Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách Lắp Ghép Tủ Kính Khi Dọn Nhà Như Thế Nào An Toàn, Đơn Giản

Vinamoving.com | 4/6/2017

Theo sở thích của mỗi người mà tủ kinh cũng là một những đồ nội thất được ưa chuộng nhất trong mỗi gia đình. Đồ nội thất làm bằng chất liệu kinh sẽ kiến cho ngôi nhà trở nên thoáng hơn, hiện đại hơn. Thế nhưng khi chuyen nha đây cũng là đồ vật khiến nhiều người đau đầu. Vì chúng là những vật dễ vỡ, hư tổn, nên nhiều người ngại tháo và lắp chúng lại. Nhưng chuyển cả tủ thì lại khá to và gồng ghềnh. Những thắc mắc cách lắp ghép tủ kinh khi dọn nhà như thế nào đơn giản và an toàn nhất luôn được đặt ra.

Cách Lắp Ghép Tủ Kính Khi Dọn Nhà Như Thế Nào An

Cách Lắp Ghép Tủ Kính Khi Dọn Nhà

Vina Moving xin đưa ra câu trả lời cho câu hỏi này như sau:

Kính là vật liệu rất dễ vỡ nên khi tháo , lắp hay trong khi vận chuyen van phong bạn cũng phải hết sức cẩn. Có thể mọi người cho rằng việc các đồ đạc trong nhà lắp lại rất khó nhưng thật ra nếu bạn nắm chắc từng bước tháo dỡ của tủ kính thì bạn sẽ có thể lắp lại chúng một cách dễ dàng.

Vậy để nắm được cách lắp ghép tủ kính khi dọn nhà thì trước tiên bạn phải biết cách tháo chúng ra trước đầu tiên.

Cũng như những chất liệu khác thì dạng tủ kính cũng được thiết kế ra mới nhiều mẫu mã, kiểu dáng to nhỏ khác nhau. Vì kinh dễ vỡ nếu bị va đập mạnh nên bạn hãy hết sức cẩn thẩn khi tháo chúng. Tủ kính hiện nay có dạng phổ biến là tủ kính được bắt vít và tủ kính dán keo

Cách Lắp Ghép Tủ Kính

Cách Lắp Ghép Tủ Kính Khi Dọn Nhà

- Đối với dạng tủ kính bắt vít: Bạn chuẩn bị sẵn cái vặn vít để có thể tháo chúng ra một cách dễ dàng. Khi tiến hành bạn cần dùng 1 tay để áp vào mặt kính thì sẽ dễ dàng tháo những chiết vít ra. Cứ làm lần lượt như vậy cho đến khi hết vít ở tủ kính là được.

- Đối với dạng tủ dán keo: Lúc này bạn sẽ sử dụng một con dao nhỏ để khứa nhẹ vào các rãnh kính. Với tủ dán keo bạn không nên làm một mình, vì trong khi bạn tiến hành tháo các lớp keo dán thì phải có một người đỡ tấm kính nếu không sẽ rất dễ vỡ kính

Lưu ý:

- Khi tháo dỡ tủ với cả hai dạng tủ trên thì bạn nên cùng với một người nữa phụ đỡ kính là hoàn hảo. Vì khi bạn vừa tháo lại vừa cố đỡ tấm kính sẽ rất dễ mất thăng bằng mà làm vỡ kính. Khi tủ hỏng bản có thể mua tủ mới nhưng khi ngã vào những tấm kính có thể làm bạn bị thương do bị những mảnh kính vỡ găm vào.

- Bạn không nên dùng quá nhiều sức đè nặng vào kính

- Không nên dùng khò lửa để tháo keo dán vì nó sẽ làm bể kính ngay lập tức. Bạn có thể hơ nóng con dao mà bạn dùng để khứa vào rãnh keo. Hơi nóng từ dao sẽ vào cho lớp keo dễ bong hơn.

Khi bạn đã nắm được cách tháo tủ kính rồi thì khi tiến hành lắp lại rất đơn giản. Bản chỉ cần làm ngược lại các bước là có thể lắp lại tủ khi đã vận chuyển an toàn các mảnh kính đến nhà mới.

 Lắp Ghép Tủ Kính

Cách Lắp Ghép Tủ Kính Khi Dọn Nhà

Đối với tủ được ghép bằng vít bản chỉ cần bắt lại các ốc vít vào các vị trí đã tháo là được. Còn đối với loại tủ được dán bằng keo, bạn cần chuẩn bị sẫn keo dán kính và sau đó dán chúng lại là được. Đặc biệt lưu ý là khi dán keo thì keo dán kính cần có thời gian để khô. Để keo dán được chắc khi định hình bạn nên dán băng keo dán quanh tủ để định hình chiếc tủ trong lúc chờ keo dán khô.

Bạn thấy đó cách lắp ghép tủ kính khi dọn nhà đâu có khó. Bạn chỉ cần để ý một là có thể tự mình lắp ghép được chiếc tủ của mình. Nhưng khi bạn có nhu cầu chuyển nhà, văn phòng... mà gặp những khó khăn để giải quyết vấn đề. Cách tốt nhất là bạn nên xin ý kiến của các chuyên gia có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ chuyển văn phòng, nhà ở trước khi xét duyệt bản kế hoạch di dời cuối cùng

Vina Moving cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng mang tính chuyên nghiệp và uy tín trong phạm vi toàn quốc theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Chuyển Nhà hay Văn Phòng là những công việc đặc thù đòi hỏi sự cẩn thận, trách nhiệm và gìn giữ niềm tin nơi khách hàng. Sự thấu hiểu, đồng tình với những mong muốn của khách hàng đã luôn đi cùng trong suốt 8 năm hoạt động, Vina Moving luôn luôn nỗ lực và gìn giữ uy tín cũng như thương hiệu. Và điều đó đã được nhiều khách hàng đón nhận.

Với phương châm của Vina Moving là Nhanh hơn! – Tốt hơn! – Rẻ hơn!

Hãy liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên của Vina Moving để nhận được sự tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc miễn phí!

Hotline liên lạc: 090909-8620 (Mr. Minh)

Email: info@vietnammoving.com

VINA MOVING: CHUYỂN TRỌN GÓI ĐỒ - GIỮ TRỌN NIỀM TIN

CÔNG TY TNHH VIETNAM MOVING

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo