Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển nhà xưởng khi dọn văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nhà xưởng là nơi có rất nhiều kiện hàng lớn chính vì thế muốn di chuyển đến nơi khác là một trở ngại của chủ đầu tư. Làm cách nào để vận chuyển số lượng hàng hóa, máy móc, thiết bị về nơi mới một cách an toàn đó là lo lắng không của riêng ai. Cách vận chuyển nhà xưởng khi dọn văn phòng tại một dich vu chuyen nha tron goi chuyên nghiệp sẽ mang đến nhiều tiện ích và tiết kiệm chi phí cho bạn. Khỏi cần tốn nhiều thời gian huy động lực lượng bốc vác, tất cả sẽ được di chuyển về địa điểm dự định của bạn một cách nhanh chóng.

Lợi ích chọn cách vận chuyển nhà xưởng khi dọn văn phòng tại nơi uy tín

Việc đóng thùng hàng hóa, sắp xếp đồ đạc hợp lí sẽ diễn ra nhanh chóng nếu được thực hiện bởi 1 dịch vụ chuyển nhà xưởng chuyên nghiệp. Hiện nay với sự phát triển của nền kinh tế thì nhiều chủ đầu tư đã đưa ra kế hoạch chuyển cơ sở kinh doanh của mình về địa điểm có tiềm năng phát triển kinh tế. Chính vì thế nhiều dịch vụ chuyển nhà, dich vu chuyen van phong tron goi, chuyển nhà xưởng ra đời để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Tuy nhiên, không phải dịch vụ vận chuyển nào cũng lí tưởng như bạn mong đợi. Chính vì thế tìm nơi uy tín sẽ giúp bạn thu xếp tất cả đồ dùng tại nhà xưởng một cách hợp lí và tiết kiệm không gian đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

Cách vận chuyển nhà xưởng khi dọn văn phòng

Công đoạn dời chuyển phải được thực hiện dưới bàn tay của người có kinh nghiệm thì mới có thể hạn chế những rủi ro xảy ra. Chính vì thế đừng nên giao tài sản của nhà xưởng mình cho một dịch vụ không uy tín.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển dọn nhà xưởng uy tín:

- Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức nếu bạn chọn dịch vụ trọn gói;

- Mang tính thiết thực và tiện ích cho công việc;

Với những vật dụng quan trọng như máy móc, thiết bị của một phân xưởng thì khi vận chuyển cần phải cẩn thận. Nếu xảy ra sơ xuất nhỏ thì có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cũng như hoạt động về sau. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tiến trình cũng như dây chuyền sản xuất của xưởng.

Hướng dẫn cách vận chuyển nhà xưởng khi dọn văn phòng

Cần phân loại các sản phẩm nặng nhẹ, kích thước lớn nhỏ để sắp xếp hợp lí trước khi cho vào thùng đóng gói. Đối với tài sản quan trọng như máy móc, thiết bị của nhà xưởng cần tháo ra đúng kĩ thuật và đóng gói theo tiến trình phân loại để tránh bị lạc mất hàng hóa khi về nơi mới.

Sắp xếp sản phẩm vào thùng sao cho phù hợp với kích thước của sản phẩm. Đối với các sản phẩm dễ hư hỏng, dễ bể, vỡ thì phải phân loại và trang bị thêm miếng xốp và vải mềm phía bên trong thùng để tránh tình trạng hư hỏng, trầy xước.

Khi đóng gói sản phẩm để quá trình vận chuyển an toàn thì người đóng gói cần ghi chú trên thùng sản phẩm dễ vỡ hoặc tài sản quan trọng để người vận chuyển chú ý thực hiện thao tác khi đưa lên xe an toàn và đặt ở vị trí phù hợp tránh làm hư hỏng sản phẩm.

chuyển nhà xưởng khi dọn văn phòng

Tùy theo nhà xưởng lớn hay nhỏ mà có số lượng máy móc khác nhau. Chính vì thế việc thu dọn và sắp xếp sản phẩm là công đoạn cực kì quan trọng để đưa lên xe tải.

Vina moving giúp bạn có cách vận chuyển nhà xưởng khi dọn văn phòng chuyên nghiệp

Mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyển nhà xưởng là nhiệm vụ của chúng tôi. Bạn không cần phải lo ngại cách vận chuyển như thế nào an toàn. Mọi công đoạn sẽ được chúng tôi thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả qua các bước cơ bản sau:

- Nhận thông tin từ khách hàng sau đó tư vấn và khảo sát đánh giá quy mô, số lượng cần vận chuyển như thế nào rồi báo giá cho khách hàng.

- Đưa ra cho khách hàng giải pháp vận chuyển nhà xưởng tốt nhất cũng như thời gian hoàn thực hiện. Sau khi khách hàng đồng ý thỏa thuận đưa ra thì sẽ kí hợp đồng vận chuyển.

- Đúng thời gian nhân viên của Vina moving sẽ đến và tiến hành tháo gỡ tất cả các vật dụng và đóng gói. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ phân loại sản phẩm cần vận chuyển đến nơi mới theo từng phòng, từng loại và theo cá nhân sử dụng. Tất cả máy móc, thiết bị sẽ được đo đạc trước khi dán nilong và cho vào thùng carton vừa vặn để đóng gói. Sản phẩm sẽ được niêm phong và ghi nhận số lượng hàng hóa vận chuyển. Quá trình vận chuyển lên xe sẽ chú ý và cẩn trọng bởi sự khéo léo của nhân viên. Đặc biệt, sau khi vận chuyển đến nơi mới đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ bắt tay vào lắp đặt sản phẩm theo đúng vị trí yêu cầu của khách hàng.

Cách vận chuyển nhà xưởng

- Quá trình vận chuyển nếu gặp sơ hở gì làm ảnh hưởng đến đồ đạc của quý khách sẽ được bồi thường như hợp đồng đã kí. Với sự chuyên nghiệp của mình, Vina moving chưa bao giờ để xảy ra tình trạng này trong những năm qua.

Trên đây là chia sẻcách vận chuyển nhà xưởng khi dọn văn phòng chuyên nghiệp tại Vina moving. Nếu bạn đang cần dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 1800 7011 hoặc 08 62 61 98 93 để được tư vấn.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo