Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách Bảo Quản Vật Xốp Khi Dọn Nhà Như Thế Nào Là Đúng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà là một việc khiến nhiều người gặp áp lực khi đồ đạc trong nhà quá nhiều, quá to. Ai cũng muốn giữ nguyên vẹn đồ đạc của mình khi chuyển nhà. Mà nhất những đồ vật với những chất liệu khác nhau khó mà có thể biết hết được những cách bảo quản chúng khi tiến hành dọn nhà, đặc biệt là những vật bằng xốp. Bởi vì chúng dễ bị méo, gãy, hư hỏng do mốc. Vậy có cách nào để bảo quản vật xốp khi dọn nhà hay không? Hãy cùng Vina Moving dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tìm hiểu cách bảo quản vật xốp khi dọn nhà.

Cách Bảo Quản Vật Xốp Khi Dọn Nhà Như Thế Nào Là Đúng

Cách Bảo Quản Vật Xốp Khi Dọn Nhà

Trong mỗi gia đình đều ít nhất sử dụng một loại vật xốp đó chính là nệm cho giường. Ngoài ra vật liệu này còn được sử dụng cùng với vật dụng khác như ghế sofa… Nhưng nệm dùng cho giường ngủ được sử dụng nhiều hơn. Vậy khi dọn nhà, chuyển nhà ít nhất cũng phải có 1 cái nệm như vậy. Vậy cách bảo quản chúng như thế nào?

Cách bảo quản vật xốp như thế nào khi dọn nhà

Những vật xốp đa số thường nhẹ. Nhưng hiện nay các sản phẩm vật xốp thường cũng được cải tiến sản phẩm để đem lại sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng chúng. Điển hình như nệm. Trước kia sản phẩm nệm thường nệm lò xo chúng chiếm diện tích khá lớn, to và nặng và sử dụng một thời gian thì nệm lò xo không tốt cho lưng của bạn. Nên hiện nay phổ biến là dạng nệm nén, đặc. Với loại nệm này cũng rất dễ cuộn lại khi di chuyển chứ không còn phức tạp như các loại đệm trước kia

Dễ là như vậy nhưng không phải ai cũng biết cách gập để di chuyển và bảo quản chúng. Mọi người thì phàn nàn chúng rất khó có thể gập lại mà toàn bị bung ra, không dễ dàng gì để gói chúng lại. Đó là do bạn chưa biết cách đó thôi. Hãy để Vina Moving hướng dẫn cho bạn cách bản quản vật xốp khi dọn nhà

Bảo Quản Vật Xốp Khi Dọn Nhà Như Thế Nào Là Đúng

Cách Bảo Quản Vật Xốp Khi Dọn Nhà

Việc đầu tiên trong cách bảo quản vật xốp khi dọn nhà là bạn cần để ý xem những vật liệu xốp có trong nhà của bạn thuộc dạng nào mouse hay thường. Việc nắm bắt được chất liệu của đồ vật sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi đóng gói chúng để bảo quản hay di chuyển. Kích thước của chúng ra sao, to nhỏ như thế nào? Điều đó giúp cho bạn cân nhắc xem nên gấp hay nên cuộn lại vật liệu đó cho phù hợp.

Lấy ví dụ đơn giản, khi vật xốp ở nhà bạn đang sử dụng là dạng mouse. Xốp dạng mouse thường dẽo, khó gãy, độ đàn hồi cao hơn so với loại xốp thường. Nên khi đóng gói xốp dạng này người ta thường cuộn chúng lại để đem đi bảo quản hoặc di chuyển.

Đối với dạng xốp thường thì chúng ta có thể dễ dàng gấp một cách dễ dàng để kích thước của chúng bé lại, sẽ dễ dàng hơn khi buộc chúng lại và cho vào túi bảo quản khỏi những bụi bẩn.

Nếu bạn cẩn thận hơn nữa để những đồ vật xốp của bạn hạn chế tối đa bị bụi bẩn bám vào thì khi buộc lại chắc chắn thì bạn sử dụng màng bọc khi đóng gói đồ cuốn chắt lại trước khi cho vào bịch túi thật to. Sử dụng màng bọc cùng làm hạn chế khả năng bị thấm nước nếu chẳng may khi ngày bạn dọn nhà vào trời mưa hoặc trong quá trình vận chuyển có rơi xuống những khu vực có nước cũng không làm ảnh hưởng tới vật dụng của bạn. Vì khi xốp bị ngấm nước sẽ lâu khô và có mùi khó chịu nếu bạn không phơi chúng dưới trời nắng.

Cách Bảo Quản Vật Xốp Khi Dọn Nhà

Cách Bảo Quản Vật Xốp Khi Dọn Nhà

Hy vọng bài viết ‘cách bảo quản vật xốp khi dọn nhà’ đem những lại cho bạn điều bổ ịch. Vậy nên khi bạn có nhu cầu chuyển nhà, văn phòng... mà gặp những khó khăn để giải quyết vấn đề. Cách tốt nhất là bạn nên xin ý kiến của các chuyên gia có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ chuyển văn phòng, nhà ở trước khi xét duyệt bản kế hoạch di dời cuối cùng

Vina Moving cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín trong phạm vi toàn quốc theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Chuyển Nhà hay Văn Phòng cũng là những công việc đặc biệt cần sự cẩn thận, trách nhiệm và gìn giữ niềm tin nơi khách hàng. Thấu hiểu và đồng tình với mong muốn chính đáng đó của khách hàng, trong suốt 8 năm hoạt động, Vina Moving luôn nỗ lực gìn giữ uy tín thương hiệu và đã được nhiều khách hàng đón nhận.

Với phương châm Nhanh hơn! – Tốt hơn! – Rẻ hơn!, Hãy liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên của chúng tôi Vina Moving để nhận được sự tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí!

Hotline liên lạc: 090909-8620 (Mr. Minh)

Email: info@vietnammoving.com

VINA MOVING: CHUYỂN TRỌN GÓI ĐỒ - GIỮ TRỌN NIỀM TIN

CÔNG TY TNHH VIETNAM MOVING

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo