình có cuộc sống an nhàn ngày đầu năm để cả năm có thể thảnh thơi. Chính vì vậy người ta kiêng kỵ chuyển nhà đầu năm bởi việc đó có thể khiến cho cả năm bạn sẽ phải tất bật, vất vả. Biết là vậy và ai cũng muốn ngày đầu năm được vui chơi thoải mái nhưng điều đó đâu có dễ dàng bởi không ít gia đình đầu năm mà đã phải chuyển nhà bởi nhiều lý do. Có gia đình do hết hạn hợp đồng thuê nhà vào đúng dịp đầu năm mới hoặc không có thời gian dành cho việc chuyển nhà nên phải tranh thủ dịp nghỉ lễ đầu năm để chuyển nhà vì trong năm sẽ quá bận rộn mà công việc chuyển nhà thì mất rất nhiều thời gian.

Chuyển nhà sau Tết muôn vàn khó khăn

Nhiều-gia-đình-kiêng-chuyển-nhà-dịp-đầu-năm

2. Năm mới lận đận đi tìm nhà trọ mới

Đầu năm mới đi tìm nhà thuê rất vất vả bởi dịp cuối năm nhu cầu chuyển nhà rất nhiều nên những căn nhà đẹp đã được thuê lại hết. Đầu năm mới nhiều chủ nhà cũng kiêng chưa muốn cho thuê ngay vì sợ mất lộc. Người đi thuê nhà phải lận đận, vất vả rất nhiều mới tìm được căn hộ ưng ý. Nhưng cũng có gia đình không may mắn vì tìm kiếm mãi mà cũng không tìm được nhà để thuê. Hạn thuê nhà đã hết chủ nhà không cho ở tiếp mà vẫn chưa tìm được nơi ở mới khiến không ít người lâm vào tình cảnh khốn đốn. Để tránh rơi vào tình trạng ấy thì bạn có thể tìm nhà trước Tết và đặt cọc để giữ nhà, hợp đồng trước với công ty chuyen van phong tron goi để chuyển nhà cho bạn sau Tết.

Chuyển nhà sau Tết

Tìm-nhà-thuê-chuyển-nhà-đầu-năm-gặp-nhiều-khó-khăn

3. Chuyển nhà sau Tết khó tìm công ty dịch vụ chuyển nhà

Đa phần hoạt động của những công ty dịch vụ sau Tết thường rất im ắng và những công ty chuyển nhà trọn gói cũng vậy. Thời điểm trước Tết những công ty này hoạt động hết công suất nên ra Tết thời gian nghỉ ngơi cũng dài. Hơn nữa dịp đầu năm công ty nào cũng tổ chức những chuyến du xuân cho cán bộ công nhân viên có dịp đi chơi, đi chùa chiền cầu tài lộc nên các công ty chuyển nhà cũng thường mở cửa muộn hơn. Tuy rất ít người chuyển nhà đầu năm nhưng cũng vẫn có. Nhiều người rất vất vả vì phải tìm công ty dịch vụ chuyển nhà ngay sau Tết. Nhu cầu quá ít nên các công ty này thường hoạt động kinh doanh trở lại muộn hơn.

Chuyển nhà sau Tết khó khăn

Rất-khó-để-tìm-công-ty-chuyển-nhà-trọn-gói-sau-Tết

4. Chuyển nhà sau Tết khó khăn khi di chuyển

Dù nhà bạn ít đồ hay nhiều đồ thì chuyển nhà hẳn là sẽ rất cồng kềnh. Nếu chuyển nhà sau Tết bạn nên lường trước khó khăn khi di chuyển bởi sau Tết nhu cầu đi lại của người dân nhiều nhất là từ khu nông thôn ra thành phố khiến giao thông bị ách tắc hàng giờ không thể di chuyển được. Chắc hẳn bạn cũng không muốn rằng chỉ vì tắc đường mà lỡ mất ngày giờ chuyển nhà đẹp. Tuy nhiên tình trạng này vẫn có thể khắc phục bằng cách chọn những khung đường có ít phương tiện lưu thông hoặc chuyển nhà ban đêm để tránh tình trạng tắc đường.

Chuyển nhà muôn vàn khó khăn

Chuyển-nhà-trọn-gói-Vina-moving-luôn-sẵn-sàng-phục-vụ-khách-hàng

Bạn đừng quá lo lắng khi nghĩ đến việc chuyển nhà vào đầu năm mới. Bỏ qua những quan niệm tín ngưỡng truyền thống, việc chuyển nhà chỉ cần hợp lý và tiết kiệm nhất thôi. Khi cần chuyển nhà đầu năm bạn hãy gọi ngay cho công ty chuyển nhà trọn gói Vina moving. Vina moving luôn thấu hiểu những mối băn khoăn của khách hàng khi chuyển nhà đầu năm nên mong muốn rằng đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thậm chí khi giao trách nhiệm chuyển nhà cho Vina moving bạn không cần phải đụng tay vào bất cứ công việc gì, bạn vẫn có thể vui vẻ đi vui chơi ngày xuân mà công việc vẫn được hoàn thành tốt nhất. Vina moving sẽ thay bạn làm tất cả mọi việc từ việc sắp xếp, đóng gói, vận chuyển cho đến dọn dẹp đồ đạc ở nhà mới. Khi bạn trở về, mọi thứ đã được sắp xếp gọn gàng tại nhà mới. Đặc biệt vào dịp đầu năm Vina moving cũng dành cho bạn nhiều khuyến mãi bất ngờ khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà. Tin rằng điều ấy sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, rước lộc vào nhà mới.

Những khó khăn khi chuyển nhà sau Tết sẽ không còn là mối lo khi đã có chuyển nhà trọn gói giá rẻ Vina moving. Với nỗ lực vì mục tiêu khách hàng hài lòng, Vina moving đang không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tốt hơn.

>> Lợi ích nào khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo